+Aa-
    Zalo

    Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam ăn tối chia tay Hoa hậu Thế giới Ivian Sarcos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đã tham dự bữa ăn tối chia tay Hoa hậu Thế giới Ivian Sarcos.

    (ĐSPL) - Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đã tham dự bữa ăn tối chia tay Hoa hậu Thế giới Ivian Sarcos.

    Sau khi chia tay Lâu đài sắc đẹp, 18 cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã trở lại với cuộc sống thường nhật và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trước khi bắt đầu những kế hoạch mới của riêng mình. Trong top 3, quán quân Trần Ngọc Lan Khuê đã ngay lập tức trở lại phim trường để hoàn thành dự án điện ảnh đóng chung với nam ca sĩ Bằng Kiều, Thúy Vân đang hạnh phúc sum vầy cùng gia đình và lên kế hoạch trở về thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ trong khi Lệ Quyên sẽ trở về Bạc Liêu dịp cuối tuần để thăm gia đình, họ hàng.

    Trước khi chia tay, cả ba cô gái xinh đẹp đã có một buổi ăn tối thân mật, ấm cúng cùng vị giám khảo đặc biệt của đêm chung kết – Hoa hậu Thế giới 2011 – Hoa hậu của các Hoa hậu Ivian Sarcos, vị hôn phu của cô và các khách mời gồm: Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan, Á hậu 1 – Hoa hậu Qúy bà Toàn cầu 2014 Nguyễn Ngân Hà, quán quân Elite Model Look 2014 Lệ Hằng và Á quân Thi Thi Phạm cùng với bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Tổng giám đốc Elite Việt Nam.

    Video tham khảo:

    Hành trình đến vương miện Hoa khôi áo dài của Lan Khuê

    Không có nhiều cơ hội tiếp xúc trực tiếp trước và trong thời gian của đêm chung kết nên trong cơ hội gặp gỡ hiếm hoi này, 3 người đẹp đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều điều thú vị với Hoa hậu Ivian Sarcos, buổi ăn tối diễn ra trong không khí gần gũi, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

    Dù không thực sự lưu loát nhưng Ivian Sarcos vẫn có thế giao tiếp bằng tiếng Anh bên cạnh ngôn ngữ chính là tiếng Tây Ban Nha, Hoa hậu Thế giới không ngớt lời khen ngợi khả năng trình diễn của Lan Khuê, Lệ Quyên cũng như khả năng ngoại ngữ ấn tượng của Thúy Vân, cô cũng chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình với phần thể hiện đồng đều và nổi bật của cả 12 người đẹp trong đêm chung kết.

    Ngày 7/1/2015 cũng là ngày cuối cùng Hoa hậu Ivian Sarcos lưu lại Việt Nam trước khi trở về nước, cô chia sẻ nhiều kỉ niệm khó quên và ấn tượng tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam dù chỉ được tiếp xúc trong một thời gian ngắn.

    Hoa hậu Ivian Sarcos và vị hôn phu của cô.

    Hoa hậu Ivian Sarcos và Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên.

    Lan Khuê và Lệ Quyên thân thiết.

    Thúy Vân xinh đẹp rạng rỡ.

    Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam nhí nhảnh tạo dáng.

    Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên thân mật với Hoa hậu Ivian Sarcos.

    Á hậu 1 – Hoa hậu Qúy bà Toàn cầu 2014 Nguyễn Ngân Hà (giữa) bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Tổng giám đốc Elite Việt Nam cùng Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan (bìa trái).

    Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan, và Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cùng Á hậu 1 – Hoa hậu Qúy bà Toàn cầu 2014 Nguyễn Ngân Hà bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Tổng giám đốc Elite Việt Nam.

    Ảnh: Nhân Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-an-toi-chia-tay-hoa-hau-the-gioi-ivian-sarcos-a78389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan