+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/3/2020: Hà Đức Chinh thông báo đã khỏe lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/3/2020 nổi bật là tình hình sức khỏe của Hà Đức Chinh.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/3/2020 nổi bật là tình hình sức khỏe của Hà Đức Chinh.

    Hà Đức Chinh thông báo đã khỏe lại

    Tối 24/3, bên dưới bài đăng về hình ảnh luyện tập mới nhất của mình, Hà Đức Chinh bình luận: "Chinh đã khoẻ lại rôi nhé mọi người. Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã hỏi thăm và lo lắng cho Chinh, bây giờ Chinh rất khoẻ".

    Có mặt tập luyện cùng đồng đội vào chiều 24/3, Đức Chinh chỉ khởi động nhẹ theo yêu cầu của bác sĩ nhưng nhìn anh rất khỏe mạnh.

    Trước đó, ngày 17/3, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình trạng của Đức Chinh cho hay: "Đức Chinh đang điều trị bệnh viêm gan B. Bây giờ men gan cậu ấy cao ngất, tôi cũng không ngờ men gan của Đức Chinh lại cao đến như vậy. Bác sĩ cho biết nếu Đức Chinh tập luyện hay thi đấu ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến tính mạng cậu ấy. Vì thế, Đức Chinh được nghỉ ngơi để điều trị bệnh".

    Ngày 5/3, Đức Chinh phải nhập viện để điều trị men gan cao, sau đó được phép xuất viện để theo dõi tại nhà. Sau thời gian điều trị, bệnh tình của Đức Chinh đã thuyên giảm đáng kể.

    Anh được phép vận động nhẹ và cần thêm thời gian để chính thức trở lại thi đấu.

    Chính thức hoãn Olympic Tokyo 2020

    Ngày 24/3, Ban tổ chức Thế vận hội Tokyo 2020 (Olympic Tokyo 2020) và Nhật Bản đã đi đến thống nhất hoãn sự kiện này đến mùa hè năm 2021.

    Thủ tướng Shinzo Abe đã có cuộc họp với Bộ trưởng Olympic Seiko Hashimoto, cũng như gọi điện với ông Thomas Bach - Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC), trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Theo kế hoạch ban đầu Olympic Tokyo 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 24/7 đến ngày 9/8/2020 ở Tokyo, Nhật Bản. Các nội dung thi đấu vòng loại của một số môn thể thao bắt đầu vào ngày 22/7. Trong khi Paralympic sẽ diễn ra từ ngày 25/8 - 6/9 tới.

    Trước đó, Thủ tướng Abe hôm 23/3 phát biểu trước Quốc hội Nhật cho biết việc tổ chức Olympic Tokyo đúng như kế hoạch là điều "không khả thi" trong tình hình hiện tại.

    Quyết định hoãn tổ chức Olympics được cho là đòn giáng mạnh đối với nước chủ nhà Nhật, tạo ra những tác động tiêu cực về kinh tế, chính trị, xã hội nước này. Mặc dù vậy, đây là quyết định bất khả kháng của Nhật Bản và IOC trong thời điểm hiện tại.

    Messi quyên góp 1 triệu Euro phòng chống dịch Covid-19

    Tờ Marca tiết lộ, Messi đã quyên góp số tiền 1 triệu Euro cho một bệnh viện tại Barcelona, Tây Ban Nha và một bệnh viện tại Rosario, Argentina để phòng chống dịch Covid-19.

    Tài khoản Twitter của Bệnh viện Clinic ở Barcenola chia sẻ: “Cảm ơn anh, Leo, vì sự tận tâm và hỗ trợ của anh”.

    Messi thường xuyên ủng hộ cho các bệnh viện ở Barcelona. Năm ngoái thông qua quỹ của mình, tiền đạo người Argentina đã kêu gọi gây quỹ ủng hộ cho Bệnh viện Nhi Sant Joan de Deu.

    Hiện Messi đang dành thời gian bên gia đình khi các giải đấu bị hoãn bởi dịch bệnh. Ngoài Messi, HLV Pep Guardiola cũng quyên góp 1 triệu Euro để chống lại sự bùng phát của đại dịch ở quê nhà Tây Ban Nha.

    Trước đó, Cristiano Ronaldo cùng với người đại diện của mình Jorge Mendes cũng đã quyên tiền tài trợ cho các bệnh viện ở Bồ Đào Nha.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2532020-ha-duc-chinh-thong-bao-da-khoe-lai-a316743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan