+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 15/6/2019: Xuân Trường nhận giải thưởng đầu tiên tại Thai League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 15/6/2019 nổi bật là Xuân Trường nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 15/6/2019 nổi bật là Xuân Trường nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League.

    Xuân Trường nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League

    Cú đá phạt tung lưới Nakhon Ratchasima của Xuân Trường đã được bình chọn là "Bàn thắng đẹp nhất tháng 5" tại Thai League 2019, sau khi vượt qua 4 đề cử khác.

    Đây cũng là pha làm bàn đầu tiên của tiền vệ ĐT Việt Nam trong màu áo Buriram United và giúp đội chủ sân Thunder Castle giành chiến thắng 2-0 trước Nakhon Ratchasima ở vòng 9 Thai League.

    Siêu phẩm sút phạt được Xuân Trường thực hiện ở phút 21 trong trận Buriram United tiếp Nakhon Ratchasima FC trên sân Chang Arena ở vòng 10 Thai League hôm 11/5.

    Từ khoảng cách 20m, Xuân Trường đã vẽ nên một đường cong tuyệt mỹ, đưa trái bóng lượn qua hàng rào và bay thẳng vào khung thành thủ môn đối phương.

    Trước đó, pha lập công này đã giúp Xuân Trường lần đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 9 Thai League 2019.

    Khai mạc Copa America 2019

    Sân vận động Estádio do Morumbi, sân nhà của CLB São Paulo là nơi diễn ra khi thức khai mạc và trận khai mạc Copa America 2019 giữa ĐT Brazil và ĐT Bolivia.

    Sân Morumbi có lịch sử hơn 60 năm tuổi, sức chứa 75.000 chỗ ngồi và từng là nơi diễn ra nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ thế giới như World Cup 2014, Copa libertadores 2019 …

    Để chuẩn bị cho Copa America 2019, sân Morumbi cũng đã được tân trang và bổ sung thêm 500 ghế ngồi.

    Copa America 2019 có 12 đội bóng tham dự. Ngoài 10 đội tuyển thuộc khu vực Nam Mỹ như truyền thống còn có thêm 2 đội khách mời là Nhật Bản và Qatar.

    Copa America 2019 diễn ra ở 5 thành phố của Brazil với 6 sân vận động tổ chức bao gồm: Maracana (Rio de Janeiro), Morumbi (Sao Paulo), Arena Corinthians (Sao Paulo), Mineirao (Belo Horizonte), Arena do Gremio (Porto Alegre), Itaipava Arena Fonte Nova (Salvador).

    Trận đấu giữa Brazil vs Bolivia tại bảng A Copa America 2019 diễn ra lúc 7h30 ngày 15/6.

    FIFA gỡ bỏ lệnh cấm đối với "siêu cò" Raiola

    Tháng 4 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) đã ban hành lệnh cấm tham gia vào các hoạt động chuyển nhượng trong 3 tháng đối với Raiola mà không đưa ra lý do cụ thể nào.

    Điều này khiến "siêu cò" người 51 tuổi gặp khó trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt khi 2 thân chủ Paul Pogba và Matthis de Ligt đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn.

    Tuy nhiên, sau khi Raiola nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) nhằm gỡ bỏ lệnh cấm, ủy ban kỷ luật của FIFA đã chấp thuận yêu cầu này.

    Giờ đây, Raiola có thể tự do đàm phán thương vụ của Pogba và De Ligt. Tiền vệ người Pháp được cho là có thể chuyển tới Real Madrid ngay trong mùa hè này hoặc trở lại Juventus vì những bất đồng ở Man Utd.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1562019-xuan-truong-nhan-giai-thuong-dau-tien-tai-thai-league-a279984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan