+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/12/2019: Bị gửi ảnh uống "bia ôm" cho vợ, người đàn ông dùng dao đâm bạn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đồng Nai: Bị chụp hình đi uống "bia ôm" gửi cho vợ, người đàn ông dùng dao đâm bạn tử vong

    Bực tức vì bị bạn chụp ảnh đi uống "bia ôm" gửi cho vợ, Huy dùng dao đâm anh N. tử vong. Ảnh minh họa

    Ngày 19/12, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Quang Huy (35 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "giết người".

    Trước đó, Huy và anh N.T.N (33 tuổi, ngụ cùng phường) là bạn bè nhiều năm. Trong một lần cả hai đi uống bia ôm, N. đã lấy điện thoại chụp hình cảnh Huy đang ôm một nữ tiếp viên và gửi về cho vợ của Huy.

    Sự việc này khiến Huy bị vợ mắng nhiếc, đối tượng cảm thấy bực tức.

    Đến ngày 15/12, cả hai cùng vài người bạn nữa đi hát karaoke tại quán Kim Song nằm trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).

    Tại đây khi nghe N. hát bài “Tình anh em”, Huy nhớ lại chuyện cũ nên tức giận, không kìm chế được và dùng con dao bấm dài khoảng 16 cm đâm một nhát vào vùng bả vai anh N.

    Phát hiện sự việc, nạn nhân Nam đã được bạn bè đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương chí mạng, anh Nam đã tử vong tại bệnh viện.

    Gây án xong, Huy đã ra đầu thú. Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ.

    Thừa Thiên- Huế: Làm rõ nghi án người đàn ông giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm

    Ngày 19/12, ông Trần Sơn - Phó Chủ tịch phường An Tây (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa chỉ đạo lực lượng công an phường điều tra, sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình bé gái N.T. T. (11 tuổi) về việc cháu bị hàng xóm là ông Lê Văn Ph. (46 tuổi) hiếp dâm.

    Theo phản ánh của ông nội nạn nhân cho biết, khoảng 15h ngày 18/12, ông nhận cuộc điện thoại của người hàng xóm báo có việc không hay xảy ra với cháu mình.

    Sau khi về nhà, ông gặng hỏi thì cháu T. cho biết, thời gian qua, Ph. nhiều lần gọi cháu sang nhà dụ dỗ rồi giở trò đồi bại. Mỗi lần như vậy, Ph. cho cháu T. 20 nghìn đồng và dặn không được cho ai biết.

    Sau khi biết chuyện, người thân của cháu T. viết đơn tố cáo gửi Công an phường An Tây và Công an TP Huế. Hiện Công an TP Huế đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

    Thái Bình: Khởi tố hàng loạt cán bộ LĐ-TB&XH "chạy" chế độ chất độc da cam

    Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Bình. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 19/12, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can phạm tội môi giới hối lộ, nhận hối lộ với nhóm đối tượng là cán bộ lao động thương binh xã hội tại tỉnh này để điều tra hành vi vi phạm pháp luật.

    Các bị can bị khởi tố gồm: Phạm Thị Thúy, sinh năm 1970, trú tại thôn Hoành Từ, xã Đông Cường, huyện Đông Hưng (hiện là cán bộ Thương binh xã hội xã Đông Cường, huyện Đông Hưng); Phạm Thị Tâm, sinh năm 1974, trú tại Thôn Đông, xã Hồng Việt, huyện Đông Hưng (hiện là cán bộ Thương binh xã hội xã Hồng Việt, huyện Đông Hưng); Mai Thị Nghi sinh năm 1981, trú tại thôn An Liêm, xã Thăng Long, huyện Đông Hưng (hiện là cán bộ Thương binh xã hội xã Thăng Long, huyện Đông Hưng); Nguyễn Thị Thu Trang, sinh năm 1991, trú tại Tổ 22, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình (hiện là cán bộ phòng Việc làm và an toàn lao động, sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình) và Bùi Văn Phiêu, sinh năm 1954, trú tại thôn Tân Hải, xã Đông Hải, huyện Tiền Hải (lao động tự do), báo Infonet đưa tin.

    Cùng với đó, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội nhận hối lộ đối với Trần Hùng Cường (sinh năm 1976, trú tại tổ 20, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình), hiện là cán bộ phòng Dạy nghề, sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình.

    Các Quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn.

    Các đối tượng này đã nhận hàng trăm triệu đồng của nhiều cá nhân trong và ngoài tỉnh Thái Bình để "chạy chế độ" chất độc da cam... nhưng không làm được và cũng không trả lại tiền.

    Hiện vụ việc được Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo cơ quan An ninh điều tra phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương mở rộng điều tra làm rõ.

    Đắk Nông: Mâu thuẫn chuyện đất đai, nữ giáo viên bị chồng cũ chém gần đứt lìa cả hai bàn tay

    Ngày 19/12, VKSND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đinh Văn Đương (SN 1972, trú Thôn 3, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, hiện ở tại thôn Nghĩa Tín, xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa) về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Đây là đối tượng từng chém vợ cũ đứt gần lìa tay gây bức xúc trong dư luận. Nạn nhân là chị Trương Thị Cát (SN 1977, là giáo viên Trường tiểu học L.H.P thuộc thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

    Theo cáo trạng của VKS, năm 2017, chị Trương Thị Cát kết hôn với Đương. Tuy nhiên, do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên đến tháng 6/2019 thì đường ai nấy đi.

    Sau khi ly hôn, hai bên phát sinh tranh chấp về diện tích đất rẫy tại thôn Nghĩa Tín (xã Quảng Thành). Nguồn gốc đất này là do chị Cát mua vào năm 2004 với diện tích ban đầu khoảng 1ha. Về sau, chị Cát và Đương cùng khai phá, mở rộng thêm khoảng 4ha.

    Với diện tích đất rẫy nói trên, chị Cát cho chị Đặng Thị Hóa (SN 1970, trú tại thôn 4, Quảng Tín, Đăk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) mượn làm.

    Ngày 29/7, chị Hóa cùng với 3 người khác (cùng trú tại thôn Nghĩa Thắng, xã Quảng Thành) vào phát cỏ và bẻ chồi cà phê. Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Hóa có việc nên về trước.

    Một tiếng sau, Đương điều khiển xe mô tô đi vào chòi rẫy, lấy một số vật dụng thì thấy 2 người đang phát cỏ trên đất tranh chấp nên ngăn cản không cho làm.

    Sự việc được mọi người phản ánh cho chị Cát biết. Nghe vậy, chị Cát gọi điện thoại cho chị Hóa để hỏi lại tình hình, khi biết chị Hóa đang trên đường đi về thì chị Cát đã nhờ chị Hóa chở vào rẫy gặp Đương để nói chuyện.

    Đến nơi, giữa Đương và chị Hóa xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Đương chạy vào trong chòi lấy 1 con dao phát, dài khoảng 40cm, ra để đánh chị Hóa, thì cả hai giằng co với nhau và ngã xuống đất.

    Thấy vậy, chị Cát nói cả hai dừng lại nhưng bất thành. Đương cầm dao chém 2 nhát trúng vào tay phải của chị Hóa nhưng không gây thương tích. Khi Đương giật được dao của chị Hóa, chị Cát bỏ chạy được khoảng 20m thì bị Đương đuổi kịp, dùng tay đẩy chị Cát ngã xuống đất.

    Tại đây, Đương cầm dao chém nhiều nhát trúng vào tay chị Cát làm nạn nhân bị đứt gần lìa cả hai bàn tay gây thương tích nặng, ngay sau đó chị Cát được mọi người chở đi bệnh viện đa khoa Đắk Nông cấp cứu với tỷ lệ thương tích 74%.

    Sau khi gây án, Đương đến Cơ quan Cảnh sát điều tra để đầu thú.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-20122019-bi-gui-anh-uong-bia-om-cho-vo-nguoi-dan-ong-dung-dao-dam-ban-tu-vong-a305244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan