+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng khẳng định bản lĩnh trên phim trường, luôn đầu tư hết tâm sức cho vai diễn

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng một lần nữa khẳng định với cô, nghệ thuật là niềm đam mê, dù âm nhạc hay phim ảnh thì sự đầu tư nghiêm túc là tôn trọng tình cảm của khán giả.

    Thời gian qua, với vai diễn Diễm Trinh trong bộ phim truyền hình “Anh yêu em được bao lâu” gây chú ý trên nhiều diễn đàn, Trà Ngọc Hằng gặp không ít ý kiến khác nhau khi quyết định thử sức trở lại ở vai trò diễn viên sau 5 năm.

    Cô được đạo diễn Lý Khắc Lynh mời vào vai Diễm Trinh - một người mẹ đơn thân với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Không ít khán giả cho rằng Diễm Trinh có phần nào tương đồng với Trà Ngọc Hằng ngoài đời nên sẽ không khó khăn lắm để nhập vai. Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng cho biết điều này lại đòi hỏi cô đầu tư nhiều thời gian đọc kĩ kịch bản, tìm ra đâu là điểm thú vị của con người Diễm Trinh để gửi tới khán giả xem, không phải "bê" cô Trà Ngọc Hằng ngoài đời lên phim.

    tra ngoc hang khang dinh ban linh tren phim truong luon dau tu het suc cho vai dien1
    Trà Ngọc Hằng cho rằng phim là đời nhưng phải có tính thẩm mỹ cao, đẹp và truyền đi nhiều thông điệp. 

    Nữ diễn viên nghĩ phim là đời nhưng phải có tính thẩm mỹ cao, đẹp và truyền đi nhiều thông điệp. Khán giả đã yêu và thích Trà Ngọc Hằng qua tiếng hát ngọt ngào nhưng khi xem cô bước vào vai diễn của mình, đó lại là một sự hóa thân khác biệt. Trà Ngọc Hằng chưa bao giờ nghĩ phim ảnh với cô là cuộc "dạo chơi" hay chỉ là "lấn sân" thoáng qua. Khi nhận được kịch bản phim “Anh yêu em được bao lâu”, cô đã nghiên cứu thật kỹ, xem xét liệu quỹ thời gian của mình có cho phép để hoàn thành tốt vai diễn hay không. Vì thế, không ít lần khán giả bắt gặp khoảnh khắc Trà Ngọc Hằng ngủ gật với kịch bản phim trên tay ở hậu trường.

    Trở lại sau 5 năm, gặp gỡ những bạn diễn nổi tiếng như Tú Vi, Anh Tú..., Trà Ngọc Hằng cho biết cô như được "sống" ở không gian nghệ thuật đầy mới mẻ. Quen là vì đó là phim truyền hình nhưng cứ mỗi khi "hòa" vào một vai diễn với, Trà Ngọc Hằng lại có cảm xúc bồi hồi vô cùng tươi mới. Có lẽ, đây cũng chính là một trong rất nhiều yếu tố giúp Trà Ngọc Hằng lúc nào cũng yêu và đam mê công việc diễn xuất.

    tra ngoc hang khang dinh ban linh tren phim truong luon dau tu het suc cho vai dien2
    Không ít khán giả cho rằng Diễm Trinh trong "Anh yêu em được bao lâu" có phần nào tương đồng với Trà Ngọc Hằng ngoài đời.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ thêm, khi bộ phim “Anh yêu em được bao lâu” lên sóng, cô nhận được nhiều sự động viên của khán giả, người thân và cô con gái bé bỏng cũng rất hào hứng khi thấy mẹ xuất hiện trên phim. Đó là nguồn động lực lớn để Trà Ngọc Hằng tự tin nhận thêm vai diễn trong thời gian tới.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-khang-dinh-ban-linh-tren-phim-truong-luon-dau-tu-het-tam-suc-cho-vai-dien-a545263.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan