+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe 2 nạn nhân bị cây phượng bật gốc đè ở Huế

    (ĐS&PL) - Trời mưa lớn khiến cây phượng với đường kính hơn 40 cm ở thành phố Huế bật gốc đổ ra đường làm hai người bị thương và điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    Nguồn tin của PV VTC News tại Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận, tối 12/5 đơn vị đã tiếp nhận 2 bệnh nhân là nam giới (một người 20 tuổi và một người 40 tuổi) đến cấp cứu do bị cây đè.

    Trong đó, bệnh nhân 20 tuổi chỉ bị xây xát nhẹ nên đã được cho xuất viện sau khi các y, bác sĩ hoàn thành sơ cứu. Bệnh nhân 40 tuổi bị thương ở vùng mặt, sau khi được các bác sĩ răng, hàm mặt cấp cứu khâu vết thương thì cũng đã về nhà điều trị trong đêm 12/5.

    tinh hinh suc khoe 2 nan nhan bi cay phuong bat goc de o hue
    Hiện trường vụ tai nạn đổ cây. Ảnh: H.L

    Theo Sức khỏe và Đời sống, khoảng 18h45 ngày 12/5 một cây phượng tại đường Trần Hưng Đạo (TP. Huế) bật gốc đè lên xe máy đang tham gia giao thông khiến 2 người đàn ông bị thương nên đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

    Được biết, cây phượng cao khoảng 7 mét và có phần rễ mục, nhánh cây được tỉa gọn từ trước. Sau tai nạn, thân cây nằm chắn nửa lòng đường. Trung tâm Công viên cây xanh Huế cử lực lượng đến cắt tỉa cây xanh và tìm hiểu thông tin người gặp nạn.

    Thời điểm cây phượng bật gốc trên địa bàn thành phố Huế đang có trận mưa khá lớn với 15-40 mm, có nơi hơn 50 mm kèm theo giông, một số tuyến đường bị ngập úng.

    Huế được xem là thành phố xanh với hơn 65.000 cây xanh đường phố. Tuy nhiên, sau trận bão năm 2020, hơn 10.000 cây trong số đó gãy đổ. Trung tâm Công viên cây xanh Huế đã lên kế hoạch quy hoạch trồng lại.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-2-nan-nhan-bi-cay-phuong-bat-goc-de-o-hue-a575279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan