+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump hỏi cậu bé 7 tuổi còn tin vào ông già Noel không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một cuộc gọi đêm Giáng sinh với cậu bé Coleman, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hỏi rằng liệu đứa trẻ 7 tuổi có còn tin vào ông già Noel hay không.

    Trong một cuộc gọi đêm Giáng sinh với cậu bé Coleman, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hỏi rằng liệu đứa trẻ 7 tuổi có còn tin vào ông già Noel hay không.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania. Ảnh: White House

    "Xin chào, có phải Coleman đó không? Giáng sinh vui vẻ nhé. Cháu thế nào?", ông Trump hỏi. "Cháu có còn tin vào ông già Noel không?". Không biết cậu bé trả lời ra sao, nhưng sau đó ông Trump cười và nói: "Vì 7 tuổi rồi, đó là chuyện nhỏ, phải không?".

    Vào khoảng 18h30 hôm qua (24/12), Tổng thống Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania đã tham gia cùng Bộ Tư lệnh phòng thủ không gian Bắc Mỹ (NORAD) để trả lời các câu hỏi của trẻ em về hành trình của ông già Noel.

    Trong một cuộc gọi điện thoại khác, ông Trump đã cố gắng củng cố niềm tin của một đứa trẻ vào ông già Noel. "Ông già Noel nào sẽ đón bạn vào dịp Giáng sinh sao?", ông hỏi. "Tận hưởng một Giáng sinh tuyệt vời nhé và tôi sẽ nói chuyện với cháu một lần nữa, được không?".

    Sau đó, bà Melania Trump chia sẻ trên Twitter rằng giúp trẻ em trả lời những câu hỏi về ông già Noel "đang trở thành một trong những truyền thống yêu thích của tôi!".

    Theo truyền thống, Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ tham gia cùng khoảng 1.500 nhân viên và tình nguyện viên của NORAD để nhận cuộc gọi của trẻ em hỏi về hành trình của ông già Noel trước đêm Giáng sinh. NORAD có truyền thống sử dụng hệ thống radar để theo dõi các ông già Noel trong chuyến đi vòng quanh thế giới vào mỗi đêm Giáng sinh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-hoi-cau-be-7-tuoi-con-tin-vao-ong-gia-noel-khong-a256541.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan