+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nhất ngày 29/11: Rơi từ tầng cao chung cư, người phụ nữ tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Rơi từ tầng cao chung cư, người phụ nữ tử vong thương tâm

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Khoảng 9h ngày 28/11, người dân tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM nghe tiếng động lớn dưới khuôn viên nên chạy lại kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, đã tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường.

    Theo lời nhân chứng, nạn nhân đang cư trú tại tầng 17 của chung cư này. Thông tin ban đầu, nhiều khả năng, nạn nhân tự tử do chuyện cá nhân.

    Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

    Quảng Bình: Lái xe lao xuống sông, thanh niên tử vong thương tâm

    Chiều hôm 28/11, ông Trần Văn Lương, Chủ tịch UBND xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết lực lượng cứu hộ cứu nạn vừa tìm thấy thi thể một nam thanh niên rơi xuống sông Đâu Giang chảy qua địa bàn xã này.

    Nạn nhân được xác định là T.N.T (SN 2002, sinh sống Mai Thượng, xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy).

    Trước đó, khoảng 22h ngày 27/11, anh T. chạy xe máy với tốc độ khá cao, khi đến chân cầu Ngò, xã Tân Thủy thì lao cả người lẫn xe xuống sông Đâu Giang rồi mất tích.

    Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Tân Thủy đã phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân để tìm kiếm nạn nhân.

    Đến 1h50 ngày 28/11, chiếc xe máy được tìm thấy và đến 8h30 cùng ngày, thi thể T. được phát hiện gần vị trí anh lao xuống sông.

    Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong cạnh cây ATM

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Giáo dục thời đại

    Sáng 28/11, người dân lưu thông qua khu vực số 5 Phan Đình Phùng (thuộc phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tá hỏa phát hiện một thi thể người đàn ông ngã gục, đã tử vong được phát hiện ngay cạnh cây ATM.

    Vụ việc sau đó được trình báo tới các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với cơ quan chức năng dựng hàng rào an ninh, khám nghiệm hiện trường nhằm điều tra làm rõ tìm ra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Theo một số nguồn tin, nạn nhân là một người đàn ông vô gia cư, vẫn thường đi lang thang ở khu vực này và tối hay chọn cây ATM trên để nghỉ qua đêm.

    Hiện cơ quan CSĐT công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với cơ quan chức năng địa bàn tiến hành điều tra làm rõ tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông ở đây.

    TP.HCM: Bãi xe bất ngờ cháy lớn, nhiều ô tô bị thiêu rụi

    Vào khoảng 16h30 ngày 28/11, khói lửa bất ngờ bùng lên từ một bãi xe trên đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn gần đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây).

    Người dân hô hoán dùng nước, bình chữa cháy dập lửa tại chỗ nhưng không thành công. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy mạnh rồi lan qua gara sửa xe bên cạnh.

    Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường.

    Mặc dù sau đó, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn nhưng nhiều xe bị thiêu rụi trơ khung, một số bình gas, bình khí nén và nhiều tài sản khác cũng bị cháy, hư hỏng.

    Hiện, công an quận 9, TP.HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại chính thức.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-ngay-2911-roi-tu-tang-cao-chung-cu-nguoi-phu-nu-tu-vong-thuong-tam-a347622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan