+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 8/8/2020: Xác minh thông tin "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/8/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/8/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bạc Liêu: Xác minh thông tin "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán"

    Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt

    Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán", kèm theo hình ảnh một người đàn ông đứng hát cùng một phụ nữ và một người đàn ông nằm viện với vết thương dài trên trán. Thông tin trên đã khiến dư luận xôn xao.

    Trả lời báo Người lao động, ông Từ Minh Phúc- Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu đã xác nhận, hình ảnh người đứng hát với một cô gái đăng trên mạng xã hội chính là ông.

    Theo ông Phúc, đó là một cuộc tiếp khách bình thường trong quán nhậu.

    "Cuộc nhậu diễn ra vào buổi tối 4/8, anh em có mang thùng karaoke kéo vào hát chơi chứ không phải karaoke ôm nhưng dư luận nói. Trong hình ảnh, tôi cũng không có hành vi gì không chuẩn mực. Lúc tôi hát, có một khách nhậu chung chụp hình gửi cho đồng chí bí thư thị trấn, nói là đang nhậu với tôi, mời qua chơi. Còn hình ảnh người đàn ông nằm viện với vết thương dài trên trán là ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp – Phát triển nông thôn huyện Vĩnh Lợi nhưng trong một diễn biến khác, ở một nơi khác.

    Sự việc này diễn ra vào chiều 5/8, cũng có mặt tôi ở đó vì hôm đó chúng tôi đi vận động hiến đất xây cầu ở xã Vĩnh Hưng A. Khoảng hơn 17h cùng ngày, chúng tôi có ăn cơm cùng một số người bạn tại đây. Trong lúc uống vài lon bia, giữa anh Dũng và một người bạn có tranh cãi dẫn đến xô xát. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo giải trình với cấp trên", ông Phúc cho biết.

    Nguồn tin cũng cho hay, người đánh ông Dũng bị thương tích là người đàn ông tên Kiệt, một doanh nghiệp tại địa phương, trong một quán nhậu ở xã Vĩnh Hưng A vào chiều 5/8. Còn hình ảnh ông Phúc đứng hát cùng một phụ nữ diễn ra vào lúc hơn 20h một ngày trước đó, tại một quán nhậu ở TP Bạc Liêu.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt, ông Nguyễn Bình Tân - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi cho biết: "Qua xác định bước đầu thì việc ông Phúc đứng hát với một phụ nữ trong một quán nhậu là bình thường vì không có hành vi thiếu chuẩn mực và ngoài giờ hành chính; còn hình ảnh của anh Dũng là một vụ việc khác. Việc ghép hai hình ảnh lại nói chung như vậy rõ ràng là không đúng".

    "Chúng tôi đang cho anh em nắm lại dư luận phản ánh như thế nào, đúng hay không. Sau khi xác định tính chất, mức độ vụ việc thì huyện mới có thông tin định hướng", ông Tân thông tin thêm.

    Lộ diện tài xế vụ xe container cán chết cô gái trẻ ở Hà Nội rồi bỏ chạy

    Tối ngày 6/8, chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Tỵ (43 tuổi, quê Hải Phòng) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Tỵ là người điều khiển xe ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy trên địa bàn huyện Mê Linh, Hà Nội.

    Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị Hà Thị T (SN 1999; trú tại Vĩnh Phúc).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 4/8, xe đầu kéo biển kiểm soát 15C-159.84 do Nguyễn Xuân Tỵ điều khiển trên đường Mê Linh.

    Tới nút giao thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, xe này đánh lái sang phải để vượt ôtô tải dừng chờ đèn đỏ phía trước. Lúc này, xe container va chạm với xe máy BKS 88K1-222.76 đi cùng chiều. Hậu quả làm người ngồi trên xe máy là chị Hà Thị T. tử vong.

    Sau khi gây tai nạn chiếc xe ô tô đầu kéo đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Mê Linh đã nhanh chóng xác định được lái xe gây tai nạn là Nguyễn Xuân Tỵ.

    Tại Cơ quan Công an, Nguyễn Xuân Tỵ đã thừa nhận hành vi phạm tội.

    Hiện Công an huyện Mê Linh đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Phát hiện thi thể thiếu niên 15 tuổi chết cháy trong ngôi nhà biệt lập dưới chân núi

    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Lao Động

    Đêm ngày 6/8, cơ quan chức năng và Cảnh sát cơ động Công an Khánh Hòa vẫn đang tiếp tục bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ nổ khí gas tại tổ 9 Tây Nam, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định 1 nạn nhân tử vong là em Tất Ngọc M. (15 tuổi, trú tại tổ 11 Tây Nam, phường Vĩnh Hải).

    Theo tin tức ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 18h ngày 6/8, tại một ngôi nhà cấp 4 nằm biệt lập sát chân núi Sạn, thuộc tổ 9 Tây Nam, phường Vĩnh Hải, Nha Trang (Khánh Hòa). Vào thời điểm trên, người dân ở khu vực chân núi Sạn thuộc tổ 9 Tây Nam, phường Vĩnh Hải nghe nhiều tiếng nổ lớn từ một căn nhà cấp 4. Khi người dân chạy đến thì phát hiện mùi khí gas nồng nặc, trong nhà bốc cháy nên báo chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều bình gas loại 12kg và nhiều bình gas mini. Đặc biệt, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể cháy đen, biến dạng nằm dưới xe ô tô.

    Nạn nhân sau đó được xác định là em Tất Ngọc M., làm việc tại đây. Hiện trường vụ nổ đang được bảo vệ để cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

    Bình Dương: Liên tiếp phát hiện hai bé sơ sinh bị bỏ rơi

    Ngày 7/8, UBND phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tiếp nhận một bé trai sơ sinh khoảng 5 ngày tuổi bị bỏ rơi trong công viên Mỹ Phước 2, thuộc khu phố 2, phường Mỹ Phước. Hiện đơn vị đã phát thông báo tìm người thân của cháu bé.

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân đi qua khu vực công viên Mỹ Phước 2 thì phát hiện một bé trai sơ sinh khóc trong chiếc giỏ xách. Người dân cố gắng tìm xung quanh nhưng không thấy người thân cháu bé. Xác định cháu bị bỏ rơi, người dân đã trình báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, đại diện Ủy ban Phường Mỹ Phước và công an đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, đồng thời đưa bé về trung tâm y tế kiểm tra sức khỏe. Hiện sức khỏe của cháu bé có biểu hiện tốt. Theo địa phương, có người dân muốn xin cháu làm con nuôi. Trước mắt, công an phường đang tiếng hành xác minh thân nhân của cháu.

    Mới đây, vào khoảng 23h50 ngày 25/7, người dân phát hiện có 1 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước khu nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Lên, Khu phố 2, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một. Ngay sau đó, cán bộ UBND phường Phú Lợi đã đưa bé về trung tâm y tế phường chăm sóc, đồng thời thông báo tìm người thân.

    Hiện, hai bé sơ sinh được chăm sóc trong tình trạng sức khỏe bình thường và chưa có người thân đến nhận.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-882020-xac-minh-thong-tin-chu-tich-huyen-hat-karaoke-om-danh-nhau-be-dau-sut-tran-a333818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan