+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/2/2020: Messi khẳng định không bao giờ rời Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/2/2020 nổi bật là Messi khẳng định không bao giở rời Barca sau vụ lùm xùm với Giám đốc Thể thao Abidal.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/2/2020 nổi bật là Messi khẳng định không bao giở rời Barca sau vụ lùm xùm với Giám đốc Thể thao Abidal.

    Messi khẳng định không bao giờ rời Barca

    Mâu thuẫn nội bộ Barca giữa Lionel Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal ngày càng rõ rệt. Trước đó, Abidal là người khơi mào khi cho rằng HLV Ernesto Valverde của Barca bị sa thải là do những trụ cột CLB "lật ghế" nhà cầm quân này. Messi trở thành cái tên bị đồn đoán nhiều nhất bởi tiếng nói của anh có trọng lượng lớn trong phòng thay đồ Barca.

    Ngay lập tức, Messi đáp trả rằng anh "không thích những lời bóng gió" và đề nghị Abidal chỉ đích danh cầu thủ lật đổ HLV Valverde.

    "Tôi không biết trong đầu Abidal nghĩ gì lại đi nói như vậy, nhưng tôi phản ứng vì thấy mình bị công kích. Tôi thấy lời lẽ của Abidal như công kích các cầu thủ.

    Đã có quá nhiều điều nói về phòng thay đồ, cách chúng tôi kiểm soát mọi thứ, rồi nào là chính những cầu thủ quyết định chuyện đi hay ở của HLV hay kế hoạch chuyển nhượng của CLB. Những điều đó toàn hướng đến tôi. Điều đó như thể tôi có quyền lực và ra quyết định mọi thứ", Messi giải thích với El Mundo Deportivo.

    Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Barca có nguy cơ chia rẻ sâu sắc vì Abidal và Messi. Và rất có thể Messi sẽ rời Barca trong những năm cuối của sự nghiệp.

    Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina phủ nhận điều này: "Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần. Chừng nào đội bóng còn muốn như vậy thì chẳng có vấn đề gì cả. Tôi đã có nhiều cơ hội để rời CLB, rất nhiều đội bóng khác quan tâm, sẵn sàng trả phí mua lại hợp đồng, nhưng việc tôi rời đi chưa bao giờ xảy ra và bây giờ cũng vậy. Tôi muốn giành thêm một chức vô địch Champions League, muốn tiếp tục giành danh hiệu".

    HLV Solskjaer bao biện cho trận hòa đáng thất vọng của M.U

    Được đánh giá cao hơn nhưng Manchester United chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân Club Brugge tại vòng 1/8 Europa League khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

    Trên sân, M.U thể hiện một lối chơi rời rạc, thiếu tính kết nối và không có chiến thuật nào nổi bật ngoài những bài tấn công biên ít hiệu quả.

    Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Solskjaer lại cảm thấy rất hài lòng với kết quả vì hai đội đã thi đấu trong thời tiết khá khắc nghiệt, khi có đủ mưa to, gió lớn và thậm chí mưa đá.

    HLV Solskjaer chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng đó là một trong những trận đấu hay nhất mà mọi người từng thấy. Một vài vũng nước lầy lội cùng điều kiện sân bãi và chất lượng trái bóng khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Bạn có thể hỏi bất kỳ cầu thủ nào, trái bóng hôm nay không giúp ích gì cho những người muốn chơi bóng".

    "Trái bóng kỳ lạ và khó sử dụng, bạn nên lấy một quả về thử. Điều kiện thời tiết thì tồi tệ, gió và mưa. Nhưng dù sao đi nữa, những bàn thắng kỳ lạ đã giúp ích cho cả hai đội. Một quả ném biên và một cú sút xa vào giữa khung thành. Sự thiếu tập trung của hai đội ở đó", thuyền trưởng M.U nói thêm.

    ĐT Việt Nam giữ vững vị trí, bỏ xa Thái Lan trên BXH FIFA

    Chiều 20/2, FIFA công bố bảng xếp hạng đầu tiên trong năm 2020. Thứ tự các đội hầu như không có sự biến động. Thầy trò HLV Park Hang Seo giữ nguyên hạng 94 thế giới với 1.258 điểm, đứng số một khu vực Đông Nam Á khi hơn kình địch Thái Lan 19 bậc.

    Với điểm số như vậy, đội tuyển nam bóng đá Việt Nam tiếp tục đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 14 châu Á.

    Trong khu vực Đông Nam Á, tuyển Thái Lan giữ vị trí thứ 2 với 1.178 điểm, xếp hạng 113 thế giới. Tiếp theo đó là Philippines với hạng 124, Myanmar ở vị trí 136 và Malaysia xếp thứ 154 thế giới.

    Khu vực châu Á, đội tuyển Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu khi đứng vị trí 28 với 1.500 điểm, hơn Iran 5 bậc. Tiếp theo là Hàn Quốc (40), Australia (42) và Qatar (55). Top đầu thế giới cũng không có biến động nào khi các vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Bỉ, Pháp, Brazil, Anh và Uruguay.

    Nếu như Bảng xếp hạng FIFA lần này ít biến động thì Bảng xếp hạng FIFA tháng sau hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi, với Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và các trận giao hữu thuộc FIFA Day.

    Vào ngày 26/3 tới, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu trên sân nhà với đội tuyển Kyrgyzstan. Sau đó, thầy trò ông Park Hang-seo làm khách ở sân Bulkit Jalil của ĐT Malaysia vào ngày 31/3 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2122020-messi-khang-dinh-khong-bao-gio-roi-barca-a312460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan