+Aa-
    Zalo

    Trao bằng khen cho Trịnh Thu Vinh - nữ xạ thủ giành quyền tham dự Olympic 2024

    (ĐS&PL) - Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã vinh dự nhận bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

    Tại buổi họp báo kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 diễn ra chiều 6/10, bà Tôn Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã trao bằng khen cho nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh.

    Trịnh Thu Vinh là xạ thủ trẻ sinh năm 2000, tại SEA Games 31 cô đã giành huy chương đồng 10m súng hơi nữ.

    Ngày 17/8 vừa qua, xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã xuất sắc trở thành vận động viên thứ hai của thể thao Việt Nam giành được quyền tham dự Đại hội Thể thao thế giới (Olympic) Paris 2024 sau khi đạt thành tích cao tại vòng loại giải vô địch bắn súng thế giới 2023 tổ chức tại Baku, Azerbaijan.

    Đây là thành tích hết sức đáng tự hào và biểu dương của bản thân Thu Vinh; đồng thời truyền cảm hứng, động lực cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các nữ vận động viên và nền thể thao Việt Nam.

    trao bang khen cho trinh thu vinh nu xa thu gianh quyen tham du olympic 2024

    Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh nhận bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Tuổi trẻ

    XEM THÊM: Cơ thủ Việt Nam đánh bại đương kim vô địch Châu Âu

    Cũng tại họp báo, nhiều sự kiện nổi bật trong tháng 10/2023 đã được Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam công bố nhằm kỷ niệm Ngày thành lập Hội và Ngày Phụ nữ Việt Nam. Trong đó, nổi bật là chương trình biểu dương chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023.

    Chương trình năm nay được tổ chức với chủ đề "Những bông hoa tháng 10" từ ngày 17/10 đến 19/10/2023; nhằm biểu dương, ghi nhận những chủ tịch hội phụ nữ cơ sở đã có những đóng góp trong công tác Hội và phong trào phụ nữ.

    Dự kiến, chương trình có sự tham dự của 420 đại biểu, trong đó 293 đại biểu là chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi được lựa chọn từ 63 tỉnh/thành và hai đơn vị lực lượng vũ trang.

    Đặc biệt, tại Cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp năm 2023, 33 dự án khởi nghiệp tiêu biểu sẽ được tuyên dương (trong đó có 2 dự án của phụ nữ khuyết tật, 6 dự án của phụ nữ dân tộc thiểu số, 11 dự án của các mô hình kinh tế tập thể do phụ nữ tham gia, quản lý và tạo việc làm cho lao động nữ).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-bang-khen-cho-trinh-thu-vinh-nu-xa-thu-gianh-quyen-tham-du-olympic-2024-a594191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan