+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/11/2019: Sau trận thua Việt Nam, HLV trưởng Indonesia chính thức bị sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/11/2019 nổi bật là việc HLV Simon McMenemy chính thức bị Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sa thải.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/11/2019 nổi bật là việc HLV Simon McMenemy chính thức bị Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sa thải.

    Sau trận thua Việt Nam, HLV trưởng Indonesia chính thức bị sa thải

    Ngày 6/11, truyền thông Indonesia đưa tin, PSSI đã đưa ra quyết định sa thải HLV Simon McMenemy sau cuộc họp hôm 5/11.

    Mặc dù không nói về nguyên nhân cụ thể nhưng nhiều người nhận định, thành tích kém cỏi của tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup, mà gần nhất là trận thua 1-3 trước tuyển Việt Nam đã khiến HLV McMenemy mất chức.

    Indonesia đã có liên tiếp 4 thất bại tại vòng loại World Cup trước UAE, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Họ chỉ ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới tới 14 bàn.

    CĐV Indonesia phẫn nộ với vị chiến lược gia người Scotland, còn báo chí nước này thậm chí gọi ông McMenemy là "kẻ phá hoại".

    Truyền thông xứ Vạn đảo đưa ra 3 ứng viên là cựu HLV Luis Milla, cựu HLV ĐT Hàn Quốc Shin Tae-yong và cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Alfred Riedl.

    Son Heung-min không bị treo giò sau pha va chạm với Andre Gomes

    Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã có quyết định cuối cùng về kháng cáo của CLB Tottenham với tấm thẻ đỏ của Son Heung-min trong trận đấu hồi cuối tuần qua.

    FV thông báo: "Son Heung-min có thể góp mặt trong ba trận đấu quốc nội tiếp theo của Tottenham. Trước đó, tiền đạo này đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa Everton và Tottenham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 3/11".

    Tình huống khiến Son Heung-min nhận thẻ đỏ diễn ra ở phút 78 trong trận đấu giữa Everton và Tottenham ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh

    Khi đó, cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min cố gắng truy cản Andre Gomes đang lên bóng ở hành lang cánh. Andre Gomes mất đà và có pha tiếp đất không tốt và còn phải hứng chịu thêm va đập với Aurier đang trên đà lao vào.

    Pha va chạm khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha ngã xuống sân đau đớn. Trọng tài Martin Atkinson ban đầu định rút thẻ vàng cho Son Heung-min nhưng sau đó ông đổi ý, thay bằng thẻ đỏ khi chứng kiến chấn thương quá nặng của Gomes cùng tâm trạng hoảng loạn của cầu thủ người Hàn Quốc.

    Giới chuyên môn cho rằng thẻ đỏ là quá nặng với Son Heung-min vì pha vào bóng của anh không đến mức khiến đối thủ gặp chấn thương đó, mà do việc tiếp đất sai cùng va chạm sau đó gây nên. Bởi vậy, FA đã chấp nhận đơn kháng cáo từ phía Tottenham và tuyên bố "vô tội" cho cầu thủ người Hàn.

    Xhaka chính thức bị tước băng đội trưởng Arsenal

    HLV trưởng Unai Emery thông báo, Granit Xhaka sẽ không còn là đội trưởng Arsenal sau màn phản ứng thái quá với cổ động viên đội nhà.

    "Tôi đã gặp Xhaka để thông báo cậu ấy không còn là đội trưởng Arsenal. Cậu ấy chấp nhận quyết định này", HLV Emery nói.

    Được biết, Xhaka vẫn đến sân tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, anh sẽ không cùng cả đội tới Bồ Đào Nha để làm khách của Vitoria tại Europa League vào ngày 6/11 tới đây.

    Đội trưởng mới của Arsenal là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-6112019-sau-tran-thua-viet-nam-hlv-truong-indonesia-chinh-thuc-bi-sa-thai-a299740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan