+Aa-
    Zalo

    Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ là một dịch vụ, tour khách đoàn do GST thiết kế còn là chuyến du lịch đoàn kết, gắn bó đồng đội, đảm bảo được sự hài lòng cao nhất của quý khách hàng.

    Thấu hiểu nhu cầu đi du lịch theo đoàn của du khách, Golden Smile Travel (GST) cung cấp các tour khách đoàn phù hợp với mục đích như: hội nghị, hội thảo, triển lãm, team building, nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm, hành hương… Không chỉ là một dịch vụ, tour khách đoàn do GST thiết kế còn là chuyến du lịch đoàn kết, gắn bó đồng đội, đảm bảo được sự hài lòng cao nhất của quý khách hàng.

    Du lịch theo đoàn là lựa chọn phổ biến của du khách Việt. Ảnh: Golden Smile Travel

    Golden Smile Travel là công ty du lịch lữ hành tại Việt Nam, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN – ĐỘC ĐÁO – CHUYÊN NGHIỆP. Với kinh nghiệm 6 năm, GST đã khẳng định vị thế trên thị trường du lịch và thành công với nhiều chương trình tour nổi bật. GST còn cung cấp những dịch vụ khác liên quan đến lữ hành, đặc biệt là thiết kế tour khách đoàn theo yêu cầu. Sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và tận tâm, GST đã tổ chức thành công nhiều tour du lịch khách đoàn trong nước lẫn ngoài nước.

    Tour khách đoàn theo yêu cầu của khách hàng GST. Ảnh: Golden Smile Travel

    Đến với dịch vụ tour khách đoàn của GST, du khách sẽ được tư vấn tour theo yêu cầu. Chẳng hạn như nếu đoàn khách muốn một tour du lịch nghỉ dưỡng, GST sẽ chọn những resort cao cấp, kết hợp cùng gói dịch vụ thư giãn, giúp khách hàng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái tuyệt đối.

    Tour khách đoàn đến Bali. Ảnh: Golden Smile Travel

    Nếu đoàn khách muốn một tour team building, GST sẽ thiết kế tour du lịch thiên về khám phá và vui chơi, giúp gắn kết tình đồng đội trong tập thể. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc lên ý tưởng cho các trò chơi tập thể.

    Tour khách đoàn khám phá Hàn Quốc. Ảnh: Golden Smile Travel

    Thậm chí, nếu đoàn khách đi tour du lịch kết hợp với tham gia hội thảo, GST sẽ tìm kiếm một khách sạn có sảnh tổ chức đẳng cấp, phù hợp. Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẵn sàng giúp khách hàng chuẩn bị khâu hậu kỳ.

    Tour khách đoàn tham gia chương trình làm nông dân ở Úc. Ảnh: Golden Smile Travel

    Nếu đoàn khách cần một chuyến đi hành hương, GST sẵn sàng đáp ứng bất kể bạn thuộc tôn giáo nào. Mới đây, chúng tôi vừa tổ chức 2 chương trình: “Tông du cùng Đức Giáo Hoàng Francis” đến Thái Lan cho người Công giáo và “Hành hương từ thiện” đến Ấn Độ cho những tín đồ Phật tử. Cả 2 chương trình đều được đánh giá cao vì yếu tố tâm linh trong du lịch mà GST đã đặt vào.

    Đoàn hành hương từ thiện của Chùa Phước An. Ảnh: Golden Smile Travel

    Các dịch vụ dành cho khách đoàn của GST luôn hoàn thành đúng theo yêu cầu của khách, đi kèm đó là sự sang trọng, đẳng cấp mà công ty mang lại như hãng máy bay, giờ giấc và các bữa ăn. Như vậy, khách hàng sẽ nhận được tour du lịch hoàn toàn hài lòng với mức giá hợp lý.

    Đoàn hành hương theo chân Đức Thánh Cha đến Thái Lan. Ảnh: Golden Smile Travel

    Những đối tác du lịch nổi tiếng như: Hưng Thịnh Corp, VPBank, Agribank, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Manulife, Liên đoàn Lao động TP.HCM, Hướng Nghiệp Á Âu, Sony... đều tin tưởng lựa chọn tour khách đoàn của GST và để lại những phản hồi tích cực, làm động lực cho chúng tôi hoàn thiện dịch vụ hơn.

    Đoàn khách có quãng thời gian hài lòng cùng GST. Ảnh: Golden Smile Travel

    Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với GST để nhận được một tour khách đoàn theo yêu cầu, giúp nhân viên của bạn có thể thư giãn thoải mái sau một quãng thời gian làm việc chăm chỉ và qua đó, gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên. Hãy đến với GST vì chúng tôi là nơi biến giấc mơ thành hiện thực và nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi.

    Chi tiết liên hệ GOLDEN SMILE TRAVEL

    Hotline: 1900 2644 (Nhánh 1) – 091 700 1400
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Lâm, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Email: [email protected]
    Website: www.goldensmiletravel.com

    Hải Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tour-khach-doan-golden-smile-travel-du-lich-doan-ket-dang-cap-doanh-nghiep-a307277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Infographic: Du lịch Sa Pa tăng tốc

    Infographic: Du lịch Sa Pa tăng tốc

    Từ vùng đất nghèo nàn về du lịch, Sa Pa đã chuyển mình, “đánh thức” cả Tây Bắc thơ mộng. Tới đây, với sự hoàn thiện hạ tầng và thay đổi về cơ chế, Sa Pa....