+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 11/4/2020: Thiếu nữ 16 tuổi tử vong trong phòng trọ sau tiếng động lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu nữ 16 tuổi tử vong bên vũng máu sau tiếng động lạ

    Khu trọ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 thiếu nữ 16 tuổi trên địa bàn.

    Trước đó, rạng sáng ngày 9/4, người dân tại dãy nhà trọ thuộc Tổ 17, Khu phố 8A, phường Long Bình (TP.Biên Hòa) nghe tiếng la hét "trộm, trộm".

    Chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện có một nam thanh niên lạ mặt đang tháo chạy từ dãy trọ ra cổng nên đuổi theo nhưng không kịp.

    Tại phòng trọ của cô gái, mọi người hốt hoảng khi thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu nên đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

    Nạn nhân sau đó được xác nhận là em P.T.B.M. (16 tuổi, thường trú tại TP.Huế).

    Khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân M. tử vong bởi 3 vết dao đâm sâu vào cơ thể. Được biết tài sản cùng xe máy trong phòng trọ của nạn nhân không bị mất.

    Nạn nhân M. vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Sơn La: Đi chăn trâu, bất ngờ phát hiện đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử

    Ngày 10/4, ông Cầm Văn Mười, Chủ tịch UBND xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đôi nam nữ uống thuốc trừ sâu tự tử, một người chết.

    Hai người uống thuốc sâu tự tử được xác định là anh Mùa A.L (SN 1992) và chị Thào T.V (SN 1997.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 17h ngày 9/4, một nhóm trẻ đi chăn trâu ở khu vực bản Mờn, xã Chiềng Lương bất ngờ nghe thấy tiếng kêu. Chạy ra kiểm tra thì nhóm trẻ phát hiện một đôi nam nữ vừa uống thuốc sâu, đang ôm bụng quằn quại nên báo cho người lớn báo cho chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong, người phụ nữ trong tình trạng nguy kịch và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng phát hiện 1 lọ thuốc trừ sâu tại hiện trường.

    Được biết, 2 người đều là người dân tộc Mông thường trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn (Sơn La). Cả 2 người đã lập gia đình, nhưng đã bỏ vợ, bỏ chồng.

    Đến sáng ngày 10/4, sức khỏe chị Thào T.V đã ổn định, đang dần hồi phục.

    Hiện lực lượng chức năng đang tìm hiểu, điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ việc.

    Thêm 2 ca mắc mới Covid-19, có 1 người liên quan đến bệnh nhân 243, Việt Nam có 257 ca

    Bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Sức khỏe&Đời sống

    Theo bản tin lúc 18h ngày 10/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 cho biết, đã ghi nhận 02 ca mắc mới Covid-19, một người có liên quan đến bệnh nhân số 243 ở Mê Linh (Hà Nội) nâng tổng số ca mắc tại nước ta đến thời điểm này là 257 ca.

    Tổng số ca mắc: 257 trường hợp, trong đó:

    - 159 người từ nước ngoài chiếm 61,9%;

    - 98 người lây nhiễm thứ phát.

    CA BỆNH 256 (BN256): bệnh nhân nam, 52 tuổi, Quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ ở Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên.

    Ngày 27/3 từ Nga về Việt Nam trên chuyến SU290. Sau khi nhập cảnh, bệnh nhân được chuyển cách ly tập trung tại Trường Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc.

    Hiện bệnh nhân đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung

    CA BỆNH 257 (BN257): bệnh nhân nữ, 15 tuổi ở xóm Hội, Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội, là học sinh. Bệnh nhân đang nghỉ học ở nhà, không đi đâu.

    Ngày 20/3, ca bệnh số 243 (bạn bố bệnh nhân) có đến chơi nhà và nói chuyện với bố bệnh nhân. Ngày 08/4 bệnh nhân có sốt, chảy mũi.

    Ngày 9/4, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm. Ngày 10/4 kết quả xét nghiệm của bệnh nhân dương tính với virus SASR-CoV-2. Bố bệnh nhân cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm, tuy nhiên kết quả âm tính với virus SASR-CoV-2. Hiện bệnh nhân đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung.

    Ngày 10/4, cả nước đã có 16 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh, nâng tổng số trường hợp được điều trị khỏi tại Việt Nam lên 144 trường hợp. 

    Đồng Nai: Nam thanh niên tử vong dưới hố sâu ven đường

    Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết một nam thanh niên tử vong trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vòng Chí Zìn (27 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, người dân lưu thông trên tuyến đường liên huyện Thống Nhất – Trảng Bom đoạn qua Km 07+700 (thuộc xã Lộ 25, huyện Thống Nhất) thì phát hiện anh Zìn nằm chết dưới hố sâu ven đường, bên cạnh có chiếc xe máy đã bể nát.

    Nhận thông tin, Công an huyện Thống Nhất có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều giờ.

    Được biết, hiện anh Zìn đang tạm trú tại nhà vợ ở ấp 1, xã Lộ 25, huyện Thống Nhất. Vào trưa ngày 9/4, anh Zìn từ nhà vợ chạy xe máy về nhà ba mẹ ở huyện Trảng Bom, tới tối anh quay lại nhà vợ nhưng không hiểu sao lại chết trên đường.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an huyện Thống Nhất điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1142020-thieu-nu-16-tuoi-tu-vong-trong-phong-tro-sau-tieng-dong-la-a319147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan