+Aa-
    Zalo

    Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoa tuyết Tân Cương hóa tiểu hồ ly đẹp không tỳ vết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ với nhan sắc khuynh thành, "đẹp không góc chết".

    Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ với nhan sắc khuynh thành, "đẹp không góc chết".

    Địch Lệ Nhiệt Ba được công chúng biết đến nhờ vai diễn tiểu sư muội Phù Cừ trong phim truyền hình "Cổ kiếm kỳ đàm" (2014).

    Mối tình đơn phương của tiểu sư muội dành cho đại sư huynh Lăng Việt (Trần Vỹ Đình) và vẻ đẹp lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba ngay lập tức thu hút khán giả. Từ đó, nàng “Tiểu Địch” xinh đẹp bước đầu sở hữu một lượng fan đông đảo.

    Trong "Chế tạo mỹ nhân" (2014), Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong vai Khuynh Thành – mỹ nhân tuyệt sắc đời Đường. Dù chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn nhưng nhan sắc tuyệt đẹp của cô cũng đủ sức khiến dàn mỹ nhân trong phim bị lu mờ.

    Tiếp nối thành công, Nhiệt Ba nhận vai Ly Cơ, một vũ nữ ngoại tộc sở hữu tài năng ca múa tuyệt kỹ trong phim "Phong trung kỳ duyên". Dù chỉ là vai phụ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã thể hiện tài năng múa cùng với nhan sắc mê hồn khiến cô không hề bị lép vế bên cạnh dàn diễn viên đình đám Lưu Thi Thi, Bành Vu Yến, Hồ Ca.

    Ở "Lục Phiến Môn" (2016), Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai tiểu thư "lá ngọc cành vàng" Tô Dật Thanh. Tô Dật Thanh là một cô gái trong sáng, hoạt bát nhưng có thân thế bí ẩn.

    Năm 2016, Vu Chính tiếp tục mời Địch Lệ Nhiệt Ba diễn vai khách mời trong phim truyền hình "Ban Thục truyền kỳ". Cô vào vai công chúa Lâu Lan đáng yêu, tinh nghịch, nhí nhảnh. Chỉ là vai phụ, nhưng khi đứng cạnh nữ chính Cảnh Điềm, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không hề mờ nhạt tí nào, thậm chí còn có vài phần nhỉnh hơn.

    Năm 2017 đánh dấu thành công lớn của Nhiệt Ba khi tham gia bom tấn “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”. Trong vai Phượng Cửu, người đẹp Tân Cương lập tức gây sốt trên các diễn đàn mạng ngay từ lần đầu tiên xuất hiện và được khán giả chờ mong không kém cặp đôi chính Bạch Thiển – Dạ Hoa (do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đảm nhiệm).

    Cùng năm, Địch Lệ Nhiệt Ba diễn “Lệ Cơ truyện”, bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tần thời minh nguyệt chi Kinh Kha ngoại truyện" của tác giả Ôn Thế Nhân. Nội dung phim “Lệ Cơ truyện” xoay quanh cuộc đời Lệ Cơ - tôn nữ kiêm đệ tử của đại tướng Công Tôn Vũ.

    Diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương vấp phải nhiều tranh cãi trong phim này nhưng không thể phủ nhận điểm cộng của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là nhan sắc. Dù vui vẻ hay đau khổ, bất lực, nhân vật Lệ Cơ của cô vẫn đẹp nao lòng người.

    Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai diễn chính phim cổ trang “Liệt Hỏa Như Ca” với nam diễn viên Châu Du Dân. 

    Tạo hình xinh đẹp, luôn rực sắc đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nàng Như Ca hoạt bát phóng khoáng, yêu ghét rõ ràng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

    Năm 2020, Nhiệt Ba trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn tiểu hồ ly Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư". Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều tạo hình khác nhau trong "Chẩm thượng thư". Trang phục của nữ diễn viên được thiết kế tinh xảo với họa tiết thêu tay tỉ mỉ, toát lên thần thái, tiên khí của nhân vật Phượng Cửu.

    Ở người đẹp này toát lên sự tinh nghịch, đáng yêu của cô gái vừa trưởng thành xen lẫn sự dịu dàng, nữ tính rất riêng khiến nhiều người nhận xét vai diễn Phượng Cửu như được “đo ni đóng giày” cho nàng mỹ nữ Tân Cương. 

    Diễn xuất sinh động, biểu cảm siêu đáng yêu, tính cách ngây thơ mà cũng không kém phần tinh ranh cùng ngoại hình xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dễ dàng đánh gục trái tim người xem đặc biệt là fan nguyên tác.

    Nhiều người hâm mộ khi theo dõi bộ phim đều có quan điểm chung rằng đây chính là nàng Phượng Cửu bước ra từ trong tiểu thuyết.

    Bạch Phượng Cửu có lẽ chính là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-dich-le-nhiet-ba---hoa-tuyet-tan-cuong-hoa-tieu-ho-ly-dep-khong-ty-vet-a326674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan