+Aa-
    Zalo

    Top 3 địa điểm chơi Noel ở Bình Dương bạn nên ghé qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Noel đến, các bạn không biết nên lựa chọn địa điểm chơi nào? Hãy tham khảo ngay 3 địa điểm chơi Noel ở Bình Dương sau đây nhé.

    (ĐSPL) - Noel đến, các bạn không biết nên lựa chọn địa điểm chơi nào? Hãy tham khảo ngay 3 địa điểm chơi Noel ở Bình Dương sau đây nhé.

    Noel là ngày lễ lớn hàng năm được nhiều người đón đợi, nếu ở Hà Nội, bạn đã biết 4 địa điểm vui chơi Noel cho bé tại Hà Nội thì những bạn ở miền Nam hãy đọc ngay những địa điểm chơi Noel ở Bình Dương nhé.

    Khi nhắc đến Bình Dương thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến vẻ khô khan của nó như đây là một thành phố công nghiêp bậc nhất cả nước. Thế nhưng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ nếu đến đây vào dịp Noel. Và đây là 3 địa điểm chơi Noel ở Bình Dương sẽ mang lại cho bạn cái nhìn mới về nơi đây mà bạn không nên bỏ qua vào dịp Noel năm nay nhé.

    1. AEON Bình Dương

    AEON Bình Dương nằm trên đại lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Đây là một trung tâm thương mại lớn bậc nhất ở Bình Dương, được chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/11/ 2014 với tổng mức đầu tư lên đến 95 triệu USD. AEON Bình Dương gồm 2 tầng với tổng diện tích là 70.000 m2. Ở đây có tổng 150 gian hàng trong đó có 18 gian hàng  lần đầu tiên có mặt trên tổng số 40 gian hàng của Nhật Bản. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí và khu ẩm thực đặc sắc thu hút đông đảo khách hàng.

    AEON Bình Dương là một địa điểm chơi Noel ở Bình Dương mà bạn nên ghé qua

    Vào dịp Noel thì Aeon Bình Dương như một thiên đường với vô vàn màu sắc tươi mới của những ông già tuyết, những cây thông, những hộp quà đầy màu sắc…Khi đến đây bạn sẽ được tham quan nhiều khung cảnh đẹp mang đậm chất Noel do những bàn tay tài hoa tạo nên và đươc tham gia nhiều chương trình khuyến mãi của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây còn được xem là địa điểm chơi Noel ở Bình Dương có nhiều cảnh đẹp nhất để chụp ảnh.

    2. Nhà thờ Phú Cường

    Tọa lạc tại số 104 đường Lạc Long Quân, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, gần vòng xoay ngã 6 Thủ Dầu Một, nhà thờ chánh tòa Phú Cường là một trong những tòa thánh lớn nhất ở Bình Dương. Đây thực sự là một địa điểm chơi Noel ở Bình Dương mà các bạn nên tới.

    Nhà thờ được thiết kế và xây dựng theo phong cách gothic hiện đại khá độc đáo.Tổng thể kiến nhìn chẳng thua chém bất kì nhà thờ nào trên đất Paris lãng mạn.

    Nhà thờ Phú Cường là địa điểm thu hút đông người dịp Noel

    Với gam màu hơi đầm cùng với lối kiến trúc cổ điển, từ họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ và trau chuốt đã tạo cho tòa chánh một sức hút mãnh liệt đối với những con chiên và những bạn trẻ ngoại đạo. Nhờ vào sự độc đáo trong kiến trúc và không gian thoáng đãng, tòa chánh này đã trở thành nhà thờ đẹp nhất Bình Dương. Vào dịp lễ Giáng Sinh, nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy với những bóng đèn nháy, cây thông, hang đá. 

    Đây là địa điểm mà nhiều bạn trẻ đổ về nhân dịp lễ Giáng Sinh để tham quan, vui chơi và chụp những bức ảnh đẹp nhất cùng gia đình

    3. Công viên thành phố mới

    Với diện tích vào khoảng 70 ha và được xây dựng vào năm 2009 thì đây là công viên lớn bậc nhất Bình Dương. Nơi đây là một địa điểm vui chơi của rất nhiều gia đình, những đôi lứa đang yêu nhau và tất cả mọi người bởi thiết kế vô cùng bắt mắt gồm đài phun nước, dòng suối, cây cảnh, khu vui chơi trẻ em…

    Đừng bỏ qua Công viên thành phố mới nhé

    Noel ở đây cực kỳ hoành tráng với những cây thông cao ngút ngàn được trang trí cầu kỳ, rực rỡ và lấp lánh những dàn “sao” trời. Những khu vui chơi được phủ đầy “tuyết” để bạn tha hồ nô đùa và “tự sướng”. Không những thế ở đây còn được tổ chức rất nhiều trò chơi, hoạt động dành riêng cho ngày lễ Noel đầy hấp dẫn và thú vị. Với khung cảnh và không khí tuyệt vời thì đây là điạ điểm vui chơi Noel ở Bình Dương mà bạn và người thân nên có mặt.

    Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm 5 địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. Chúc các bạn ngày lễ Giáng Sinh an lành và đầm ấm nhất.

    Hoàng Thủy(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-dia-diem-choi-noel-o-binh-duong-ban-nen-ghe-qua-a173734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan