+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh lớp 10 nghi tự tử ở An Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh lớp 10 nghi tự tử ở An Giang, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra và chưa có kết luận chính thức.

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh lớp 10 nghi tự tử ở An Giang, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra và chưa có kết luận chính thức. Trong khi đó, nữ sinh Y. vẫn chưa khỏe nên chưa thể đi học lại.

    Cụ thể, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Văn Cường, Phó hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Xương (thị xã Tân Châu, An Giang), cho biết vụ việc em N.T.N.Y. ( học sinh lớp 10 của trường) nghi tự tử, đang được công an xử lý.

    "Sau thời gian điều trị ở bệnh viện, em Y. đã về nhà. Đại diện nhà trường thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhưng gia đình nói em Y. vẫn chưa khỏe hẳn nên chưa thể đi học lại", ông Cường cho hay.

    Nữ sinh Y. được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi nghi tự tử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Bà Trần Thị Ngọc Diễm, Giám đốc sở GD&ĐT An Giang, thông tin sở chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc nữ sinh trường THPT Vĩnh Xương nghi tự tử.

    "Chúng tôi đã họp liên quan vụ việc này rồi nhưng hiện tại, công an điều tra nên sở sẽ đợi kết quả để có kết luận chính xác. Ai sai, ai đúng thế nào sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm", bà Diễm nói.

    Trong khi đó, đại diện Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) cũng cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

     "Sau vụ việc xảy ra, gia đình có gửi đơn tố cáo đến công an. Lãnh đạo sở, nhà trường và công an đã phối hợp gặp gỡ, giải thích cho gia đình em Y. Nhưng sau đó, phụ huynh của em vẫn giữ nguyên đơn kiện nên công an phải điều tra. Mọi việc điều tra đều phải theo quy trình, chúng tôi chưa biết chính xác thời điểm nào kết thúc", đại diện Công an thị xã Tân Châu cho hay.

    Cũng theo đại diện Công an thị xã Tân Châu, gia đình Y. yêu cầu cơ quan điều tra xử lý hành vi của lãnh đạo trường vì có dấu hiệu xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của nữ sinh, khiến Y. tự tử.

    Liên quan đến sự việc, báo Lao động đưa tin, trường THPT Vĩnh Xương có báo cáo về sự việc, theo đó, ngày 28/11, nhà trường có ban hành Thông báo gửi về gia đình, trong đó có liệt kê các lỗi mà em Y đã vi phạm ở trường và yêu cầu em Y phải viết kiểm điểm và thực hiện cấm túc hàng ngày trong 2 tuần (từ ngày 1/12/2020 đến ngày 12/12/2020).

    Theo thông báo, em N.T.N.Y đã sai phạm: Phản ánh không đúng sự thật, gây hiểu lầm trong quan hệ nhà trường và gia đình gây ảnh hưởng không tốt đến danh dự và uy tín nhà giáo. Sử dụng điện thoại di động để ghi âm giáo viên trong giờ học. Tuy nhiên Y. vẫn chưa nhận rõ lỗi của mình. Vì vậy em Y. phải viết kiểm điểm và thực hiện cấm túc hằng ngày trong vòng 2 tuần.

    Đến sáng 30/11, cô chủ nhiệm lớp 10A4, trường THPT Vĩnh Xương phát hiện em Y bị ngất xỉu trong nhà vệ sinh nữ của trường. Ngay sau đó, em Y. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Nữ sinh Y. sau đó cho biết, em cố tình uống hết vỉ thuốc hen suyễn luôn mang theo bên mình để tự tử. Mục đích là chứng minh mình không sai và để các thầy cô thay đổi suy nghĩ về em.

    Liên quan đến sự việc, sở GD&ĐT An Giang quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Việt Hùm - Hiệu trưởng nhà trường và bà Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-10-nghi-tu-tu-o-an-giang-a351993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan