+Aa-
    Zalo

    Tốn tiền đi du lịch lại ăn cắp nắp bồn cầu khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai du khách Trung Quốc đã phải xin lỗi vì đã cố gắng mang nắp bồn cầu bằng sứ của một khách sạn ở Nhật Bản về làm “đồ lưu niệm” cho chuyến du lịch của mình.

    (ĐSPL) - Hai du khách Trung Quốc đã phải xin lỗi vì đã cố gắng mang nắp bồn cầu bằng sứ của một khách sạn ở Nhật Bản về làm “đồ lưu niệm” cho chuyến du lịch của mình.

    Một khách sạn ở Nagoya đã liên lạc với hướng dẫn viên du lịch và yêu cầu hai du khách Trung Quốc trả lại nắp bồn cầu sứ bị mất cắp về khách sạn ngay lập tức.

    Chiếc nắp bồn cầu nằm được tìm thấy trong hành lý của hai du khách.

    Ban đầu, đôi vợ chồng trên thẳng thừng bác bỏ lời cáo buộc. Tuy nhiên, cuối cùng người ta lại tìm thấy nắp bồn cầu đó trong hành lý của họ.

    Sau đó, họ giải thích rằng họ không lấy nắp bồn cầu trong nhà vệ sinh mà ở… dưới gầm giường. Nghĩ rằng chắc ai đó tình cờ bỏ quên nên họ mang theo.

    Lá thư "chân thành xin lỗi" của cặp đôi.

    Cuối cùng, cặp đôi đã phải viết thư "chân thành xin lỗi" về vụ việc và hứa hẹn rằng nó sẽ không xảy ra một lần nữa. Theo kế hoạch, họ sẽ quay lại Nagoya một lần nữa vào cuối chuyến đi và sẽ ở tại chính khách sạn đó.

    Nắp bồn cầu thông minh của Nhật Bản là một trong những mặt hàng được ưa chuộng của du khách Trung Quốc khi đến đây. Hồi đầu năm vừa rồi, một du khách từ Hàng Châu đã đến Nhật Bản và vung tiền mua một bộ nắp bồn cầu sang trọng mang về nước. Rồi sau đó, ông ta phát hiện ra rằng nó vốn được sản xuất tại một nhà máy ở Hàng Châu.

    MINH MINH (theo SH)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ton-tien-di-du-lich-lai-an-cap-nap-bon-cau-khach-san-a167126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan