+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/4/2019: Nữ sinh tham gia lột đồ, đánh hội đồng bạn phải trốn khỏi nhà vì bị dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh tham gia lột đồ, đánh hội đồng bạn phải trốn khỏi nhà vì bị dọa giết

    Ngày 31/3, PV của báo Người Lao Động đã tìm về ngôi nhà của L. (tại Ân Thi, Hưng Yên). L. là một trong 5 nữ sinh tham gia lột quần áo, đánh hội đồng bạn.

    L. là con thứ 3 trong nhà 4 anh chị em. Không khí gia đình mấy ngày nay trùng xuống. Ông V. thần thờ ngồi giữa nhà chia sẻ 12h rưỡi trưa mới về tới nhà sau cả sáng đi tìm con gái bỏ nhà ra đi. Người cha chỉ có thể thở phào khi người bác báo tin L. đang tạm lánh trên nhà bác.

    Nữ sinh quay clip lại sự việc rất sợ ra khỏi nhà. Ảnh: Vietnamnet

    Bà R., mẹ của L. kể mỗi khi con lên mạng là nhận được những tin nhắn đe dọa “xử” từ những người xa lạ. “Đọc những lời bình luận, những tin nhắn đe dọa và nó sợ đến phát khóc. Sau đó, nó nói với mẹ là con đi khỏi nhà ngay trong đêm nay nếu không ngày mai ở nhà sẽ bị đánh”.

    Bà R. kể, sau vụ việc, từ hôm đó đến nay L. luôn trong trạng thái sợ sệt.

    “Hôm kia đi tắm còn ngồi trong phòng tắm suốt 2 tiếng không chịu ra, tôi sợ con bị làm sao hay nghĩ quẩn thì gọi mấy câu hồi lâu mới thấy đáp. Hóa ra cứ ngồi ở cạnh chậu quần áo trong nhà tắm. Phải đến khi chú cháu vào và lôi ra thì mới ra nhưng vẫn không chịu vào trong nhà mà cứ đứng dựa vào cột khóc. Đêm hôm qua chỉ khóc không ngủ”, bà R. kể.

    “Sáng nay, nó chạy lại bảo tôi ôi mẹ ơi lại có thêm một người nữa nhắn là 8-9h sáng nay sẽ vào giết con. Mẹ ơi, con không dám ở nhà nữa đâu”, nói vậy rồi một lúc sau L. bỏ nhà đi.

    Mấy ngày này, nữ sinh L. chỉ sợ người ta dọa đánh, xử lý vì đã đánh hội đồng, lột quần áo bạn. Cả gia đình chỉ lo L. vì sức ép của “cộng đồng mạng” mà rồi nghĩ quẩn. Trưa nay cả nhà chỉ có thể thở phào khi người bác báo tin L. đang trốn trên nhà bác.

    Gia đình L. và gia đình Y. có mối quan hệ họ hàng, anh em. Sự việc diễn ra cũng khiến gia đình L. vô cùng khó xử.

    Nghệ An: Cãi nhau với người yêu, thiếu nữ 15 tuổi nhảy hồ tự vẫn

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 31/3, UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã có một thiếu nữ nhảy hồ tự tử.

    Theo đó, vào trưa ngày 29/3, em N.T.Q (15 tuổi) trú xã Tân An cùng người yêu đi dự đám cưới. Trong lúc dự tiệc, Q. xảy ra mâu thuẫn với người yêu nên thiếu nữ này bỏ về.

    Chiều tối cùng ngày, không thấy Q. trở về, người thân tổ chức tìm kiếm. Khi thả lưới hồ Khe Vành cách nhà Q. chừng 500m, sáng 30/3, mọi người mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, ông Cao Tiến Thìn, Chủ tịch UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, Q. đã bỏ học giữa chừng từ năm 2018. Vì xác định rõ nguyên nhân nên gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

    Được biết, trước đây Q. đã nhiều lần từng đòi tự tử nhưng những lần này đều được gia đình phát hiện và can ngăn kịp thời.

    Hiện thi thể thiếu nữ này đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Hà Nội: Nghi vấn nam nhân viên nhà hàng sàm sỡ, hành hung nữ đồng nghiệp

    Theo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 31/3, tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

    Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền phong

    Theo một số người dân, vào thời điểm trên nữ nhân viên mới làm việc trong nhà hàng bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi nạn nhân phản kháng lại thì người này liền dùng tay bóp cổ, đánh vào mặt.

    Sau đó, nữ nhân viên này đã gọi người nhà lên đây để giải quyết và mời cảnh sát đến làm việc. Đến khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ.

    Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân xung quanh, đi đường tập trung nhau theo dõi.

    Trong khi đó thông tin với báo Kiến thức, lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho biết, ngay khi nhận được thông tin đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh: "Chúng tôi vẫn đang xác minh nên chưa có kết luận cụ thể. Hai nhân viên đúng làm trong cùng quán với nhau”.

    Nam thanh niên nhắn "bố ơi, con đi chết" rồi bỏ xe SH bên đường nhảy cầu tự tử

    Chiều 31/3, cơ quan chức năng đã tiến hành xong mọi thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Q. (29 tuổi, trú xóm 14, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) cho gia đình tổ chức mai táng.

    Chiếc xe SH nạn nhân để lại trên cầu - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Trước đó, theo Người Đưa Tin, vào khoảng 10h ngày 31/3, người dân đi đường phát hiện một chiếc xe SH để trên cầu Bến Thủy 1 (đoạn thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Nghi ngờ có người tự tử nên người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng.

    Ngay sau đó nhiều người đã đăng hình ảnh chiếc xe SH lên mạng xã hội để tìm kiếm chủ nhân, một lúc sau người nhà anh Q. nhận được thông tin và đến hiện trường. Xác định anh Q. đã tự tử nên người nhà cũng với cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

    Đến gần 12h thi thể anh Q. được tìm thấy cách địa điểm nhảy cầu hơn 100m.

    Theo người nhà nạn nhân, trước thời điểm xảy ra sự việc, bố đẻ nạn nhân đã nhận được dòng tin nhắn được gửi từ số điện thoại của anh Q. với nội dung "Bố ơi, con đi chết đây”. Ngay sau đó bố Q. đã gọi lại nhưng số máy của anh Q. không liên lạc được nữa.

    Thai nhi 5,1 kg tử vong bất thường ở Bình Định nằm ngoài khả năng chuyên môn của bác sĩ?

    Trung tâm Y tế TX.An Nhơn. Ảnh: Thanh Niên

    Trao đổi với báo Lao Động, bác sĩ Lê Thái Bình, Giám đốc Trung tâm Y tế TX.An Nhơn (Bình Định) cho biết, chị Trần Thị Ngọc Yến (33 tuổi, ở thôn Trung Lý, xã Nhơn Phong, TX.An Nhơn) nhập việc lúc 2h34 ngày 23/3 do đau bụng sinh. Kíp trực tại khoa Sản lúc chị Yến sinh có 3 điều dưỡng, 1 bác sĩ chuyên khoa sản.

    Khám sản phụ Yến và thai nhi lúc mới nhập viện đều cho các kết quả bình thường. Số đo chiều cao tử cung là 33 cm, vòng bụng 101 cm nên các y bác sĩ tiên lượng thai nhi khoảng 3,4 kg.

    Ngoài ra, đây là lần thứ 3 chị Yến sinh con, lần đầu vào năm 2009 sinh cháu bé nặng 3,9 kg, lần thứ 2 vào năm 2015 nặng 4,2 kg, cả 2 lần đều sinh thường.

    Vì vậy, việc tiên lượng thai nhi nặng 3,4 kg cũng phù hợp với kết quả siêu âm bên ngoài vào chiều 22/3 là thai nhi nặng 3,5 kg nên kíp trực đã chỉ định sinh thường.

    “Không có dấu hiệu gì bất thường trên sản phụ Yến để gợi ý làm thêm siêu âm trước khi sinh vào ban đêm. Kết quả khám, xét nghiệm ban đầu của chị Yến khiến kíp trực tin tưởng rằng đây sẽ là ca sinh thường thành công”,  bác sĩ Bình nói.

    Bác sĩ Bình cho biết thêm, đến 5h30 ngày 23/3, chị Yến được đưa vào phòng sinh. Lúc này, sức khỏe chị vẫn bình thường, cổ tử cung đã mở 10 cm nên kíp trực tin tưởng rằng chỉ cần rặn là thai nhi sẽ ra ngoài.

    “Đầu thai nhi xuống được 1 phút rồi nhưng mắc cái vai. Thường thì đầu xuôi đuôi lọt nhưng ca này lại không xuống được nhưng bác sĩ trực cũng không nghĩ là do thai quá lớn mà nghĩ đến vấn đề bất thường khác nên tập trung hồi sức cho sản phụ sinh, lúc này không thể mổ được. 5 phút sau, thai nhi vẫn không ra được nên bệnh viện lập tức hội chẩn, chỉ định chuyển viện gấp”, bác sĩ Bình cho biết thêm.

    Bác sĩ Bình cho rằng, đây là trường hợp “bất thường” do thai nhi quá lớn mà siêu âm không thể phát hiện. Kíp trực tại khoa Sản của Trung tâm Y tế TX.An Nhơn không có sai sót hay thiếu tinh thần trách nhiệm, mà đây là vấn đề ngoài khả năng chuyên môn của bác sĩ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-142019-nu-sinh-tham-gia-lot-do-danh-hoi-dong-ban-phai-tron-khoi-nha-vi-bi-doa-giet-a269030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan