+Aa-
    Zalo

    TNR HOLDINGS: Sinh nhật rộn ràng, nhà mới xế sang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm sinh nhật và chào năm mới 2017, ngày 25/12/2016, TNR Holdings Việt Nam tổ chức chương trình “Chào năm mới cùng TNR Holdings” trong không

    Nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm sinh nhật và chào năm mới 2017, ngày 25/12/2016, TNR Holdings Việt Nam tổ chức chương trình “Chào năm mới cùng TNR Holdings” trong không khí nghệ thuật và đầy sáng tạo tại Quảng trường Ruby, dự án Goldmark City, 136, Hồ Tùng Mậu (Hà Nội).

    Sự kiện này nhằm kỷ niệm sự có mặt của TNR Holdings trên thị trường bất động sản Việt Nam, ghi nhận những thành quả đã đạt được trong năm 2016; đồng thời, tri ân và gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã đồng hành với TNR Holdings trong thời gian qua.

    Phát biểu trong buổi lễ, bà Phạm Hồng Thúy – Giám đốc kinh doanh TNR Holdings Việt Nam khẳng định, kiến tạo các sản phẩm bất động sản cao cấp, hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế là mục tiêu hướng đến của TNR Holdings Việt Nam. Chúng tôi không chỉ bán nhà ở mà bán cả giá trị sống, văn hoá sống cho khách hàng. Do vậy, ngoài giá trị cao về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ, các dự án của TNR Holdings Việt Nam còn đi đầu trong việc tạo ra xu hướng hưởng thụ bất động sản kiểu mới, tức là kiến tạo cuộc sống “all in one” khép kín, tiện nghi hoàn hảo, một môi trường sống “xanh” lí tưởng.

     Bà Phạm Hồng Thúy –Giám đốc kinh doanh TNR Holdings Việt Nam – phát biểu tại buổi lễ.

    “Lấy cảm hứng xây dựng các dự án từ chữ “Gold”, TNR Holdings Việt Nam mong muốn mỗi dự án đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật, có bản sắc và dấu ấn riêng biệt, không thể trộn lẫn. Trong đó, chúng tôi chú trọng việc kết hợp hài hòa giữa tiện ích, cảnh quan thiên nhiên và quy mô đầu tư để tạo nên không gian sống nghệ thuật bậc nhất cho những cư dân tương lai”, bà Phạm Hồng Thúy nói.

    Với chủ trương tạo điều kiện cho khách hàng được “mục sở thị” tiện ích và môi trường cảnh quan trước khi chính thức về ở, sự kiện “Chào năm mới cùng TNR Holdings” được chọn tổ chức tại quảng trường trung tâm Ruby, với những điểm nhấn về cảnh quan nhằm tái hiện sống động cho cư dân về cuộc sống lý tưởng trong tương lai. Đây là nỗ lực lớn của Chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án nhằm mang đến cho khách hàng - những cư dân tương lai của Goldmark City trải nghiệm chân thực nhất về không gian sống và các tiện ích đi kèm.

    Sự kiện có sự tham dự của hơn 500 khách hàng trong không khí đông đúc, nhộn nhịp. Đây thực sự trở thành “ngày hội” với những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả các cư dân tương lai.

    Tại buổi lễ, cư dân tương lai không chỉ được chứng kiến đại công trường Goldmark City lung linh ánh điện, rộn ràng thi công mà còn được ngắm nhìn quảng trường Ruby rộng 7.926m2, với tạo hình những tháp cây đón nắng rực rỡ, được làm từ hàng ngàn miếng ghép gốm và đường dạo bộ tràn ngập bóng cây xanh. Cùng với đó, TNR Holdings trân trọng chào đón các khách hàng đến tham dự sự kiện bằng một không gian âm nhạc sôi động với những tiết mục ca múa đặc sắc của dàn nghệ sĩ như ca sỹ Uyên Linh, ban nhạc OPlus, trình diễn ánh sáng chào năm mới và nhận những món quà ý nghĩa từ Ban tổ chức.…, mang đến những trải nghiệm khó quên đối với những cư dân tương lai của “Thành phố trong khu vườn”.

    Ca sĩ Uyên Linh xuất hiện trong các bài hát trữ tình về Hà Nội, mùa đông và “Happy New Year” mang đến những cảm xúc lắng đọng và hân hoan đón mừng năm mới.

    Cùng nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật và chào năm mới 2017, bên cạnh chính sách mua một căn hộ tặng một ô tô và chương trình bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes đang áp dụng cho các dự án, 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ thành công tại sự kiện “Chào năm mới cùng TNR Holdings” diễn ra ngày 25/12/2016 sẽ được tặng 2 chỉ vàng/ khách hàng. Đây được xem là một món quà mang tới phúc lộc song hành cho chủ nhân của những căn nhà mới.

    Ngoài những chính sách bán hàng hấp dẫn, trong thời gian này, TNR Holdings cũng triển khai phương án thanh toán linh hoạt và hỗ trợ tài chính tích cực cho người mua khiến việc sở hữu căn hộ trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, đối với dự án Goldsilk (430, Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội), khách hàng chỉ cần trả 50% giá trị căn hộ và nhận nhà vào ở; 50% còn lại, khách hàng sẽ được trả sau gần 2 năm mà không mất bất cứ chi phí hay lãi phát sinh gì. Đối với dự án The Goldview (346, Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp.HCM.), khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm, sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 7.6% giá trị căn hộ. Người mua còn có thể chọn tiến độ thanh toán ưu đãi chỉ cần trả 55% trước khi nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong vòng 1 năm không lãi suất.

    Những khách hàng may mắn đã đặt mua thành công trong ngày 25/12/2016 được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt.

    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo tiến độ xây dựng đúng cam kết, bước sang năm mới, những cư dân đầu tiên của TNR Holdings sẽ được nhận nhà tại dự án Goldmark City.

    Box: Với chiến lược phát triển đúng đắn, chuẩn bị chu đáo về nhân sự chuyên nghiệp, trong năm 2016, TNR Holdings Việt Nam đã có những bước tiến vững chắc, được vinh danh với những giải thưởng uy tín trong nước và khu vực như: nằm trong Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, được nhận Giải thưởng BCI Asia Awards 2016 do Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI Asia tổ chức. Dự án Goldmark City nhận được chứng nhận từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) với kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. Hai dự án Goldmark City và The Goldview được vinh danh là Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh…Đây là minh chứng cho sự ghi nhận tích cực của thị trường, giới chuyên môn với những nỗ lực, tâm huyết chủ đầu tư; phản ánh sự đúng đắn, nhanh nhạy trong định hướng phát triển phân khúc căn hộ cao cấp của đơn vị quản lý và điều hành TNR Holdings.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tnr-holdings-sinh-nhat-ron-rang-nha-moi-xe-sang-a175785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan