+Aa-
    Zalo

    Top những địa điểm vui chơi Halloween mà bạn không thể bỏ lỡ tại TP.HCM

    (ĐS&PL) - Lễ hội Halloween hằng năm là dịp vui chơi, giải trí được giới trẻ háo hức mong đợi. Ngày nay, lễ hội Halloween du nhập và phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm tại TP.HCM mà du khách không thể bỏ lỡ trong dịp Halloween sắp tới. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, bày bán đa dạng đồ ăn, thức uống nhân những sự kiện quan trọng.

    Những năm gần đây, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là trung tâm của các sự kiện Halloween hoành tráng nhất ở TP.HCM. Du khách có thể thưởng thức các tiết mục trình diễn đường phố đặc sắc, chiêm ngưỡng những bộ trang phục ma quỷ được đầu tư kỳ công, độc đáo. Đây chắc chắn là địa điểm thích hợp để đến cùng bạn bè, người yêu hoặc những người thân trong gia đình.

    top nhung dia diem vui choi halloween ma ban khong the bo lo tai tp hcm5jpg
    Top những địa điểm vui chơi Halloween mà bạn không thể bỏ lỡ tại TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet.

    Phố Tây Bùi Viện

    Đi đâu chơi Halloween ở Tp. Hồ Chí Minh? Phố Tây Bùi Viện là địa điểm lý tưởng cho đồng bọn tụ tập. Nơi này tập trung đông đảo các bạn trẻ và du khách nước ngoài, đặc biệt là buổi tối càng nhộn nhịp hơn. Vào dịp Halloween, con phố sẽ được trang hoàng lộng lẫy kèm theo những hoạt động thú vị.

    Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng “ma quỷ”, nhân vật trong các phim kinh dị đi lại giữa đường và được trải nghiệm không khí vui nhộn nhưng không kém phần rùng rợn tại khu phố này.

    Nếu bạn muốn hóa thân thành các nhân vật ma quỷ có thể sử dụng dịch vụ hóa trang, vẽ mặt nạ tại đây luôn. Đây là địa điểm lý tưởng cho bạn nào thích không khí náo nhiệt, vui nhộn.

    Crescent Mall

    Crescent Mall cũng là một trong những nơi tổ chức Halloween nổi tiếng ở TPHCM. Tại đây, trẻ sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như xem các tiết mục biểu diễn, chơi các trò chơi thử thách và nhận quà, hay mua sắm các sản phẩm liên quan đến Halloween tại các gian hàng đa dạng.

    Công viên văn hóa Đầm Sen

    Hàng năm, tại công viên văn hóa Đầm Sen thường diễn ra đêm hội ma quái từ 18h trong hai ngày 30-31/10. Gần đến ngày, nơi đây sẽ ngập tràn không khí Halloween với Con đường ma quái, Đảo thây ma, Khu vườn bí ngô, Ngôi nhà phù thủy…

    Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi vui nhộn cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon tại công viên này.

    top nhung dia diem vui choi halloween ma ban khong the bo lo tai tp hcm6jpg
    Top những địa điểm vui chơi Halloween mà bạn không thể bỏ lỡ tại TP.HCM. 

    Công viên văn hóa Lê Thị Riêng

    Khu vui chơi "Thỏ Trắng" nằm trong công viên Lê Thị Riêng cũng là điểm đến hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn cho mùa Halloween này.

    Năm nay, khu vui chơi Thỏ Trắng có sự chuẩn bị tươm tất và công phu, sẵn sàng phục vụ người dân một đêm Halloween hoành tráng và sôi động. Đến đây, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi Halloween thú vị cùng các hoạt động hoá trang vừa ma mị, vừa đầy màu sắc. 

    Bên cạnh những màn hoá trang hay chơi trò chơi, bạn còn có thể thưởng thức nhiều đồ ăn ngon được bày bán tại đây. 

    Khu du lịch Suối Tiên

    Khu du lịch Suối Tiên là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm một không gian vui chơi thú vị với nhiều hoạt động. Đây vốn là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất nhì ở TP.HCM, với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Đến đây trẻ có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm, khám phá các công trình kiến trúc độc đáo, hay tham gia những hoạt động tại đây.

    Aeon Mall Tân Phú

    Aeon Mall Tân Phú Celadon, một địa điểm đi chơi Halloween thú vị, sẽ mang đến cho trẻ một trải nghiệm thú vị vô cùng. Trẻ sẽ có cơ hội khám phá Lâu đài ánh sáng của chàng Jack. Đây là một sự kiện đặc biệt được lấy ý tưởng từ truyền thuyết về chàng Jack o' lantern trong văn hóa phương Tây, được dàn dựng hoành tráng tại khu vực bãi đỗ xe ngoài trời khu A của trung tâm thương mại.

    Tại đây, trẻ sẽ được hòa mình vào không khí Halloween rùng rợn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với nhiều hoạt động giải trí như Show ánh sáng, Parade Mascot, Múa cà kheo và Nỗi sợ hãi bóng đêm tại Lâu đài ánh sáng. Ngoài ra, cả gia đình bạn cũng có cơ hội thưởng thức các tiết mục ca nhạc do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đây.

    Khu du lịch Văn Thánh

    Tại đây, lễ hội Halloween sẽ được diễn ra từ 17h30 ngày 30-31/10. Trong thời gian diễn ra lễ hội, khách tham quan sẽ được thưởng thức 40 món ăn được trang trí theo phong cách ma quái, cùng các chương trình xiếc, ca nhạc, hóa trang và múa lửa. Nơi này sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn có đam mê “tự sướng”, chụp ảnh.

    Aeon Mall Bình Tân

    Aeon Mall Bình Tân cũng là nơi tổ chức lễ hội Halloween thú vị. Mỗi dịp Halloween AEON Mall Bình Tân trang hoàng toàn bộ khuôn viên bằng những quả bí ngô mang đậm phong cách Halloween. Ngoài ra, nhiều hình ảnh ma mị, ghê rợn cũng được bố trí khéo léo, tạo nên không gian hấp dẫn và thú vị.

    top nhung dia diem vui choi halloween ma ban khong the bo lo tai tp hcm7jpg
    Top những địa điểm vui chơi Halloween mà bạn không thể bỏ lỡ tại TP.HCM. 

    We Escape 

    Là người yêu thích phim ảnh và mong muốn hóa thân thành một trong những nhân vật trong những bộ phim kinh dị thế kỷ, We Escape sẽ biến điều ước đó thành hiện thực. Trải nghiệm đa dạng cốt truyện từ các bộ phim nổi tiếng như "Ocean's 8", "Prison Break", "Apocalypse"...

    Bên cạnh đó, We Escape cũng đầu tư sử dụng công nghệ 5D khiến cho mỗi phòng chơi trở nên chân thật hơn và tất nhiên là độ rùng rợn cũng tăng gấp nhiều lần. 

    Bạn sẽ trải qua đa dạng các cung bậc cảm xúc thích thú, phấn khích cho đến sợ hãi, rùng rợn trong vòng 60 phút chơi. Nhanh chóng rủ các đồng đội chí cốt đến trải nghiệm ngay không gian nhập vai đáng mong chờ này. 

    Inside Xcape Room

    Giống như các phòng chơi khác, Inside Xcape Room mang đến cho người chơi không gian và cốt truyện đầy kịch tính, rùng rợn. Trang bị cần thiết duy nhất của bạn chính là tinh thần thép, trái tim nóng và những người đồng đội thật chất.

    Bằng tất cả lòng dũng cảm, bạn và đồng đội phải cùng nhau trải qua những giây phút giật gân, bị hù dọa để hóa giải được những thử thách xuyên suốt cuộc chơi. Chờ gì mà chưa vượt qua giới hạn bản thân ngay bây giờ! 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-ma-ban-khong-the-bo-lo-tai-tp-hcm-a596889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan