+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng và Tiêu Chiến sẽ có mối tình thầy trò đầy bi thương trong "Trọng Tử"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn "Trọng Tử" được chuyển thể thành phim với nam nữ chính là Tiêu Chiến, Trịnh Sảng đang được rộ lên trên mạng xã hội xứ Trung.

    Tin đồn "Trọng Tử" được chuyển thể thành phim với nam nữ chính là Tiêu Chiến, Trịnh Sảng đang được rộ lên trên mạng xã hội xứ Trung.

    Trong thời gian gần đây, tin tức dự án truyền hình "Trọng Tử" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách đang trong giai đoạn chuẩn bị đã gây sự chú ý lớn với khán giả.

    "Trọng Tử" là tác phẩm ngôn tình ăn khách của tác giả Thục Khách.

    Hồi năm 2014, có tin "Trọng Tử" được công ty Từ Văn mua bản quyền. Tuy nhiên, công ty này trước đó đã sản xuất "Hoa Thiên Cốt" cực kỳ thành công. Điều đáng nói là "Trọng Tử" cùng "Hoa Thiên Cốt" đều cùng nói về mối tình thầy trò nhiều nước mắt nên việc cùng công ty sản xuất khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

    Dù Từ Văn nắm bản quyền "Trọng Tử" từ năm 2014 nhưng cho đến nay, dự án này mới lại có tin đồn chọn diễn viên để chuẩn bị khởi quay.

    Trên mạng xã hội Weibo xuất hiện tin đồn cho biết, nhiều khả năng cặp nam nữ chính của "Trọng Tử" sẽ là Tiêu Chiến và Trịnh Sảng.

    Theo đó, Tiêu Chiến sẽ vào vai Lạc Âm Phàm. Lạc Ân Phàm là vị Trọng Hoa tôn giả vang danh lục giới đứng đầu tiên môn, cao cao tại thượng, không thể chạm tới, mang trên mình trọng trách gánh vác cả chúng sinh, lục giới.

    Tiêu Chiến là mỹ nam cổ trang thế hệ mới của Cbiz.

    Trịnh Sảng vào vai Trọng Tử, cô gái mang sát khí trời sinh, đã định trước là sẽ nhập ma, không thể tu luyện pháp thuật.

    Cơ duyên xảo hợp khiến Trọng Tử trở thành đồ đệ của Lạc Ân Phàm. Trọng Tử có nhan sắc, có trí tuệ, và có cả lòng nhân từ độ lượng. Vì có sát khí trời sinh mà nàng luôn bị người khác chèn ép, bị hãm hại hết lần này đến lần khác.

    Trọng Tử vốn chỉ muốn ở bên cạnh sư phụ của mình thế nhưng vận mệnh lại không từ bi như vậy. Vì những ân oán của hai giới tiên - ma không chấm dứt mà Lạc Ân Phàm 2 kiếp tự tay hủy hoại Trọng Tử, khiến cô hóa tâm ma.

    Có thể nói, tựa như "Hoa Thiên Cốt", "Trọng Tử" là một câu chuyện tình ngược luyến tàn tâm của hai người vốn có thân phận sư đồ. Nữ chính chịu nhiều đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần, còn nam chính vì cái gọi là đại nghĩa mà hy sinh người mình yêu.

    Nếu vào vai Trọng Tử, Trịnh Sảng sẽ cần nhiều diễn xuất nội tâm.

    "Trọng Tử" sẽ cần đến sự hóa thân và diễn xuất nội tâm, nhiều cảm xúc để lột tả được hành trình tình yêu vừa hồn nhiên, ngọt ngào vừa nhuốm đầy bi thương, đau khổ của hai nhân vật chính.

    Tiêu Chiến và Trịnh Sảng hiển nhiên là hai cái tên khá hot ở thời điểm hiện tại nhưng để họ đảm nhận vai diễn Lạc Ân Phàm và Trọng Tử thì khán giả cũng còn đặt khá nhiều nghi vấn.

    Hơn nữa, hiện thông tin hai nghệ sĩ diễn "Trọng Tử" mới dừng ở mức tin đồn, chưa có bất cứ bên nào lên tiếng xác nhận. Thời gian gần đây Trịnh Sảng cũng vướng tin đồn nhận vai nữ chính trong phiên bản điện ảnh của "Hoa Thiên Cốt".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-va-tieu-chien-se-co-moi-tinh-thay-tro-day-bi-thuong-trong-trong-tu-a327351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan