+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 4/6/2019: Thái Lan thiệt quân trước thềm King's Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 4/6/2019 nổi bật là việc Thái Lan phải thay đổi nhân sự ngay trước khi King's Cup khởi tranh.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 4/6/2019 nổi bật là việc Thái Lan phải thay đổi nhân sự ngay trước khi King's Cup khởi tranh.

    Cầu thủ Thái Lan chấn thương, buộc phải rút khỏi King's Cup 2019

    Narubadin Weerawatnodom có tên trong danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự King's Cup 2019. Tuy nhiên, anh gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Buriram United vs Sukhothai FC ở vòng 13 Thai League.

    Hậu vệ cánh của Buriram United không thể lên tuyển theo thông báo mới nhất của CLB chủ quản và buộc HLV Sirisak Yodkhumthai phải gọi người thay thế.

    Theo đó, Picha Utara của CLB Samut Prakan được HLV Sirisak Yodkhumthai triệu tập bổ sung cho King's Cup. Xét về phong độ, Picha Utara cũng không hề thua kém khi anh đã có 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo cho Samut Prakan City tại Thai League năm nay.

    Trước đó, Picha Utara đã cùng tuyển Thái Lan tham dự giải đấu giao hữu China Cup hồi đầu năm 2019.

    Liverpool có doanh thu "khủng" sau khi vô địch Champions League

    Giành được chức vô địch Champions League 2018/2019 giúp Liverpool nhận được doanh thu truyền hình tăng vọt.

    Theo đó, tổng số tiền doanh thu từ bản quyền truyền hình của "Quỷ đỏ vùng Mersyside" là 250,9 triệu bảng Anh. Liverpool lập kỷ lục trở thành đội bóng Anh đầu tiên vượt mốc 250 triệu bảng doanh thu truyền hình trong một mùa giải.

    Theo công bố của trang nghiên cứu thị trường SwissRamble, Liverpool sẽ nhận về 152,4 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình của Ngoại hạng Anh và 98,5 triệu bảng từ nhà tổ chức Champions League.

    Con số này khiến Lữ đoàn đỏ đứng đầu danh sách doanh thu từ bản quyền truyền hình của các CLB Anh. Đứng sau họ là Tottenham với tổng doanh thu bản quyền truyền hình 235,2 triệu bảng.

    Liverpool đã có một mùa giải thành công khi trở thành Á quân của Ngoại hạng Anh với số điểm kỷ lục 97 và đăng quang Champions League sau một hành trình kỳ diệu.

    Djokovic vào tứ kết Roland Garros

    Djokovic vẫn thể hiện sự ổn định trên sân đất nện khi đánh bại đối thủ người Đức Jan-Lennard Struff ở vòng 4 Roland Garros.

    Trong những game đầu của set 1, Struff gây khó khăn cho Djokovic với lối chơi tấn công mạnh mẽ cùng khả năng giao bóng chính xác. Tuy nhiên đến game 8, bản lĩnh của tay vợt số 1 lên tiếng, The Djoker giành break sau đó thẳng tiến đến phần thắng 6-3.

    Thua set 1, tinh thần của Struff giảm rất mạnh. Anh mất 2 break trong 3 game đầu và rồi thua nhanh chóng 2-6 ở set 2. Set 3 diễn ra với kịch bản tương tự khi Struff cũng mất liền 2 break. Với đẳng cấp của mình, Nole nhanh chóng ấn định chiến thắng 6-2 ở set 3.

    Chiến thắng nhẹ nhàng sau 93 phút ở vòng 4, tay vợt số 1 thế giới sẽ vào tứ kết gặp một trong hai đối thủ Fognini hoặc A.Zverev.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-462019-thai-lan-thiet-quan-truoc-them-kings-cup-2019-a278366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan