+Aa -
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/6/2020: CLB Hà Nội quyết giành trọn 3 điểm, để HAGL "trắng tay" rời Hàng Đẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/6/2020 nổi bật là CLB Hà Nội quyết tâm giành trọn 3 điểm, để HAGL "trắng tay" rời Hàng Đẫy.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/6/2020 nổi bật là CLB Hà Nội quyết tâm giành trọn 3 điểm, để HAGL "trắng tay" rời Hàng Đẫy.

    CLB Hà Nội quyết giành trọn 3 điểm, để HAGL "trắng tay" rời Hàng Đẫy

    Tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy vào ngày 6/6 tới.

    VOV dẫn lời Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang khẳng định trước trận đấu: “Ban lãnh đạo Hà Nội FC đã yêu cầu toàn thể các thành viên đoàn kết đồng lòng hoàn thành mục tiêu ra quân chiến thắng trước HAGL.

    Đây không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận, cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng mà còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của CLB Hà Nội tại V-League 2020. Ở mùa giải năm nay, giải đấu có thay đổi về thể thức thi đấu nên giai đoạn 1 không câu lạc bộ nào được phép chủ quan, ngay cả CLB Hà Nội với tư cách là đương kim vô địch”.

    Được biết, Sở Văn hóa & Thông tin Hà Nội đã đồng ý để sân Hàng Đẫy mở cửa đón cổ động viên (CĐV) đến xem trận đấu này. Dự kiến ban tổ chức sẽ phát hành khoảng 10.000 vé cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu, đồng giá 50.000 đồng.

    Timo Werner sắp đến Chelsea chứ không phải Liverpool?

    Timo Werner là một trong những cầu thủ được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Chelsea, Liverpool và cả M.U đều quan tâm tới tiền đạo 24 tuổi người Đức.

    Mới đây, truyền thông Anh và Đức đồng loạt đưa tin Timo Werner đã đồng ý các điều khoản sơ bộ để gia nhập Chelsea, trong một thương vụ trị giá 60 triệu euro (53 triệu bảng) và nhận mức lương 180.000 bảng/tuần.

    Đây là một bất ngờ lớn bởi suốt thời gian qua, Werner luôn bày tỏ sự hứng thú lớn với Liverpool và được coi là mục tiêu hàng đầu của The Kpop.

    Tuy nhiên, việc Liverpool lưỡng lự trong việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 53 triệu bảng của Werner với Leipzig nhiều khả năng là lý do lớn nhất khiến họ mất ngôi sao này vào tay Chelsea.

    Truyền thông Thái Lan bất ngờ về mức lương Công Phượng

    Mới đây, tờ Siam Sport (Thái Lan) đã đưa tin về việc Công Phượng sắp gia hạn hợp đồng để ở lại CLB TP.HCM đến cuối mùa giải này.

    Tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Công Phượng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM trong vài ngày tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào tháng 7.

    CLB TP.HCM đã mua lại hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truiden, Bỉ. Bản hợp đồng này chỉ có thời hạn đến tháng 7 nhưng chủ tịch của HAGL đã sẵn sàng để tiền đạo 25 tuổi ở lại TP.HCM đến hết mùa”, Siam Sport cho biết.

    Đặc biệt, tờ báo này sau đó cũng tỏ ra sửng sốt trước mức lương của tiền đạo xứ Nghệ: “Nguyễn Công Phượng từng giành giải cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam năm 2015.

    Tiền đạo này nhận mức lương lên tới 120 triệu đồng mỗi tháng, tương đương khoảng 170.000 baht. Mức lương này sẽ được giữ nguyên nếu Công Phượng ở lại. Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi đang tập luyện rất chăm chỉ để chiếm được lòng tin của HLV trưởng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-562020-clb-ha-noi-quyet-gianh-tron-3-diem-de-hagl-trang-tay-roi-hang-day-a326015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan