+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2018: Chờ mổ tử thi, người đàn ông bất ngờ sống lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chờ mổ tử thi, người đàn ông bất ngờ sống lại

    Người may mắn đó là anh Lê Văn Minh (39 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Khánh, huyện Châu Thành, Đồng Tháp).

    Theo gia đình anh Minh, vào ngày 10/8, trong lúc đi làm thuê cho lò gạch ở huyện Lai Vung, anh Minh bị ngã từ trên cao xuống đất bất tỉnh và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu.

    Bác sĩ phẫu thuật mở hộp sọ lấy máu tụ ra ngoài. Sau đó, người nhà xin chuyển lên bệnh viện ở TP HCM tiếp tục chữa trị. Một ngày sau, anh Minh được viện cho người thân đưa về nhà lo hậu sự với lý do là khả năng sống chỉ còn 1%.

    Người đàn ông ở Đồng Tháp bất ngờ sống lại khi chuẩn bị mổ tử thi - Ảnh 1

    Người đàn ông chết đi sống lại ở Đồng Tháp. Ảnh: Dân Trí

    Rạng sáng ngày 13/8, anh Minh được gia đình đưa về quê và chuẩn bị khâm liệm. 

    "Tuy nhiên, do nó bị tai nạn lao động nên bác sĩ pháp y đến khám nghiệm tử thi. Gia đình nói bị vậy mà mổ nó sẽ đau đớn", báo VnExpress dẫn lời bà Trương Thị Bảy, mẹ vợ anh Minh.

    Theo bà Bảy, trong lúc mọi người đang chần chờ không cho mổ khám tử thi thì anh Minh thở trở lại. Các bác sĩ kiểm tra xác định anh còn sống nên yêu cầu đưa đến bệnh viện cứu chữa.

    Bác sĩ Hà Minh Quý, Phó khoa Hồi sức tích cực - chống độc Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cho biết, khi người nhà đưa Minh đến bệnh viện thì nạn nhân hôn mê sâu, không thể tự thở được phải nhờ bóp bóng, sốt cao liên tục, viêm phổi rất nặng, hy vọng cứu sống rất mong manh.

    Sau hơn 1 tháng chữa trị, sức khỏe của anh Minh đã hồi phục, nhận biết mọi người xung quanh, ăn uống được. Ngày 19/9, anh Minh được xuất viện.

    Vật thể lạ nghi lựu đạn đặt trước cửa hàng xe máy

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 7h ngày 24/9, nhân viên cửa hàng xe máy Thuận Phát nằm trên đường Nguyễn Huệ (phường Phú Nhuận, TP Huế, Thừa Thiên Huế) khi quét dọn đã phát hiện vật thể màu trắng, dài khoảng 10 cm, đường kính 5 cm, có mỏ vịt. Nghi là lựu đạn, nhân viên cửa hàng đã trình báo công an.

    Vật thể lạ nghi lựu đạn đặt trước cửa hàng xe máy - Ảnh 1

    Vật thể nghi quả lựu đạn. Ảnh: VnExpress

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, dùng bạt che chắn xung quanh vật thể giống như lựu đạn. Đến khoảng 11h10, lực lượng công binh đã tiếp cận và di dời vật thể giống quả lựu đạn khỏi cửa hàng xe máy Thuận Phát. 

    Trả lời báo Thanh Niên, Đại tá Hoàng Long- Trưởng Công an TP Huế, xác nhận sự việc và cho biết, đơn vị đã phối hợp với cơ quan quân sự địa phương để điều tra xác định vật thể là lựu đạn thật hay giả.

    “Chúng tôi kiểm tra và xác minh vật thể giống mìn này là bình hơi chứa khí dùng trong pháo giấy nhằm tạo sức ép bung giấy ra do một đoàn múa lân sử dụng. Có đôi nam nữ nhặt được và họ đưa về đùa giỡn chứ không có mục đích gì xấu”, đại tá Long thông tin.

    3 công nhân rơi từ công trình trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh

    Trả lời báo chí sáng 24/9, đại diện UBND phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 3 công nhân bị thương.

    Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 24/9, tại công trình xây dựng trung tâm thương mại 7 tầng trên đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    3 công nhân rơi từ công trình trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1

    Hiện trường vụ tai nạn lao động. Ảnh: VnExpress

    Vào thời điểm trên, nghe thấy tiếng động mạnh tại công trình, các công nhận chạy ra kiểm tra thì phát hiện 3 đồng nghiệp nằm bất động dưới đất. Phía trên, một số giàn giáo, lưới bảo vệ... hư hỏng. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt bảo vệ hiện trường lấy lời khai các nhân chứng.

    Công trình trung tâm thương mại này do Khang Gia Land làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là công ty Xây dựng Thương mại Thuận Việt.

    Thông tin bất ngờ vụ thiếu nữ 15 tuổi sinh con, nghi bị xâm hại tình dục

    Ngày 24/9, trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Võ Sơn Kiệt – Chủ tịch UBND xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, liên quan đến việc thiếu nữ N.T.T. (SN 20/6/2000, ngụ xã Tân Long Hội) sinh con, nghi bị xâm hại tình dục, UBND xã đã cử cán bộ đến gia đình T. tiến hành xác minh.

    Thông tin bất ngờ vụ thiếu nữ 15 tuổi sinh con, nghi bị xâm hại tình dục - Ảnh 1

    Giấy trích lục khai sinh cho thấy, thời điểm T. sinh con chỉ mới hơn 15 tuổi​. Ảnh: Công an TP.HCM

    Tuy nhiên, hiện T. và gia đình không có mặt tại địa phương nên UBND xã Tân Long Hội đã làm báo cáo gửi đến các đơn vị liên quan và UBND huyện Mang Thít chờ hướng xử lý tiếp theo.

    Như tin tức đã đưa, ngày 11/9, một công chức tư pháp- hộ tịch xã Tân Long Hội tiếp nhận hồ sơ của em T. đến đăng ký khai sinh cho con gái là cháu bé N.T.N (sinh ngày 16/1/2016). Qua đối chiếu ngày tháng năm sinh của cháu bé và người mẹ, phát hiện thời điểm sinh con, chị T. mới có 15 tuổi. Điều nay cho thấy, lúc mang thai, T. mới chỉ 14 tuổi và nghi bị xâm hại tình dục.

    Đi thả lưới bắt cá, tá hỏa phát hiện thi thể trôi sông

    Công an TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích thi thể một nam thanh niên đang phân hủy trên sông Rào Cái, đoạn qua địa phận thôn Tiến Hưng, xã Thạch Hưng, TP.Hà Tĩnh.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 22/9, trong lúc đi thả lưới đánh cá trên sông Rào Cái, một người dân đã phát hiện vật thể lạ trên sông. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy mạnh nổi trên sông.

    Đi thả lưới bắt cá, tá hỏa phát hiện thi thể trôi sông - Ảnh 1

    Thi thể nam thanh niên được phát hiện trên sông Rào Cái

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thạch Đài đã có mặt tại nơi phát hiện xác chết để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo vụ việc lên Công an TP.Hà Tĩnh theo đúng thẩm quyền.

    Tử thi được nhận dạng: Nam giới, tầm 30-35 tuổi, cao khoảng 1m67, tóc dài, sống mũi tẹt, dái tai vểnh....Nạn nhân mặc áo phông ngắn tay có cổ màu trắng, trên ngực trái có logo và chữ adidas màu đen; phía dưới mặc quần đùi màu đen có logo và chữ adidas màu trắng, hai bên có ba sọc đường màu trắng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2592018-cho-mo-tu-thi-nguoi-dan-ong-bat-ngo-song-lai-a245220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan