+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Khai trừ Đảng nữ chuyên viên Ban tuyên giáo Kiên Giang vì đánh bạc

    Ngày 12/12, ông Ngô Quang Hưởng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trực thuộc Tỉnh ủy Kiên Giang, xác nhận đơn vị này vừa triển khai quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Ngọc Đoan, chuyên viên Phòng Lý luận Chính trị thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang.

    Khai trừ ra khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Ngọc Đoan về hành vi đánh bạc.

    Trước đó vào đầu tháng 11 bà Đoan bị bắt quả tang đang xóc đĩa ăn tiền cùng 13 người khác tại sòng bạc ở TP Rạch Giá.

    Theo đó, bà Đoan đã vi phạm vào "Những điều Đảng viên không được làm" và gây dư luận không tốt đối với bản thân cũng như tại cơ quan nơi bà này đang công tác. Cụ thể, bà Đoan tham gia đánh bạc và đã bị xử lý hành chính.

    Sau cãi vã, nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao

    Ngày 12/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992; ngụ thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân được xác định là chị Trương Vũ Thị T. (SN 1997, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc), sinh viên năm 3 của Trường Đai học Quảng Nam.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Tú và nạn nhân T. yêu nhau khoảng hơn 4 năm nay và chuyển về sống chung với nhau tại một căn phòng trọ ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) từ tháng 8/2017.

    Nữ sinh viên bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao.

    Ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với chị T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Tú nghĩ rằng chị T. có người khác. Chiều hôm đó, Tú về quê và sáng ngày hôm sau thì vào lại Tam Kỳ. Khi Tú đến phòng trọ, chị T. bỏ qua phòng bạn gái ở. Tú qua gọi nhưng chị T. không về và đòi chia tay với Tú. Sáng 3/12, chị T. về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng.

    Lúc này, Tú đã dọn đồ đạc nhưng vì không muốn chia tay với chị T. nên anh đã ngồi sửa lại ổ cắm điện ở phòng với mong muốn T. sẽ nguôi giận. Trong lúc Tú sửa điện, T. và Tú vẫn cự cãi. Sau đó, chị T. cầm ổ cắm điện ném vào đầu Tú. Chính lúc đó, vì bực tức, Tú đã sử dụng con dao thái đang cầm để sửa điện đâm tổng cộng 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của chị T.

    Nghe tiếng la hét, một người cùng xóm trọ chạy qua phát hiện sự việc đã cùng Tú đưa chị T. đi cấp cứu.

    Bi hài trâu "điên" húc 3 người bị thương giữa phố Hà Nội

    Con trâu đi khắp phố làm người đi đường hoảng loạn. Ảnh: infonet

    Khoảng 14h chiều qua (11/12) một con trâu bị xổng ra chạy khắp nơi trên đường phố khiến giao thông hỗn loạn. Chưa dừng lại ở đó, do hoảng sợ nên nhiều lần trâu đã đuổi húc người đi đường làm nhiều người.

    Con trâu bắt đầu đi từ khu vực Yên Hòa rồi chạy ra đường Hoàng Đạo Thúy, ngược lên đường Lê Văn Lương và ra Láng Hạ. Đến khoảng 15h30, con trâu chạy vào sân trường Đại học Công đoàn (trên phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội). Anh Khánh – người chạy xe ôm trước cửa Đại học Công đoàn cho biết, vào thời điểm trên có một số thanh niên cầm gậy đuổi đánh nên con trâu càng tỏ ra hung hãn. Đến khi trâu chạy vào sân trường húc người thì mấy thanh niên kia mới bỏ đi.

    Sau khi làm náo loạn trên phố rồi húc 3 người bị thương trong sân trường Đại học Công đoàn, con trâu điên đã bị công an phường Quang Trung khống chế và tạm giữ. Hiện chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc.

    Công an huyện Cai Lậy mời một số tài xế làm việc

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, ngày 11/12, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã mời ông Trịnh Hồng Phương (ngụ phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) lên làm việc.

    Giấy mời do Phó công an huyện Cai Lậy, thượng tá Trần Thanh Tùng ký. Nội dung làm việc: Gặp điều tra viên để “Trả lời một số việc có liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017”.

    Tài xế chuẩn bị tiền lẻ qua trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: VnExpress

    Trả lời báo Giao Thông, ông Trịnh Hồng Phương cho biết, chiều 11/12, ông đã đến công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) làm việc theo thư mời của cơ quan này. 

    "Nội dung cuộc làm việc với điều tra viên của công an huyện Cai Lậy xung quanh vấn đề "gây rối trật tự ngày 30/11 tại BOT Cai Lậy và vi phạm luật giao thông đường bộ đã bị công an Tiền Giang lập biên bản...", ông Phương nói.

    Bác sĩ tát đỏ mặt trẻ 22 tháng trong lúc chữa bệnh

    Chia sẻ với Zing.vn, anh P.N.C. (sinh năm 1991, ngụ tại đường Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bức xúc về việc con trai anh bị bác sĩ tát khi đang chữa bệnh tại phòng khám.

    Con trai anh là cháu P.N.B (22 tháng tuổi) có các biểu hiện viêm mũi dị ứng. Sau khi nghe mọi người giới thiệu, anh C. đưa con tới Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại số nhà 20, ngõ 24 Phan Văn Trường.

    Anh P.N.C. chia sẻ về vết tát của bác sĩ trên má con. Ảnh: Tri trức trực tuyến

    Tại đây, cháu B. được bác sĩ phụ trách phòng khám Lê Thanh Hải trực tiếp khám và điều trị. 

    Ngày 10/12, sự việc xảy ra khi bác sĩ bơm thuốc vào mũi. Thuốc rất đắng và cháu thường phải nằm lên ghế chuyên dụng, có ít nhất 3 người giữ. Con tôi có bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải. Sau đó, con bị bác sĩ tát một phát thẳng tay vào má bên phải anh C. kể lại sự việc.

    Khi anh C. bức xúc, bác sĩ Hải giải thích lý do là để cháu bé không tiếp tục những hành động như thế. Thấy gia đình phản ứng, ông nói: “Thôi được rồi, bác lỡ tay, bác xin lỗi”.

    Về nhà, nhận thấy trên má con có vết lằn đỏ sau khi bị bác sĩ tát. Anh C. đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-13122017-a212728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan