+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 30/11/2019: Phát hiện người đàn ông tử vong cạnh gốc cây trong chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình Dương: Đi tập thể dục, phát hiện người đàn ông tử vong cạnh gốc cây trong chung cư

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 29/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra cái chết của người đàn ông cạnh gốc cây trong khu vực chung cư Ehome 4 (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

    Cụ thể, sáng cùng ngày, một số cư dân đi tập thể dục trong bãi xe block C2 của chung cư nói trên bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên nằm cạnh một gốc cây, gần đó là cành mới gãy.

    Tại hành lang tầng 5, người dân cũng phát hiện một đôi dép nghi là của nạn nhân để lại. Do đó, nghi vấn người này đã lên lầu 5 nhảy xuống đất tự tử được đặt ra.

    Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời chăng dây bảo vệ hiện trường.

    Những cư dân sống tại đây cho biết, nạn nhân không sống trong block nơi xảy ra sự việc mà sống ở một block khác cùng vợ.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Long An bị bắt giữ sau 3 ngày lẩn trốn

    Ngày 29/11, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Lợi Phát (SN 1987, ngụ thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An) về hành vi cướp tài sản.

    Phát là nghi phạm dùng búa cướp tiệm vàng Kim Hồng (ở huyện Thủ Thừa, Long An) vào chiều ngày 25/11.

    Vào thời điểm trên, Phát điều khiển xe máy Air Blade không biển số vòng qua một số tuyến đường ở huyện Tân Trụ rồi lên TP.Tân An với mục đích cướp tiệm vàng để có tiền tiêu xài.

    Đến khoảng 14h ngày 25/11, Phát nhìn thấy tiệm vàng Kim Hồng vắng khách nên đã dừng xe ngay quốc lộ, đeo khẩu trang rồi cầm túi xách đi thẳng vào tiệm vàng. Khi mọi người không để ý, bất ngờ đối tượng này rút búa từ trong túi ra đe dọa những người trong tiệm, rồi đập vỡ tủ kính, lấy đi nhiều vòng vàng và nhanh chóng tẩu thoát.

    Đến ngã tư Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Phát vòng qua đường tỉnh 832C về nhà ở thị trấn Tân Trụ cất giấu tài sản cướp được.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện cây búa mà đối tượng Phát đã sử dụng.

    Qua trích xuất camera và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng tại nhà vào tối 28/11.

    Ông Huỳnh Văn Hồng- chủ tiệm vàng cho biết, tổng giá trị tài sản bị cướp khoảng 170 triệu đồng (6 cây vàng 24K).

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Vụ chặt trộm cây xanh trong đêm ở Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra 

    Gốc cây bị chặt phá. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ cây xanh ở ngõ 163 đường Đại Mỗ, phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị một số đối tượng chặt trộm, ngày 29/11, ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Chủ tịch UBND phường Đại Mỗ cho biết, ngày 25/11, UBND phường Đại Mỗ đã mời các bên liên quan gồm: Đại diện tổ dân phố, đại diện dự án Louis City Đại Mỗ và Công an phường Đại Mỗ đến UBND phường để làm việc.

    Tại buổi làm việc, UBND phường Đại Mỗ giao cho Công an phường làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật và báo cáo UBND phường trước ngày 15/12/2019.

    Trước đó, ngày 22/11, UBND phường Đại Mỗ cũng cho biết sẽ phối hợp với Tổ dân phố khu vực trên trồng lại những cây xanh ở đúng vị trí bị các đối tượng chặt trộm.

    Tuy nhiên, đến ngày hôm nay (29/11), những cây xanh bị chặt trộm ở khu vực trên vẫn chưa được trồng lại.

    Như đã đưa tin, người dân khu vực ngõ 163 đường Đại Mỗ cho biết, khoảng 1h30 ngày 20/11, một nhóm người đến trước biệt thự số 24 phía đông dự án Louis City Đại Mỗ dùng cưa máy đốn hạ một cây sấu bên vỉa hè.

    Đến sáng ngày 21/11, người dân tiếp tục phát hiện thêm 2 cây sấu trước số nhà 18 và 22 thuộc dãy biệt thự phía Đông cũng bị chặt hạ.

    Trích xuất camera an ninh, các đối tượng sau khi chặt hạ cây xong, cho cây lên xe tải chở đi.

    Được biết, hàng cây xanh này được tổ dân phố trồng 7 năm nay, các cây có đường kính gốc từ 15 - 30cm, chiều cao từ 5 - 6m.

    Chủ nhà hàng bị tạt chất bẩn ở Hội An tiết lộ điều bất ngờ

    Liên quan đến vụ nhà hàng bị tạt chất bẩn ở Hội An, ngày 28/11, nhà hàng của bà Đ.T.B.T (SN 1978) trú phường Cẩm Phô, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam, lại tiếp tục bị kẻ xấu tấn công bằng chất bẩn.

    Bà T. cho biết, sau nhiều lần lén lút thực hiện hành vi xấu xa vào ban đêm, lúc 13h38 ngày 28/11, một nhóm 6 người bịt mặt chạy trên 3 xe máy đến trước cơ sở kinh doanh của bà ở đường Hùng Vương (phường Cẩm Phô) rồi bất ngờ ném sơn vào.

    Khi nhân viên trong cửa hàng chạy ra thì tất cả các đối tượng đã tháo chạy.

    Bên cạnh đó, trong đơn trình báo của bà T. cũng có đặt mối nghi ngờ đến một người đàn ông tên M. (trú tỉnh Quảng Nam) là chủ mưu tất cả mọi việc.

    Thông tin được biết, ông M. có mối quan hệ nợ nần tiền bạc với người thân trong gia đình bà T., cụ thể ông M. là chủ nợ.

    Theo lời của bà T., ông M nhiều lần đề nghị cha chồng bà T. trả nợ giúp người thân số nợ mà họ đã vay của ông và khoảng đấu tháng 11/2019, ông M. có đến vay cha chồng bà T. một khoản nhưng bị từ chối.

    Kể từ thời điểm đó, gia đình bà liên tục bị kẻ xấu "khủng bố" bằng những chất bẩn.

    Bên cạnh đó, trong đơn trình báo của bà T. cũng trình bày về việc nghi ngờ ông M. là người gây ra mọi chuyện. Qua hình ảnh camera ghi lại thì có 2 đối tượng bịt mặt tạt sơn, mắm tôm vào nhà bà vào đêm 25/11. Trong đó, một người rất có vóc dáng giống với ông M..

    Trong một diễn biến khác liên quan, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An cho biết, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra vụ án.

    Ông Nghĩ nói: "Chúng tôi cũng đã mời ông M., người mà gia đình bà T. tố là kẻ chủ mưu tấn công chất bẩn vào nhà hàng, nhà ở của bà này đến trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, hiện các chứng cứ chưa đủ thuyết phục nên không thể quy tội cho ông ta".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-30112019-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-canh-goc-cay-trong-chung-cu-a302786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan