+Aa-
    Zalo

    Tình cũ Adriano khoe sắc hút hồn, "đốt mắt" mày râu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nổi tiếng với tài năng chơi bóng được biết đến với biệt danh Hoàng đế, Adriano còn xuất sắc không kém ở khả năng cưa cẩm chân dài.

    (ĐSPL) – Nổi tiếng với tài năng chơi bóng được biết đến với biệt danh Hoàng đế, Adriano còn xuất sắc không kém ở khả năng cưa cẩm chân dài. Trong quá khứ cựu sao Inter Milan từng chinh phục thành công trái tim siêu mẫu nổi tiếng Brazil Karen Kounrouzan.
    Nhắc tới Adriano là nói tới những thành tích ăn chơi đình đám bên ngoài sân cỏ. Tiền đạo 34 tuổi này là một trong những tay săn tình có hạng ở Brazil khi "cưa đổ" rất nhiều chân dài xinh đẹp. đáng chú ý là cô nàng siêu mẫu Playboy Karen Kounrouzan hồi năm 2010.
     Adriano và Karen Kounrouzan.
    Tất nhiên với bản tính cả thèm chóng chán, khái niệm chung thủ vốn không có trong từ điển của tiền đạo lắm tài nhiều tật này. Minh chứng là việc Adriano quất ngựa truy phong sau thời gian ngắn cặp kè.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-adriano-khoe-sac-hut-hon-dot-mat-may-rau-a29744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.