+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành phản ứng khi cư dân mạng liên tục "réo tên" đòi sao kê từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên tục bị cộng đồng mạng yêu cầu công khai sao kê từ thiện, MC Trấn Thành đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân.

    Thời gian gần đây, chuyện làm từ thiện của các nghệ sĩ Việt đang được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi. Đáng chú ý, mới đây MC Trấn Thành là cái tên cũng rất được chú ý khi cư dân mạng liên tục tấn công trang cá nhân và yêu cầu nam diễn viên công khai bản sao kê từ thiện.

    tran thanh phan ung khi cu dan mang lien tuc reo ten doi sao ke tu thien1
    MC Trấn Thành liên tục được yêu cầu công khai sao kê từ thiện.

    Theo đó trên trang Fanpage với hơn 18 triệu lượt người theo dõi của Trấn Thành, rất nhiều tài khoản đã liên tục vào yêu cầu nam diễn viên hài sao kê tiền từ thiện. Không lâu sau đó, nhiều cư dân mạng cũng phát hiện Trấn Thành đã khóa lại phần bình luận. Điều này khiến không ít người đặt nghi vấn có thể nam MC đang muốn "tránh bão".

    tran thanh phan ung khi cu dan mang lien tuc reo ten doi sao ke tu thien6

    Rất nhiều bình luận trên các bài viết của nam danh hài.

    tran thanh phan ung khi cu dan mang lien tuc reo ten doi sao ke tu thien3 copy
    Ông xã Hari Won đã có động thái trước những bình luận này.

    Đến nay, chuyện từ thiện không còn đơn giản chỉ là kêu gọi mà nó mang nhiều trọng trách và nhạy cảm hơn rất nhiều. Sao kê từ thiện, có nghĩa công khai rõ ràng minh bạch tất tần tật các khoản tiền thu - chi trong quá trình làm từ thiện. Việc yêu cầu kê khai ngay lúc thắt chặt giãn cách xã hội là điều khó có thể thực hiện. Việc xử trí tinh tế, nhẹ nhàng tránh ồn ào, ảnh hưởng đến công tác chống dịch của nam MC được một số bộ phận khán giả khen ngợi.

    Hiện tại, ồn ào sao kê tiền từ thiện của các nghệ sĩ nói chung và Trấn Thành nói riêng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

    Trước đó vào thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành đưa ra thông báo về số tiền hơn 8,7 tỉ đồng đã nhận từ mọi người trong đợt cứu trợ bão lụt miền Trung. Dự kiến ban đầu của Trấn Thành là chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất - gồm diễn viên Đại Nghĩa, bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ca sĩ Thủy Tiên - các khoản tiền lần lượt là 3 tỉ, 1 tỉ và 4,7 tỉ đồng.

    tran thanh phan ung khi cu dan mang lien tuc reo ten doi sao ke tu thien5 copy

    Cách đây 3 tháng, Trấn Thành từng công bố đầy đủ uỷ nhiệm chi trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung để phân trần trước công chúng.

    Vì việc liên lạc với Thủy Tiên không thông suốt nên Trấn Thành đã nhanh chóng gửi 4,7 tỉ đồng này cho mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà (bà Ngọc Hương) với phương châm "cứu người như cứu hỏa". 

    Tuy nhiên, vì sơ suất nào đó, Trấn Thành không cập nhật tin tức này tới người hâm mộ nên đã gây ra lùm xùm trong thời gian dài. Dù hiện tại, sự việc đã được nam MC giải thích và công bố rõ ràng, nhưng sau nhiều sự cố nhạy cảm về chuyện làm từ thiện, Trấn Thành cũng là cái tên được nhắc tới trong câu chuyện ồn ào dài kỳ này.

    Trong thời gian giãn cách xã hội, Trấn Thành tham gia series "lên hình mùa dịch" tại Chương trình livestream Thành phố 18h, phát sóng các tối thứ 3,5,7 hàng tuần. Tại đây các khách mời, nghệ sĩ sẽ cùng chia sẻ những câu chuyện cảm hứng, truyền năng lượng tích cực và những hành động cụ thể cùng người dân chung tay vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh kéo dài.

    tran thanh phan ung khi cu dan mang lien tuc reo ten doi sao ke tu thien4
    Trấn Thành liên tục chia sẻ những hoạt động tại nhà trong mùa dịch.

    tran-thanh-phan-ung-khi-cu-dan-mang-lien-tuc-reo-ten-doi-sao-ke-tu-thien.mp4

    Trấn Thành từng chia sẻ lý do chưa có con trong chương trình Thành phố 18h.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-phan-ung-khi-cu-dan-mang-lien-tuc-reo-ten-doi-sao-ke-tu-thie-n-a511810.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan