+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 26/5/2019: Xuân Trường đấu Văn Lâm trên đất Thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 26/5/2019 nổi bật là cuộc đối đầu của Xuân Trường và Văn Lâm ở Thai League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 26/5/2019 nổi bật là cuộc đối đầu của Xuân Trường và Văn Lâm ở Thai League.

    Xuân Trường - Văn Lâm lần đầu đụng độ ở Thái Lan

    19h ngày 26/5, trận đấu giữa Buriram United và Muangthong United ở vòng 12 Thai League sẽ chính thức diễn ra.

    Đây là trận đấu không chỉ được chờ đợi ở Thái Lan mà còn ở cả Việt Nam khi Lương Xuân Trường sẽ đối đầu thủ thành Đặng Văn Lâm.

    Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là người đứng trước khung gỗ của Muangthong United. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đã bắt chính toàn bộ các trận đấu của CLB này kể từ đầu mùa giải.

    Tuy nhiên, Muangthong United lại đang ngụp lặn ở khu vực chót bảng bởi chuỗi phong độ tệ hại đến khó hiểu. Việc thay HLV người Hàn Quốc cũng không thể vực dậy "đại gia" Thai League.

    Về phần Xuân Trường, anh thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị của Buriram nhưng đội bóng của anh lại đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 11 vòng đấu.

    Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Xuân Trường cũng có những đóng góp nhất định làm xoay chuyển lối chơi của Buriram. Sự thể hiện của Xuân Trường trong khoảng thời gian gần đây là rất đang khen ngợi.

    Kết quả vòng 11 V-League 2019 (ngày 25/5)

    TP.HCM 2 - 1 SLNA

    Đà Nẵng 2 - 1 HAGL

    Quảng Nam 2 - 3 Khánh Hòa

    Tiếp đón SLNA trên sân nhà, nhờ chiến thuật hợp lý, TP.HCM đã giành được chiến thắng 2-1 với những pha lập công của Ewonde và Vinicius. Chiến thắng này đã giúp TP.HCM bảo vệ vững chắc ngôi dẫn đầu trên BXH và nới rộng khoảng cách với CLB Hà Nội lên thành 5 điểm.

    Trên sân Hòa Xuân, HAGL đã khởi đầu rất tệ khi để thủng lưới ngay ở phút thứ 7. Tình thế tồi tệ thêm cho HAGL khi đến phút 26, cũng từ quả đá phạt góc cùng vị trí, Bùi Tiến Dụng bật cao đánh đầu giúp Đà Nẵng nhân đôi cách biệt.

    Sau rất nhiều nỗ lực, phải đến phút 90+3, HAGL mới có được bàn gỡ danh dự nhờ công của Minh Vương.

    Trong khi đó, vận may lại không mỉm cười với tân HLV Vũ Hồng Việt khi Quảng Nam đã thua ngược chủ nhà Sanna Khánh Hòa với tỷ số 2-3.

    Thống kê đáng buồn về Công Phượng ở K-League

    Tại K-League, Công Phượng đã ra sân 8 trận cho Incheon và có 3 lần đá chính. Theo InStat, Công Phượng có tổng cộng 352 phút thi đấu cho Incheon.

    Theo thống kê, anh mới có được 3 lần dứt điểm trong thời gian kể trên. Một trong ba lần đó tìm được trúng cầu môn. Công Phượng cũng đã để mất bóng 41 lần. Trung bình cứ 8 phút, Công Phượng lại mất bóng 1 lần.

    Incheon hiện đang chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng K.League và tân HLV Yoo Sang-chul cũng chưa tìm ra giải pháp để giúp đội bóng này chiến thắng.

    Phát biểu về Công Phượng, vị HLV này chia sẻ: "Cậu ấy rõ ràng đáp ứng đầy đủ về kỹ thuật, nhưng về mặt chiến thuật thì đang có vấn đề. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ thật kỹ mỗi khi định sử dụng cậu ấy".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2652019-xuan-truong-dau-van-lam-tren-dat-thai-a277092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan