+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 6/1/2020: Gã nhân tình chốt cửa phòng trọ đốt "vợ hờ" vì mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Gã nhân tình chốt cửa phòng trọ rồi châm lửa đốt vợ "hờ" vì mâu thuẫn

    Hiện trường vụ hỏa họa. Ảnh: Tiền Phong

    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 4/1, tại một phòng trọ nằm trong hẻm 75, đường Bùi Dương Lịch, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sinh sống tại dãy trọ trong hẻm 75 đường Bùi Dương Lịch cho biết, nghe thấy tiếng cự cãi lớn phát ra từ phòng trọ của chị L.A.C và một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

    Sau đó ít phút, chị C. dẫn theo con riêng ra khỏi phòng trọ ngồi ngoài đường. Sau đó, người đàn ông chốt cửa phòng trọ được một lúc thì nghe tiếng nổ lớn. Phát hiện sự việc, người dân chạy lại thì thấy phòng trọ bốc khói nghi ngút kèm theo lửa bùng cháy dữ dội.

    Mọi người liền hô hoán và tìm cách dập lửa. Sự việc khiến người đàn ông trong nhà bị bỏng nặng. Nạn nhân được người dân đưa ra bên ngoài rồi chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu điều trị. Hiện trường, nhiều tài sản trong căn phòng trọ bị thiêu rụi.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, cách đây vài ngày, chị C. và con gái riêng có đến khu vực thuê trọ và sống chung với người đàn ông bị bỏng như vợ chồng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sinh sống tại đây, 2 người thường xuyên cãi nhau do ghen tuông.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Vụ sản phụ tử vong tại Quảng Bình: Bé sơ sinh đã tử vong

    Chiều 5/1, gia đình sản phụ Lê Thị Ng. (34 tuổi), trú xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin con trai của sản phụ Ng. cũng đã tử vong.

    Trước đó, ngày 19/12/2019, biết được thông tin về tình trạng sức khỏe của sản phụ Lê Thị Ng., bệnh viện Nhi Trung ương - đã cử người vào bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, tham gia hội chẩn và đưa cháu bé ra Hà Nội điều trị với hy vọng cố gắng giành lại sự sống cho cháu bé.

    Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cháu bé vẫn tử vong sau 10 ngày điều trị. Người nhà cũng đã đưa cháu về quê an táng bên cạnh người mẹ quá cố.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Người Lao Động cho hay, ngày 15/12/2019, sản phụ Lê Thị Ng. được chuyển đến bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để sinh. Trong quá trình chuyển dạ, sản phụ nghi bị vỡ tử cung nên buộc phải cấp cứu khẩn.

    Sau ca phẫu thuật cắt tử cung, tình hình dức khỏe của sản phụ có diễn biến xấu, bệnh nhân bị tụt huyết áp, ngừng tim… Đến 5h ngày 17/12/2019, sản phụ Lê Thị Ng. đã tử vong, còn cháu bé nguy kịch.

    Người nhà bệnh nhân cho rằng, các bác sĩ tắc trách nên họ đã tập trung rất đông người trước sảnh bệnh viện yêu cầu giải thích, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Ng..

    Phía bệnh viện cũng đã đình chỉ bác sĩ và kíp trực tham gia cứu chữa cho sản phụ đồng thời, báo cáo bộ Y tế để thành lập hội đồng xem xét, tìm ra nguyên nhân khiến sản phụ tử vong.

    Vụ 2 cha con xâm hại thiếu nữ thiểu năng đến sinh con: Nguyên nhân khiến người cha được tại ngoại 

    Dù đã 20 tuổi, nhưng nhận thức của nạn nhân N. chỉ bằng đứa trẻ 6 tuổi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Như tin tức đã đưa, mới đây Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án Hiếp dâm, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tiến Thành (20 tuổi, ngụ xã Tân Lập). Riêng ông Nguyễn Văn Tâm (44 tuổi, cha của Thành) bị khởi tố nhưng được tại ngoại cùng với tội danh trên.

    Nạn nhân vụ việc là Đ.T.T.N (20 tuổi), cháu gọi ông Tâm bằng dượng. N. có vấn đề về thần kinh từ nhỏ, mặc dù đc 20 tuổi nhưng nhận thức chỉ là đứa trẻ 6 tuổi.

    Thượng tá Trần Văn Tươi, Trưởng công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết, tại cơ quan công an ông Tâm khai mới thực hiện hành vi giao cấu với N. một lần. Nghi phạm đã bị khởi tố, cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú. Theo ông Tươi, hành vi phạm tội của ông Tâm nằm ở khoản 1 điều 141 Bộ luật Hình sự nằm ở khung nhẹ. Bị can này có nhân thân tốt, là người ở địa phương. Mặt khác, cơ quan điều tra đã tạm giam con trai ông Tâm.

    Cũng theo Thượng tá Tươi, Thành khai đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với N. dẫn đến mang thai. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, đứa bé do nạn nhân sinh ra là con của Thành.

    Thành bị khởi tố, bắt tạm giam theo khoản 2 điều 141 Bộ luật Hình sự.

    Theo kết quả điều tra vụ án, bà N.T.L (41 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) phát hiện con gái là N. có dấu hiệu lạ nên gặng hỏi. Sau đó, N. kể bị ông Tâm và Thành xâm hại tình dục.

    Cụ thể, tước Tết nguyên đán 2019, 2 cha con Tâm, Thành đi qua nhà N. ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, thấy N. ở nhà một mình. Lúc này, 2 cha con Tâm, Thành đã dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm N. mặc cho cô bé khóc van xin. Sau sự việc, N. mang thai.

    Ngày 13/8/2019, Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa đã có kết luận giám định đối với N. do Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam trưng cầu.

    Theo đó, kết luận về y học nêu: Trước, trong, sau khi bị hại và hiện nay, N. bị bệnh chậm phát triển tâm thần ở mức độ nhẹ. Tại thời điểm bị hại và hiện nay: N. bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

    Ngày 10/8/2019, N. đã sinh một bé trai nặng 2,7 kg, cơ quan điều tra đã lấy mẫu của con N. và cha con ông Tâm đưa đi giám định ADN. Sau khi có kết quả xác định ADN, xác định đứa bé là con của Nguyễn Tiến Thành.

    Bình Thuận: Tuabin điện gió trị giá 70 tỷ đồng bất ngờ bốc cháy

    Sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 5/1, tại Nhà máy phong điện Bình Thạnh, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

    Vào thời điểm trên, một tuabin điện gió cao khoảng 100m đang quay bỗng nhiên bốc khói đen, sau đó cháy dữ dội. Sau đó, tuabin phát tiếng nổ lớn, các cánh quạt văng xuống đất.

    Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã được huy động đến hiện trường. Tuy nhiên, do vị cháy cách mặt đất gần 100m, nên lực lượng chữa cháy không thể tiếp cận để dập lửa.

    Sau khi phát hiện sự cố, nhà máy phong điện Bình Thạnh cũng đã tiến hành cắt kết nối từ tuabin vào hệ thông để không ảnh hưởng đến các tuabin còn lại.

    Được biết, vào năm 2009, dự án điện gió Bình Thạnh được đầu tư xây dựng, giá của mỗi tuabin khoảng 70 tỷ đồng. Mỗi cột điện gió cao từ 90 - 95m, công suất 1,5 MW/cột. Tổng trọng lượng tuabin là 89,4 tấn, cột tháp là 165 tấn.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-612020-ga-nhan-tinh-chot-cua-phong-tro-dot-vo-ho-vi-mau-thuan-a307240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan