+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 27/2/2020: Người đàn ông có hình xăm bị tàu hỏa kéo lê gần 20m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đà Nẵng: Kinh hoàng người đàn ông có hình xăm bị tàu hỏa kéo lê gần 20 mét

    Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Zing.vn

    Sáng 26/2, tàu hỏa AH1 chạy hướng Nam – Bắc. Khi đến đoạn Km802+600 thuộc địa bàn xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) thì tàu bấm còi liên tục nhưng người đàn ông đang ở trên đường ray vẫn không tránh.

    Người lái tàu không xử lý kịp đã tông vào người đàn ông và kéo lê gần 20 mét, tử vong tại chỗ.

    Một người chứng kiến sự việc cho biết: "Khi chúng tôi chạy đến thì người đàn ông bị trầy xước rất nhiều, chảy máu và đã tử vong", một người chứng kiến vụ việc cho hay".

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hòa Vang phối hợp với các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường.

    Tuy nhiên, trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào khiến công tác xác định nhân thân gặp khó khăn.

    Thông tin được biết, trên người đàn ông này có hai hình xăm hoa văn trên tay và bụng. Người đàn ông mặc áo thun trắng, quần jean xanh, khoảng 40 tuổi..

    Bất ngờ nhân thân của cán bộ thú y liên quan đến đường dây mua trinh trẻ em ở Ba Vì

    Liên quan đến một cán bộ thú y liên quan đường dây mua trinh trẻ em xảy ra trên địa bàn xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội, ngày 24/2, Công an huyện Ba Vì đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở địa phương này.

    Bệnh nhân cuối cùng mắc Covid-19 ở Vĩnh Phúc được điều trị khỏi và ra viện

    Sáng ngày 26/2, nam bệnh nhân N.V.V (nam, 50 tuổi, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) - là bệnh nhân cuối cùng trong số 16 ca mắc bệnh Covid-19 đã khỏi bệnh và ra viện sau 3 lần xét nghiệm âm tính với virus sau một thời gian được điều trị tại phòng khám đa khoa khu vực Quang Hà, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Bệnh nhân là bố đẻ, tiếp xúc với người được xác định nhiễm Covid-19 từ Vũ Hán về ngày 30/01/2020.

    Người bệnh được xét nghiệm Covid-19 có kết quả âm tính và được cách ly tập trung 04 ngày. Đến ngày 11/02 người bệnh có triệu chứng ho ít, chảy nước mũi, không sốt và được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Ngày 12/02/2020 có kết quả dương tính với Covid-19 được điều trị tại Phòng khám đa khoa Quang Hà, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

    Sau 15 ngày điều trị bệnh nhân không sốt, không ho, không khó thở, thể trạng ổn định. Bệnh nhân được xét nghiệm lại âm tính lần 1 ngày 23/02/2020, âm tính lần 2 ngày 24/02 và âm tính lần 3 ngày 25/02. Hiện tại bệnh nhân sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, thể trạng tốt.

    Chia sẻ tại buổi lễ công bố điều trị thành công, bệnh nhân V chia sẻ: “Các bác sĩ đã chăm lo cho bệnh nhân từ miếng ăn, giấc ngủ, động viên tinh thần cho bệnh nhân nhiễm Covid-19.

    Trong quá trình điều trị, tôi vẫn thông tin liên lạc hàng ngày, hỏi thăm người thân trong gia đình thông qua điện thoại.

    Đối với những người như chúng tôi đã mắc Covid-19, tôi cũng không cảm thấy có gì sợ lắm, vì nắm bắt được bệnh và quy trình điều trị thì yên tâm điều trị. Chúng tôi chỉ lo mỗi một điều là dư luận, áp lực bên ngoài. Nhưng, nói chung tâm trạng của tôi đến ngày hôm nay là quá vui mừng vì đã khỏi bệnh”.

    Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng cục Quản lý Khám chữa bệnh (bộ Y tế) bày tỏ vui mừng vì tất cả bệnh nhân đã ra viện. "Thời điểm này kết thúc quá trình điều trị các bệnh nhân dương tính nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi các trường hợp nghi ngờ nhiễm virus", ông Khoa cho biết.

    Như vậy, cho đến ngày 26/2, 16/16 bệnh nhân mắc Covid-16 tại Việt Nam đều đã khỏi bệnh. Đây là điều đáng mừng, tuy nhiên, trong những ngày gần đây, dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở một số quốc gia, vì vậy, ngành Y tế các địa phương không được chủ quan, hạn chế tình trạng xảy ra người bị nghi nhiễm bệnh mà không biết.Nếu địa phương nào phát hiện trường hợp nhiễm dịch Covid-19 mới, thì phải dốc toàn lực để sớm cách ly, điều trị khỏi bệnh.

    Cao Bằng: Liên tiếp phát hiện công dân nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam

    Các công dân nhập cảnh trái phép qua đường mòn từ Trung Quốc về Việt Nam. Ảnh: Báo Cao Bằng

    Thông tin từ lực lượng biên phòng Cao Bằng, trong các ngày 24-25/2, trong quá trình tuần tra, kiểm soát lực lượng thực hiện nhiệm vụ, đồn Biên phòng Ngọc Chung đã phát hiện 14 công dân có hành vi nhập cảnh trái phép về Việt Nam theo đường mòn, lối mở.

    Cụ thể, vào khoảng 9h ngày 24/2, tại khu vực mốc 767, Đồn Biên phòng Ngọc Chung phát hiện 7 công dân Việt Nam (trong đó có 4 nam, 3 nữ), quê quán tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Sóc Trăng.

    Sau khi lấy thông tin, kiểm tra tình hình sức khỏe, Tổ công tác đã hoàn chỉnh thủ tục bàn giao các công dân cho Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định.

    Ngày 25/2, Tổ công tác Đồn Biên phòng Ngọc Chung phát hiện 7 công dân đều là người ngoài tỉnh từ Quảng Đông (Trung Quốc) nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua mốc 768.

    Số công dân này sau đó đã được Tổ công tác đưa về lán tập trung để lấy thông tin, phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra y tế và làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cho Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh tiến hành cách ly theo quy định.

    Các công dân trên đều là lao động làm thuê tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) nhập cảnh trái phép về Việt Nam. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các nhà xưởng, xí nghiệp phía Trung Quốc đều đóng cửa nên các công dân chọn giải pháp quay trở về Việt Nam qua đường mòn, lối mở.

    Lực lượng chức năng khuyến cáo công dân nên trở về Việt Nam qua cửa khẩu để cơ quan chức năng kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh theo đúng quy định của ngành y tế.

    Lật thuyền trên sông Vu Gia, 6 người tử vong thương tâm

    Sáng 26/2, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng chức năng đã tìm được thi thể tất cả 6 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia (đoạn chảy qua xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

    Cụ thể, vào khoảng 23h40 ngày 25/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng là ông Nguyễn Đình Ba (57 tuổi).

    Trước đó, khoảng 17h30 cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy 5 thi thể nạn nhân khác.

    Theo đó, danh tính các nạn nhân là Nguyễn Đình Hoản (25 tuổi, con trai ông Ba), Lê Thị Kim Huệ (27 tuổi, con dâu ông Ba), Nguyễn Thị Ái (34 tuổi), Nguyễn Hoàng Ánh Ng. (6 tuổi), Nguyễn Hoàng Ánh V. (5 tuổi, cùng là con gái chị Ái). Tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường.

    Hiện, thi thể các nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 25/2, 10 người dân thôn Khương Mỹ ngồi trên chiếc thuyền nhôm để di chuyển sang cánh đồng nằm phía bên kia bãi bồi sông Vu Gia.

    Khi đi đến giữa dòng nước, chiếc đò bị lật, 10 người rơi xuống sông. Sau đó, 4 người được cứu, còn 6 người bị mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, nhanh chóng tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2722020-nguoi-dan-ong-co-hinh-xam-bi-tau-hoa-keo-le-gan-20m-a313155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan