+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 14/6/2019: Kết quả vòng 13 V-League 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 14/6/2019 nổi bật là kết quả của loạt trận đấu sớm vòng 13 V-League 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 14/6/2019 nổi bật là kết quả của loạt trận đấu sớm vòng 13 V-League 2019.

    Kết quả vòng 13 V-League 2019 ngày 13/6

    Quảng Nam 1 - 2 Bình Dương

    Hà Nội FC 2 - 0 Sài Gòn FC

    Gặp Sài Gòn FC ở vòng 13 V-League, Hà Nội FC chào đón sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau một thời gian dài chữa trị chấn thương.

    Các cầu thủ Samson, Quang Hải, Đức Huy, Thành Lương... đều được HLV Chu Đình Nghiêm cất trên băng ghế dự bị. Dù vậy, với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Hà Nội FC vẫn đủ sức lấy 3 điểm trên sân Hàng Đẫy.

    Phút 59, các cầu thủ Hà Nội cũng có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu cận thành của Hùng Dũng. Bàn thắng như cởi bỏ áp lực tâm lý cho đội chủ nhà và họ càng gây thêm sức ép bên phần sân đối phương. Đến phút 90, Oseni đã lập công ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà sau pha dứt điểm sệt, hiểm hóc trong vòng 16m50.

    Chiến thắng này giúp thầy trò ông Chu Đình Nghiêm duy trì thế bám đuổi sát sao với đội đầu bảng là CLB TP.HCM.

    Ở trận đấu còn lại trong ngày 13/6, Bình Dương giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà của Quảng Nam. Chiến thắng này giúp Bình Dương tiến lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2019, với 18 điểm sau 13 vòng đấu.

    Văn Hậu tiết lộ về loạt sút luân lưu ở chung kết King's Cup

    Khi chia sẻ về loạt sút luân lưu tại chung kết King's Cup với ĐT Curacao, Văn Hậu cho biết lượt sút của các cầu thủ đã có sự thay đổi sau khi Công Phượng đá hỏng.

    Văn Hậu chia sẻ: "Đó là lần đầu tiên kể từ khi lên tuyển tôi được thầy Park giao trọng trách đá penalty. Lúc đầu, tôi được giao đá quả thứ 4 nhưng do Công Phượng đá hỏng nên Quang Hải được đẩy lên. Vì thế, tôi là người thực hiện lượt thứ 5".

    Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng chia sẻ về cảm giác hồi hộp khi bước lên thực hiện sút phạt đền. Anh nói tiếp: "Cảm giác khi bước lên quả penalty cuối cùng của đội tuyển khiến tôi rất hồi hộp. Đúng ra người được chọn đá quả này là Quang Hải. Ban đầu, thầy Park chỉ định ai đồng ý đá thì sẽ được đá. Lúc đó, tôi được thầy chỉ định và đã đồng ý.

    Bình thường, tôi rất ngại sút 11 mét. Ngay từ lúc được giao trọng trách này, tôi đã nghĩ đến một góc sút, tôi sẽ không thay đổi quyết định và chỉ đá một góc đấy. Nếu mình suy nghĩ nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý. Thực ra, trong loạt đá luân lưu cũng là may rủi thôi".

    50.000 khán giả chào đón Eden Hazard ra mắt Real Madrid

    Tân binh Eden Hazard đã có màn ra mắt Real Madrid trước sự chứng kiến của 50.000 CĐV trên SVĐ Bernabeu. Hazard trở thành tân binh thứ 3 trong lịch sử Real Madrid có lượng người hâm mộ chào đón đông đến vậy, chỉ sau Cristiano Ronaldo (88.000 người) và Ricardo Kaka (55.0000 người).

    Ngôi sao người Bỉ có hành động hôn lên logo áo đấu Real Madrid biểu lộ tình yêu với đội bóng mới, nhưng cũng gây tổn thương khá nhiều đến các fan Chelsea.

    Trong buổi họp báo ra mắt, Hazard chia sẻ: "Tôi rất háo hức khoác trên mình chiếc áo đấu mới. Từ thuở bé thơ, tôi đã mong ước được chơi cho Real Madrid.

    HLV Zidane là thần tượng của tôi. Anh ấy là nhân tố quan trọng đưa tôi đến Madrid. Sự thực, tôi cảm thấy vinh dự và muốn cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho Los Blancos.

    HLV sẽ là người quyết định vị trí tôi chơi, điều đó không phải vấn đề lớn. Tuy nhiên, tôi thích được xếp đá lệch trái, hoặc thi đấu trong vai trò hộ công để phát huy tối đa khả năng của mình.

    Gia nhập Real Madrid lúc này không phải quá muộn. Tôi mới 28 tuổi và đang ở giai đoạn độ chín sự nghiệp. Giờ chính là thời điểm thích hợp để chuyển đến đội bóng hùng mạnh nhất Thế giới".

    Hazard ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid trong thương vụ trị giá lên tới 130 triệu euro. Sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng, Real Madrid đã tiến hành thủ tục kiểm tra y tế cho Hazard trong ngày hôm qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1462019-ket-qua-vong-13-v-league-2019-a279820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan