+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/8/2019: Phẫn nộ chồng thẳng tay đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắc Kạn: Phẫn nộ chồng thẳng tay đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ

    Chồng đánh vợ tới tấp ngay trước mặt 2 con nhỏ. Ảnh cắt từ video

    Mới đây, một video ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt 2 con nhỏ, khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Theo đó, người đàn ông xuất hiện trong clip là N.V.L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ bị đánh là chị H.H. – vợ anh L..

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông – nơi anh L. đang công tác cho biết: “Tôi có nghe được thông tin về việc L. và vợ xảy ra xô xát ngay tại nhà riêng. Về phía L. vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình. Đến thời điểm bây giờ, tôi chưa nhận được đơn từ nào của vợ L. hay văn bản từ chính quyền địa phương nơi L. sinh sống”.

    Vị này cũng cho biết thêm, Ban Giám đốc Kho bạc đã tổ chức họp để có biện pháp xử lý về vấn đề này. Tuy nhiên, do anh L. hiện đang nghỉ phép, cơ quan cũng chưa nhận được đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên chưa có biện pháp xử lý cụ thể. 

    Được biết, anh L. và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

    Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó, tối ngày 21/8, một video ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ dã man trước mặt hai đứa con nhỏ được lan truyền trên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Đời ngắn lắm ai ơi, hãy yêu thương nhau khi còn có thể. Mình đưa clip này mong tất cả dù chuyện gì xảy ra đã là vợ chồng hãy yêu thương nhau. Phụ nữ bỏ cha mẹ theo chồng để chăm lo cha mẹ chồng ốm đau và cũng để tạo xây tổ ấm tạo dựng thế hệ tương lai. Họ cũng biết đau, biết mọi thứ như bao người đàn ông khác thì hãy biết quý trân trọng. Đã cùng nhau cầm nén nhang trước ông bà thì làm gì hãy suy nghĩ thật kỹ. Đời ngắn lắm ai ơi, nhan sắc thanh xuân sẽ chóng qua thôi chỉ có tình yêu thương mới gắn bó suốt cuộc đời..."

    Trong đoạn video, mặc dù người vợ đang bế đứa con nhỏ trên tay, người chồng vẫn đánh lên đầu, lên người vợ tới tấp. Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Dưới mỗi dòng trạng thái, có cả ngàn bình luận trái chiều về thái độ và cách hành xử của người chồng.

    Nhiều người cho rằng phải có "lửa thì mới có khói" nhưng dù chuyện gì xảy ra, người chồng cũng không nên hành xử như vậy với vợ và trước mặt hai đứa trẻ.

    Bình Thuận: Tích cực tìm kiếm 4 nam thanh niên bị sóng cuốn khi đi tắm biển

    Khu vực 4 nạn nhân bị sóng cuốn mất tích. Ảnh: PLO

    Tối ngày 22/8, lực lượng cứu nạn cứu hộ TP Phan Thiết (Bình Thuận) vẫn đang tích cực tìm kiếm 4 du khách tắm tại bãi biển phường Hàm Tiến bị mất tích.

    Theo thông tin ban đầu từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng ngày 22/8, nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) đến từ Lâm Đồng vừa đến Phan Thiết (Bình Thuận) và lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến gần chợ Rạng.

    Chiều 22/8, 6 người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. 2 du khách đã được người dân địa phương sống gần đó cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, 4 người bị sóng cuốn ra xa, mất tích.

    Tri thức trực tuyến thông tin, 4 nạn nhân được xác định gồm: Trần Bảo Sơn (19 tuổi), Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiên Toàn (18 tuổi, cùng ngụ tại Lâm Đồng).

    Ông Lê Huỳnh Quang, Bí thư Đảng ủy phường Hàm Tiến xác nhận vụ việc và cho biết thêm lực lượng Biên phòng đang tích cực tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

    Thanh Hóa: Một phụ nữ mất tích khi ra suối kiểm tra máy phát điện

    Chiều 22/8, thông tin từ UBND huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, chính quyền địa phương cùng người nhà nạn nhân đang tích cực tìm kiếm một người phụ nữ mất tích khi ra suối kiểm tra máy phát điện. Nạn nhân là chị Phàng Thị H. (39 tuổi), trú tại bản Cá Dáng, xã Trung Lý, huyện Mường Lát.

    Sáng 22/8, chị H. ra suối để kiểm tra, buộc neo lại máy phát điện mini của gia đình.

    Sau một thời gian không thấy chị H. về, người thân đã ra suối tìm kiếm. Tại đây, người thân không thấy chị H. đâu mà chỉ thấy đôi dép của chị để lại trên bờ suối.

    Hiện người nhà và chính quyền địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Trước đó, ngày 3/8, một trận lũ quét kinh hoàng đã xảy ra tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Trong khoảng 30 phút, cơn lũ đã cuốn trôi 15 người dân, 31 ngôi nhà và nhiều vật dụng.

    Hiện tại, nhiều người vẫn chưa được tìm thấy, công tác khắc phục hậu quả, tái thiết cuộc sống cho người dân vẫn đang được tiến hành.

    Cũng trong đợt mưa lũ này, khoảng 17h30 ngày 3/8, anh Thao Văn Súa (SN 1986, trú ở bản Pá Hộc, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát), Trưởng Công an xã Nhi Sơn đã hi sinh trong quá trình đi kiểm tra mưa lũ, vận động người dân di chuyển đến nơi an toàn.

    Kon Tum: Nam thanh niên bị đất vùi lấp tử vong khi đi đào dúi

    Khu vực anh A Lôi bị đất đá vùi lấp. Ảnh: VOV

    Người Lao Động thông tin, ngày 22/8, ông Dương Thái Khoa, Chủ tịch UBND xã Đắk Hà, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người chết do sập hầm khi đang đào bắt dúi. 

    Cụ thể, nạn nhân trong vụ tai nạn hi hữu nói trên là anh A Lôi (24 tuổi, trú tại làng Đăk Hà, xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum). Địa điểm xảy ra vụ việc tại rẫy sắn của gia đình anh A Lôi ở khu vực đèo Măng Rơi, trên Quốc lộ 40B giáp ranh giữa huyện Tu Mơ Rông và Đăk Tô.

    Theo thông tin trên VOV, chiều ngày 21/8, trong khi lần theo dấu vết của dúi, anh A Lôi đã đào đất trong hầm sâu khoảng hơn 3 mét thì bất ngờ hầm bị sập.

    Mặc dù hai thanh niên đi cùng phát hiện ra và chạy về làng gọi người lên cứu nhưng khi đưa ra khỏi hầm thì anh A Lôi đã tử vong.

    Vụ tai nạn này cũng là hồi chuông cảnh báo người dân cần hết sức cẩn trọng với các hoạt động ngoài nương rẫy. Vì bây giờ đang là mùa mưa, đất đã ngấm no nước rất dễ bị sạt lở và kéo theo những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Kỷ luật cảnh cáo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La do có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác.

    Trước đó, ông Thủy đã bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương thi hành kỷ luật về Đảng khi xem xét, kết luận dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La trong công tác cán bộ, thực hiện một số dự án đầu tư xây dựng, nhất là công tác tổ chức kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2018.

    Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La đã không chấp hành nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc, thiếu lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát để xảy ra một số vi phạm, khuyết điểm trong công tác cán bộ, thực hiện một số dự án đầu tư xây dựng, nhất là công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm .

    Cũng theo kết luận, ông Phạm Văn Thủy là Trưởng ban Chỉ đạo thi THPT và ông Hoàng Tiến Đức, Tỉnh ủy viên, GĐ Sở GD-ĐT chịu trách nhiệm chính về những vi phạm trong công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Sơn La.

    Những vi phạm này gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành giáo dục, gây bức xúc trong xã hội, để nhiều cán bộ, đảng viên liên quan bị xử lý hình sự.

    Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Thủy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2382019-phan-no-chong-thang-tay-danh-vo-toi-tap-truoc-mat-2-con-nho-a289895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan