+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 11/11: Thông tin chính thức vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an thông tin chính thức vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở TP.HCM

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Ngày 10/11, Công an TP.HCM vừa chính thức thông tin về kết quả điều tra vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (quận 7).

    Theo đó, vào khoảng 13h10 ngày 8/11, Công an phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nữ giới, phần đầu nạn nhân bị rời ra khỏi phần thân ở khu vực giếng trời Block B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.A.T (sinh năm 1987), cư trú tại chung cư trên.

    Làm việc với cơ quan chức năng, em gái ruột chị T., cùng sống chung tại căn hộ trên tầng 31 của chung cư cho biết, chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử.

    Vào ngày 7/11, chị N.T.A.T có biểu hiện tâm lý không bình thường, nên em gái chị T. đã thông báo cho chị L. (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc.

    Theo Công an TP.HCM, kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đầu bị đứt.

    Nữ sinh lớp 6 ở Quảng Ninh mất tích bí ẩn: Từng bỏ đi khỏi nhà nhiều lần

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 ở Quảng Ninh mất tích bí ẩn, ngày 10/11, đại diện Công an huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, gia đình đã tìm được nữ sinh Châu Hà Th. (11 tuổi, huyện Tiên Yên) vào sáng cùng ngày tại chùa Ba Vàng (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

    "Trước đây, cháu cũng từng bỏ đi khỏi nhà nhiều lần và đều đến một ngôi chùa ở huyện Vân Đồn. Do bà nội cháu hiện đang giúp việc cho một ngôi chùa ở huyện Tiên Yên nên có thể cháu đi cùng bà", đại diện Công an huyện Tiên Yên cho biết.

    Bên cạnh đó, Công an huyện Tiên Yên cũng thông tin thêm, trước đại diện Công an huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, gia đình đã tìm được nữ sinh Châu Hà Thương (11 tuổi, huyện Tiên Yên) vào sáng cùng ngày tại chùa Ba Vàng (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, trưa 9/11, Th. đeo ba lô học sinh, mặc bộ quần áo học sinh (mặc áo đồng phục cấp 2 Tiên Lãng, Tiên Yên, Quảng Ninh) rồi đi đâu không ai hay biết, khi ra ngoài Thương không mang theo đồ đạc gì và đi bộ.

    Ngay sau khi liên lạc với con gái không được gia đình đã đăng tải thông tin lên mạng và đi tìm nhưng chưa thấy tung tích.

    Đặc điểm nhận dạng của cháu Thương: Cao 1m53, dáng người gầy, da ngăm đen, thời gian mất tích: từ 12h30 ngày 9/11. Khi đi cháu mặc áo trắng sơ mi cộc tay, quần bò màu xanh bạc.

    Nghệ An: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy sông Lam tự tử

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: An ninh Thủ đô 

    Mới đây, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Khắc Ph. (SN 1991) trú xã Tân Thượng Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An trên sông Lam.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 7/11, người dân đi qua cầu Yên Xuân 2, bắc qua sông Lam nằm trên địa bàn huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, thì nhìn thấy áo và ví của anh Ph.

    Nghi ngờ nam thanh niên này nhảy cầu nên họ trình báo chính quyền địa phương.

    Người thân của anh Ph. sau đó cho hay, nam thanh niên này rời nhà từ đêm ngày 6/11 và đã mất liên lạc sau đó.

    Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã điều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng và người dân triển khai tìm kiếm anh Phát trên sông Lam. Sau hai ngày tìm kiếm, thi thể anh Ph. đã được tìm thấy.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Đồng Nai: 3 thanh niên tử vong bên đường sau tiếng động lớn

    Khoảng 0h30 ngày 10/11, tại ngã ba Phước Thiền, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng va đập mạnh trên đường Hùng Vương (ngã ba Phước Thiền), thị trấn Hiệp Phước.

    Chạy ra kiểm tra, mọi người hoảng hốt phát hiện 3 thanh niên nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 37 N1-241.39 đổ bên lề đường.

    Người dân báo cơ quan chức năng đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cơ quan công an cũng tiến hành trích xuất camera an ninh tại khu vực để điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    Theo người dân địa phương, khu vực trên thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác chờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1111-thong-tin-chinh-thuc-vu-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-nguyen-ven-a345625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan