+Aa-
    Zalo

    Trai đẹp khởi nghiệp khiến hội chị em "bấn loạn", profile từng học Harvard nói lên tất cả!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đẹp trai thường có một "siêu năng lực" cực hút cư dân mạng. Nhưng thử hỏi nếu một người vừa đẹp trai lại tài giỏi thì sức hút còn tăng lên tới cấp độ nào?

    Đẹp trai thường có một "siêu năng lực" cực hút cư dân mạng. Nhưng thử hỏi nếu một người vừa đẹp trai lại tài giỏi thì sức hút còn tăng lên tới cấp độ nào?

    Anh chàng doanh nhân, xuất hiện trong 1 video talkshow chiếu trên YouTube khiến hội chị em "bấn loạn". 

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước visual của 1 anh chàng doanh nhân, xuất hiện trong 1 video talkshow chiếu trên YouTube.

    Gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng của anh chàng khiến bao cô gái "nội thương".

    Theo đó, anh chàng tên là Phillip An, sinh ra ở Nội Mông, Trung Quốc. Anh định cư tại Mỹ từ năm 5 tuổi. Hiện tại, anh đang khởi nghiệp tại Việt Nam. Trước khi đến Việt Nam, anh cũng từng có khoảng thời gian sống ở Nam Phi và Singapore.

    Phillip An được đánh giá là có gương mặt thư sinh, đôi mắt sáng cùng nụ cười tỏa nắng nhận được nhiều thiện cảm từ người đối diện.

    Không chỉ đẹp trai như soái ca bước ra từ những câu chuyện ngôn tình, Phillip An còn sở hữu bảng lý lịch “khủng” khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

    Phillip An sở hữu gương mặt thư sinh, đôi mắt sáng cùng nụ cười tỏa nắng nhận được nhiều thiện cảm từ người đối diện.

    Anh từng theo học tại Viện Công nghệ California - California Institute of Technology (Caltech). Đây là một cơ sở giáo dục và nghiên cứu khoa học và kỹ thuật nổi tiếng thế giới. Sau khi nhận bằng Cử nhân Khoa học, lĩnh vực Nghiên cứu Khoa học Máy tính, anh tiếp tục học tiếp tại ĐH Harvard và có trong tay tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

    Năm 2014, anh làm việc cho một công ty đầu tư mạo hiểm tại San Francisco. Công ty này chuyên đầu tư trong giai đoạn đầu phát triển của các doanh nghiệp, hướng tới những nhà đổi mới công nghệ của Hoa Kỳ và châu Âu.

    Kết thúc 2 năm gắn bó tại đây, anh chuyển sang làm việc cho ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs trong vòng 1 năm. Tiếp tục, anh làm việc tại Mc Kinsey với vai trò tư vấn quản lý từ năm 2017.

    Năm 2019, anh sáng lập ra Polymath Capital, công ty đầu tư mạo hiểm đa ngành vì cộng đồng, bền vững tự do hóa tài chính. Sau đó, anh gặp được anh Đoàn Việt Hưng và JunYuan Tan. Anh cùng họ sáng lập ra Homebase.

    Ngoại hình của Phillip An (áo xanh) cũng được đánh giá có nhiều nét giống với người Việt. 

    Được biết, Homebase là nền tảng giúp người mua nhà tiết kiệm khoản đầu tư ban đầu bằng cách góp vốn mua chung với chính khách hàng, tức là người mua có thể trả một phần theo khả năng tài chính của họ, chuyển đến ở hoặc cho thuê ngay, phần còn lại sẽ do Homebase thanh toán. Số tiền này sau đó sẽ trả dần, cộng thêm khoản phí, tương tự việc mua lại phần Homebase sở hữu ngôi nhà.

    Phllip cùng các cộng sự đã từng nhận vốn vòng pre-seed từ 2 quỹ đầu tư Singapore là Antler và Iterative VC, cùng một số nhà đầu tư thiên thần khác.

    Ngoại hình điển trai, profile ấn tượng đã khiến anh chàng sinh ra tại Nội Mông Cổ làm hội chị em phải "bấn loạn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-dep-khoi-nghiep-khien-hoi-chi-em-ban-loan-profile-tung-hoc-harvard-noi-len-tat-ca-a363400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan