+Aa-
    Zalo

    Trò chuyện cùng nữ “Sứ giả Nhân ái” 9X xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, á khôi 2 hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí Nguyễn Thanh Tú một lần nữa được vinh danh ở ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi tìm kiếm “Sứ giả Nhân ái” ...

    (ĐSPL) - Mới đây, á khôi 2 hoa khôi tài sắc nữ sinh báo chí Nguyễn Thanh Tú một lần nữa được vinh danh ở ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi tìm kiếm “Sứ giả Nhân ái” của Hội nhà báo Việt Nam 2014.

    Cô nàng Á khôi Báo chí Nguyễn Thanh Tú sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm nhất khoa Quản lý kinh tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Thanh Tú đã có những chia sẻ bất ngờ và thú vị.

    Cảm xúc của bạn như thế nào khi đăng quang ngôi vị Sứ giả Nhân ái của Hội nhà báo Việt Nam?

    Cảm xúc của mình khi đó rất bất ngờ, và hạnh phúc khi tên mình được vinh danh vì những ứng cử viên thi cùng mình đều là những bạn nữ xinh đẹp, tài giỏi, giàu lòng nhân ái. Mình cảm thấy thật may mắn vì đã được Hội nhà báo tin tưởng và giao phó nhiệm vụ cao quý này.

    Trò chuyện cùng “Nữ đại sứ nhân ái” 9x xinh đẹp

    Ai là người đồng hành với bạn trong suốt quá trình tham dự cuộc thi?

    Gia đình và bạn bè luôn là những người đồng hành vững chắc của mình trong cuộc thi, bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ phía ban tổ chức .

    Bạn có thể chia sẻ một vài kỉ niệm có được từ cuộc thi hoa hậu ảnh trực tuyến Miss AdAsia 2013 và quá trình trở thành Sứ giả Nhân ái?

    Chương trình diễn ra khá nhanh chóng nhưng để lại cho mình nhiều ấn tượng. Ấn tượng rõ nét nhất có lẽ là đêm nghệ thuật mang tên "Người đẹp và hướng thiện". Mình đã được chứng kiến những tấm lòng hảo tâm và được nghe những câu chuyện thật cảm động. Từ đó, mình cảm thấy thấu hiểu và cảm thông nhiều hơn với những mảnh đời bất hạnh.

    Trò chuyện cùng “Nữ đại sứ nhân ái” 9x xinh đẹp

    Gia đình, người thân và bạn bè có thái độ ủng hộ hay phản đối bạn tham gia cuộc thi?

    Gia đình, người thân, bạn bè rất ủng hộ mình tham gia cuộc thi. Và có lẽ, đây cũng chính là động lực to lớn nhất giúp mình tự tin vượt qua các vòng thi để đến với giải thưởng cao quý và danh giá này.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn đồng thời đăng quang á khôi 2 cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí và Sứ giả Nhân ái của Hội nhà báo, điều này có khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn nhiều không?

    Mình luôn cố gắng cân bằng mọi công việc để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội nhà báo giao phó, vừa có thể học tập đạt kết quả tốt. Vì vậy, mà mình tin rằng cuộc sống của mình sẽ không bị xáo trộn nhiều, ngược lại còn tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn. Mình không những khẳng định được bản thân sau cuộc thi đồng thời còn có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao đối với mình.

    Trò chuyện cùng “Nữ đại sứ nhân ái” 9x xinh đẹp

    Trước khi trở thành Sứ giả Nhân ái bạn có thường xuyên tham gia các công tác xã hội, hoạt động tình nguyện không?

    Trước khi trở thành Sứ giả Nhân ái mình thường xuyên tham gia các công tác xã hội, hoạt động tình nguyện. Và sau này, trên cương vị là 1 Sứ giả Nhân ái, mình sẽ cố gắng tham gia tích cực hơn đồng thời kêu gọi được nhiều người tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Theo bạn, để xứng đáng với ngôi vị cao quý này, bản thân bạn cần làm những gì?

    Mình sẽ tích cực trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, cũng như là các kỹ năng sống, bên cạnh đó cần phải truyền ngọn lửa của tình yêu thương đến với nhiều người hơn, để lòng nhân ái được lan tỏa rộng hơn nữa. “Sống là cho đi đâu chỉ nhận lại riêng mình ". Cho đi nhiều thì sẽ nhận lại nhiều, mình mong mọi người hay chia sẻ và yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh, hãy mở rộng lòng mình và sống thật bao dung bạn sẽ nhận nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

    Trò chuyện cùng “Nữ đại sứ nhân ái” 9x xinh đẹp

    Ước mơ và dự định sau này của bạn thế nào?

    Ước mơ của mình là trở thành 1 doanh nhân thành đạt để giúp đỡ nhiều người hơn trong cuộc sống. “Thành công là 1 cuộc hành trình chứ không phải điểm đến”, mình hi vọng mọi sự cố gắng và nỗ lực của mình sẽ nhanh chóng giúp mình thực hiện được ước mơ sẻ chia yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

    Chúc bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cám ơn bạn về buổi nói chuyện đầy thú vị này!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-chuyen-cung-nu-su-gia-nhan-ai-9x-xinh-dep-a29348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan