+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2019: Đi qua hàng rào nhiễm điện, 2 vợ chồng chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chồng tá hỏa phát hiện vợ xinh đẹp mất tích lúc nửa đêm

    Báo Đất Việt đưa tin, trưa 17/2 anh Lại Sinh Trọng, ở thôn Hưng Đạo, phường Châu Sơn, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam (anh trai người phụ nữ mất tích ở Hà Nam sáng 16/2 là chị Lại Hải S.) cho biết hiện em gái anh đã chủ động liên lạc với gia đình thông tin rằng chị đi chơi mấy hôm rồi về.

    "Có thể em gái tôi căng thẳng công việc nên muốn đi giải tỏa stress chứ hai vợ chồng S. không có mâu thuẫn gì khiến S. phải bỏ nhà đi.

    Sinh cũng cho biết do điện thoại hết pin lại không mang theo sạc điện thoại nên không biết ai gọi, sau khi thấy thông tin mọi người tìm kiếm trên Facebook nên S. đã chủ gọi điện cho bố tôi báo tin.

    Chồng của S. sau khi biết thông tin về vợ cũng không nghi ngờ hay ghen tuông gì. Gia đình quyết định cứ để S. chơi mấy ngày cho bớt căng thẳng rồi trở về nhà" - anh Trọng nói.

    Trước đó, thông tin trên tờ Gia đình Việt Nam cho hay, khoảng 11h tối ngày 15/2, chị Lại Hải S. (SN 1990, Hà Nam) trong lúc đang ngủ thì chồng đi làm về, chị S. đã dậy mở cửa cho chồng vào nhà, sau đó 2 vợ chồng cùng đi ngủ tiếp.

    Đến khoảng 3h sáng khi chồng S. là anh Nguyễn Văn H. (SN 1981) dậy đi làm thì thấy cửa nhà mở toang hoang, tưởng có trộm nên đã hốt hoảng kiểm tra đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn nguyên, nhưng không thấy vợ đâu.

    Lúc này anh H. đã liên tục gọi điện thoại cho vợ nhưng không được, lo lắng có chuyện chẳng lành, anh H. đã thông báo với gia đình hai bên nội ngoại, sau đó mọi người đã chia nhau đi tìm kiếm chị S..

    Ông Lại Văn Thạo (51 tuổi) bố đẻ chị S. cho biết sau khi không thấy con gái đâu, gia đình đã chia nhau đi tìm suốt cả ngày hôm nay, đến nhà bạn bè, đến công ty... hỏi thăm nhưng tất cả đều lắc đầu không biết con gái ông đang ở đâu.

    Được biết chị S. hiện đang làm cho một công ty cách nhà khoảng 3km, vợ chồng chị có với nhau được hai người con, đứa con lớn năm nay 10 tuổi, đứa bé năm nay lên 7 tuổi.

    Sau khi chị S. mất tích, chồng chị chia sẻ thời gian gần đây vợ chồng anh không hề có mâu thuẫn, cuộc sống vợ chồng rất hòa thuận, việc vợ anh đột nhiên mất tích khiến anh và các con vô cùng hoang mang, lo lắng.

    Vụ việc vợ mất tích đã xảy ra vài lần trước đây vì những lý do khác nhau, chủ yếu là các cô vợ trẻ tuổi. Có người bỏ đi chơi như chị S., có người bị trầm cảm, có người bị kẻ xấu dụ dỗ lôi kéo…

    Đi qua hàng rào nhiễm điện, 2 vợ chồng chết thảm

    Ngày 17/2, đại diện lãnh đạo UBND huyện Hoài Nhơn xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn điện khiến vợ chồng ông L.Q.Đ. (SN 1962) và bà P. (SN 1968; cùng ngụ xã Hoài Phú) tử vong tại chỗ.

    "Nguyên nhân ban đầu được xác định do nguồn điện được kéo trước đó để thi công một công trình trong hồ Cự Lễ tại địa phương. Hiện công trình đã cơ bản hoàn thành. Chúng tôi đã báo cáo Công an tỉnh Bình Định đến kiểm tra hiện trường, đồng thời Công an huyện Hoài Nhơn cũng đang điều tra nguyên nhân vụ việc" - vị lãnh đạo này cho hay.

    Đường dây điện ba pha dưới hàng rào thép gai.Ảnh: VnExpress

    Thông tin ban đầu, chiều 16/2, vợ chồng ông Đ. đi ra vườn chuối của gia đình ở khu vực hồ Cự Lễ làm việc. Lúc này, cả 2 không biết hàng rào thép gai nhiễm điện nên cùng đi qua thì bị điện giật tử vong. Sau đó, một người dân đi qua phát hiện 2 vợ chồng tử vong gần nhau trong tình trạng tay nắm chặt vào hàng rào. Phía dưới hàng rào có nhiều dây điện 3 pha bắt ngang qua, có đoạn nằm dưới đất.

    Theo người dân địa phương, do dây điện 3 pha kéo trên hàng rào dây thép gai của gia đình nạn nhân bị rò rỉ điện nên mới dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

    Trước đây, đường dây điện này dùng để thi công công trình ở hồ Cự Lễ, được bắt qua trụ đàng hoàng. Sau đó, đường dây điện này được một người dân ở địa phương khác đến tiếp quản sử dụng để phục vụ sản xuất.

    Tiệm sửa quần áo nghi bị phóng hỏa, cháy rụi

    Ngày 17/2, Công an TP Bạc Liêu cùng các đơn vị của Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy tiệm sửa và bán quần áo ở đường Trần Huỳnh (phường 7, TP Bạc Liêu). Cảnh sát thu giữ tại hiện trường một phần chai nhựa bị cháy, bên trong có mùi xăng.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Anh Nguyễn Minh Đức (chủ nhà cho chị Tiêu Kim Phụng, 33 tuổi) thuê mặt bằng cho biết hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày. Lúc đó anh Đức đang ngủ, nghe hàng xóm hô hoán nên chạy ra và dùng nước chữa cháy nhưng bất thành.

    Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bạc Liêu điều 4 xe chữa cháy đến dập lửa. Tuy nhiên, nhiều máy may, máy vắt sổ và quần áo, tài sản trong tiệm bị cháy rụi.

    Làm việc với cảnh sát, chị Phụng cho biết gần đây có mâu thuẫn với một phụ nữ. Chủ tiệm sửa quần áo nghi có người phóng hỏa.

    Bắt được cá chình 'khủng' dài 1,5 mét hiếm có

    Người bắt được cá chình 'khủng' này là anh Hồ Văn (32 tuổi), trú bản La Trọng 2, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Anh Văn cho biết, vào tối ngày 15/2, anh mang lưới ra suối trên thượng nguồn Sông Gianh đoạn chảy qua xã Trọng Hóa để thả. Một lúc sau, khi đi kiểm tra, anh Văn phát hiện khu vực bủa lưới mặt nước liên tục bị khuấy động. Nghi có cá dính lưới, anh Văn kéo lên thì bất ngờ bắt được con cá chình dài gần bằng người mình.

    Con cá chình dài 1,5m. Ảnh: Dân Trí

    Theo anh Văn, dù hành nghề bủa lưới nhiều năm, bắt được nhiều con cá lớn nhưng anh chưa bao giờ thấy và bắt được con cá chình to như thế này.

    Sau khi cân đo, con cá chình này nặng 13kg, chiều dài gần 1,5m.

    Tuy nhiên, do dính lưới bị thương, sau khi bắt về lại không có chỗ nuôi thả tốt nên con cá chình của anh Văn đã bị chết. Anh Văn sau đó đã bán lại con cá cho một chủ nhà hàng với giá hơn 6 triệu đồng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1822019-di-qua-hang-rao-nhiem-dien-2-vo-chong-chet-tham-a263234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan