+Aa-
    Zalo

    Trái tim "lỗi nhịp" khi gặp lại tình cũ sau 34 năm xa cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 34 năm thất lạc, Gaynor Williams và Dean Ryan (Anh) gặp lại nhau. Trái tim cả hai một lần nữa lại "lỗi nhịp" và họ tái hợp sau thời gian dài xa cách.

    Sau 34 năm thất lạc, Gaynor Williams và Dean Ryan (Anh) gặp lại nhau. Trái tim cả hai một lần nữa lại "lỗi nhịp" và họ tái hợp sau thời gian dài xa cách.

    Năm 1986, Gaynor Williams, 16 tuổi, gặp chàng trai tên Dean Ryan, 19 tuổi tại một quán bar ở Chester, Cheshire, Anh.

    Họ yêu nhau 18 tháng cho đến khi Dean chuyển đến Somerset nuôi giấc mơ thành nghệ sĩ.

    Hơn 30 năm sau, vào tháng 8/2019, hai người tình cờ gặp lại trong một quán bar ở Benidorm (Tây Ban Nha) nơi Dean sống và Gaynor đến du lịch.

    "Sau khi ly hôn, tôi gặp chút khủng hoảng tuổi trung niên nên đã tới Benidorm để nghỉ ngơi. Khi bước vào quán bar, tôi ngay lập tức nhận ra Dean. Vẫn giọng hát, nụ cười ấm áp đó, chỉ là trên mặt đã có thêm vài nếp nhăn và làn da cũng sậm màu hơn", Gaynor chia sẻ trên Metro.

    Gaynor và Dean gặp lại sau hơn 3 thập kỷ. (Ảnh: Gaynor Williams)

    Sau khi nhận ra tình cũ, bà đến phòng nghỉ của ông để chào hỏi và xác nhận. Hai người cũng dành nhiều thời gian trò chuyện như thể chưa từng chia xa hơn 30 năm.

    Tháng 3/2020, Gaynor thu xếp để về Anh hai tuần. Tuy nhiên, Tây Ban Nha phong tỏa toàn quốc nên bà quyết định ở lại lâu hơn để đảm bảo an toàn.

    Từ đó đến nay, bà chưa trở lại Anh và đến sống chung với người yêu thời trẻ. Sau một năm bên nhau, họ "không thể hạnh phúc hơn". Thi thoảng, Dean và Gaynor tự véo tay mình vì hạnh phúc bất ngờ có được ở tuổi trung niên.

    Những bức thư tình được Dean lưu giữ. (Ảnh: Gaynor Williams)

    Trong những tháng ngày ôn lại chuyện xưa, Dean cho Gaynor xem tất cả thư từ hai người từng trao đổi sau khi ông mới chuyển đi. Nhiều năm qua, ông vẫn nhớ về mối tình ngày trẻ và từng cố gắng tìm cách liên lạc với bà.

    "Tôi đã cố tìm Facebook của cô ấy khoảng 10 năm trước nhưng không có kết quả. Chỉ là tôi muốn xem cô ấy có cuộc sống ổn không. Chẳng ngờ chúng tôi hội ngộ theo cách không thể thần kỳ hơn", Dean bày tỏ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-tim-loi-nhip-khi-gap-lai-tinh-cu-sau-34-nam-xa-cach-a357786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan