+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe ca sĩ Khắc Việt sau ca phẫu thuật vì gãy tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua những bức ảnh mới nhất được chia sẻ, có thể thấy Khắc Việt đã lấy lại tinh thần ổn định, anh mỉm cười tươi dù trên người vẫn còn băng bó.

    Qua những bức ảnh mới nhất được chia sẻ, có thể thấy Khắc Việt đã lấy lại tinh thần ổn định, anh mỉm cười tươi dù trên người vẫn còn băng bó. 

    Tối 20/4,  Khắc Việt phải nhập viện phẫu thuật do gãy tay phải, trong lúc chơi thể thao. Quản lý Khắc Việt cũng thay mặt anh gửi lời xin lỗi đến các đối tác vì phải hủy các show diễn trong những ngày tới.

    Đến trưa ngày 21/4, Tuấn Hưng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tiết lộ tình trạng hiện tại của người em thân thiết. Trong ảnh được đăng tải, cả hai làm biểu tượng thắng lợi, nở nụ cười tươi trấn an tinh thần người hâm mộ. Tuấn Hưng cho biết Khắc Việt đồng ý chụp hình nên anh đăng lên báo tin bình an cho mọi người. 

    Tuấn Hưng đến thăm Khắc Việt. Ảnh: Facebook

    Nam ca sĩ viết: “Em đồng ý cho chụp và đăng nên mới đăng chút thông tin.

    Được các bác sĩ giỏi bệnh viện Việt Đức mổ và chăm sóc, Em đã khỏe tươi tỉnh, vẫn còn đau. Nhưng thần thái bình thường và chưa gì đã bảo em cố đi hát được show nào em đi không các anh chị bầu show lại khó xử. Giỏi lắm em.

    Cứ dưỡng sức đi em. Mọi người sẽ hiểu và thông cảm mà”.

    Khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi Tuấn Hưng chia sẻ tấm ảnh, trên trang cá nhân của Khắc Việt cũng đăng tải bài viết cập nhật tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

    Hiện tại Việt đã mổ xong tình trạng đã ổn, tay phải vừa mổ xong nên chưa sử dụng được điện thoại phải nhờ người khác viết stt để thông báo với mọi người. Tay trái thì vẫn có thể cầm cốc bia và mic hát được, do thích đấm đá, võ vẽ, thể thao từ bé nên lần này lại làm gia đình và anh em bạn bè lo lắng thêm lần nữa

    Khi ốm đau có việc mới biết bạn bè quan tâm như nào. Quả thấy mình rất còn may mắn vì rất nhiều anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều”, trích dẫn bài viết trên trang cá nhân của Khắc Việt.

    Khắc Việt khẳng định sẽ sớm trở lại với công việc.  Ảnh: Facebook 

    Cùng với đó, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới y bác sĩ bệnh viện Việt Đức Hà Nội, đồng thời khẳng định “sẽ mau khỏe, sớm trở lại với công việc”.

    Khắc Việt (SN 1987), là ca - nhạc sĩ được nhiều khán giả yêu mến với hàng loạt bản hit như “Như vậy nhé”, “Quên”, “Anh yêu người khác rồi”, “Yêu lại từ đầu”, “Sao em nỡ vậy”... Bên cạnh sự nghiệp thành công, giọng ca gốc Hưng Yên còn có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên bà xã là DJ nóng bỏng Thảo Bebe cùng hai bé song sinh Đu Đủ và Dừa. 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-ca-si-khac-viet-sau-ca-phau-thuat-vi-gay-tay-a363231.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan