+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh bị đồn mâu thuẫn, hành động của đàn anh xóa đi tất cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn mâu thuẫn vì người quản lý cũ của cả hai, Hoàng Bân.

    Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn mâu thuẫn vì người quản lý cũ của cả hai, Hoàng Bân.

    Triệu Lệ Dĩnh đang tham gia Nhà hàng Trung Hoa mùa 4 cùng Huỳnh Hiểu Minh, Trương Lượng, Lâm Thuật Nguy, Lý Hạo Phi.

    Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh cùng tham gia Nhà hàng Trung Hoa.

    Trong dàn sao cố định của Nhà hàng Trung Hoa mùa 4, có lẽ Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh là hai ngôi sao nổi bật nhất. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ lại vướng tin đồn bất hòa, thậm chí là Huỳnh Hiểu Minh từng "chèn ép" sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

    Tin đồn này được tung ra đúng vào thời điểm Nhà hàng Trung Hoa công bố dàn cast chính. Theo đó, Hoàng Bân là quản lý cấp S của làng giải trí xứ Trung, có trong tay nhiều mối quan hệ nhằm "kéo tài nguyên" cho nghệ sĩ.

    Hoàng Bân là người quản lý cho Huỳnh Hiểu Minh đến khi nam diễn viên kết hôn vào năm 2015. Tuy nhiên, trong thời gian cộng tác, Hoàng Bân được cho là khiến sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh gặp không ít trở ngại vì nhận kịch bản phim kém chất lượng, hình tượng không chính dẫn đến nam diễn viên bị chê "diễn xuất dầu mỡ".

    Bởi thế, sau khi kết thúc hợp tác, Huỳnh Hiểu Minh và Hoàng Bân có mối quan hệ không tốt.

    Đến giữa năm 2016, Hoàng Bân mới làm việc cùng Triệu Lệ Dĩnh. Hoàng Bân đã giúp cô có được hợp đồng với các hãng thời trang cao cấp, tuy nhiên sau ít năm bên nhau, Triệu Lệ Dĩnh quyết định không hợp tác với vị quản lý này nữa.

    Theo một số nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh từng không hài lòng khi Triệu Lệ Dĩnh ký hợp đồng với Hoàng Bân. Vì muốn đối phó với Hoàng Bân nên Huỳnh Hiểu Minh đã ra tay "chỉnh đốn" lại Triệu Lệ Dĩnh bằng cách chèn ép, khiến cho Triệu Lệ Dĩnh gặp khó khăn khi gia nhập giới thời trang.

    Bên cạnh đó, còn có thông tin Huỳnh Hiểu Minh muốn đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô từ chối nên mối quan hệ của hai người không mấy tốt đẹp.

    Huỳnh Hiểu Minh bị đồn "chèn ép" Triệu Lệ Dĩnh.

    Tuy nhiên, truyền thông và người hâm mộ đều tin rằng đây là những tin đồn thất thiệt bởi rất khó để hai ngôi sao lớn không ưa nhau mà lại nhận lời tham gia cùng một show thực tế có thời gian ghi hình lâu như vậy. Hơn nữa, trong hình ảnh hậu trường của show Nhà hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh tận tình chăm sóc Triệu Lệ Dĩnh.

    Nam diễn viên che ô cho đàn em, giành xách đồ nặng hơn. Cả hai vui vẻ trò chuyện trong thời gian dài nên chuyện mâu thuẫn là không hề chính xác. Đó là chưa kể sau khi kết thúc cộng tác, Triệu Lệ Dĩnh cũng bỏ theo dõi Hoàng Bân nên có lẽ mối quan hệ của hai người cũng không hề tốt đẹp.

    Thêm một điều nữa khiến dân mạng nhận định tin đồn bất hòa là nhảm nhí bởi trước đó, Huỳnh Hiểu Minh từng dành những lời nhận xét "có cánh" cho Triệu Lệ Dĩnh.

    Anh chia sẻ: "Triệu Lệ Dĩnh có vẻ đẹp kiểu thông minh. Cô ấy luôn ung dung điềm đạm, không tranh không giành, bạn đừng thử cố gắng hiểu cô ấy, bởi vì bạn càng hiểu cô ấy thì sẽ phát hiện mình càng thích cô ấy. Ngay cả Tiểu Hải Miên con trai tôi mỗi khi nhìn thấy Dĩnh Bảo trên phim đều nói : Dì Dĩnh thật xinh đẹp!".

    Trên thực tế, hai ngôi sao có mối quan hệ rất tốt đẹp.

    Tiểu Hải Miên là "fan cứng" của Triệu Lệ Dinh nên Huỳnh Hiểu Minh đã hỏi xin chữ ký người đàn em cho con trai. Tuy vậy, ông xã Angelababy lại bị "phũ" bởi Triệu Lệ Dĩnh cho biết, chồng cô - tài tử Phùng Thiệu Phong ngày nào cũng mất công gọi Huỳnh Hiểu Minh và bé Tiểu Hải Miên đến nhà chơi nhưng anh chẳng bao giờ đến. Tất nhiên đây chỉ là lời nói đùa của hai nghệ sĩ nhưng cũng chứng minh mối quan hệ của họ rất tốt chứ không hề mâu thuẫn như lời đồn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-va-huynh-hieu-minh-bi-don-mau-thuan-hanh-dong-cua-dan-anh-xoa-di-tat-ca-a330456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan