+Aa-
    Zalo

    Trở lại phòng trọ sau nhiều tháng, nữ sinh "khiếp đảm" khi thấy vật kinh dị bạn cùng phòng bỏ quên trong tủ lạnh

    (ĐS&PL) - "Một hệ sinh thái trứng bám quanh khắp tủ, mình nhìn thật sự muốn nôn", nữ sinh miêu tả về chiếc tủ lạnh sau nhiều tháng trở lại phòng trọ.

    Ai đã từng trải qua quãng thời gian học tập, làm việc xa nhà thì sẽ ít nhiều hiểu được cảm giác ở chung trọ với người lạ. Nếu cả hai hòa thuận với nhau thì không sao nhưng nếu có chuyện xảy ra thì vô cùng khó xử cho đôi bên.

    Mới đây, một nữ sinh đã tự trải lòng trên một group trên mạng xã hội, bài đăng đã thu về cả ngàn lượt tương tác, nội dung là về nỗi khổ vì có một người bạn cùng phòng hội tụ đủ mọi tính cách đáng ghét trên đời.

    Theo lời của chủ nhân bài chia sẻ, cô bạn ở đang học tại Hà Nội và có ở ghép với một nữ sinh khác kém mình 2 tuổi tên V., sinh viên 1 trường ĐH top đầu. Trong thời gian ở chung với V., tuy không có tiền sử bệnh tim nhưng cô bạn này cũng đã suýt tăng xông vì roommate đến 4-5 lần.

    Có thể kể đến như những lần đi toilet quên... dội nước, đến kỳ đóng tiền trọ nhưng mang tiền đi sắm xe đạp để đi dạo rồi nhờ mình đóng hộ.

    tro lai phong tro sau nhieu thang nu sinh khiep dam khi thay vat kinh di ban cung phong bo quen trong tu lanh dspl 1
    Nữ sinh "khiếp đảm" khi thấy những thứ bên trong chiếc tủ lạnh.

    Mọi chuyện về bạn chung phòng chưa dừng lại ở đây, còn rất nhiều thói xấu khác được nữ sinh kể lại. "Hôm nay, sau vài tháng nghỉ dịch lên, mình mở tủ lạnh ra và suýt nữa thì xỉu ngang tại chỗ, trước khi về mình có dặn em hãy vứt hết rau củ đi, đừng để lại bất cứ thứ gì, nếu đá rút thì em gấp cái giẻ vào đấy là được. Nhưng không, em để nguyên cái tủ lạnh hơn tháng trời gồm đủ các loại hổ lốn như hành tây, khoai tây đã gọt, rau củ và những thứ ba chấm mà mình không nhớ tên.

    Một hệ sinh thái trứng bám quanh khắp tủ, mình nhìn thật sự muốn nôn. Mấy chục trứng cút mình mua cho để trên bàn cũng bị gián đục hết sạch!", cô bạn bức xúc chia sẻ.

    Cũng theo lời nữ sinh này, cô bạn đã nhắn V. lập tức lên phòng dọn đồ và rời đi ngay nhưng được hẹn lại trong vòng 3-4 ngày tới. Để chứng minh cho những lời bóc phốt của mình, cô bạn còn đính kèm cả hình ảnh một góc tủ lạnh nhếch nhác, bẩn thỉu không thể chịu được.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng phải "lắc đầu ngao ngán" với một nữ sinh để lại căn phòng trọ bẩn "kinh hoàng" khiến người ở tiếp sau đó phải "than trời".

    Cụ thể, cô nữ sinh đã lên tiếng than phiền khi phải nhận lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng từ người đi trước.

    tro lai phong tro sau nhieu thang nu sinh khiep dam khi thay vat kinh di ban cung phong bo quen trong tu lanh dspl 8
    Học bàn, học tủ, mọi nơi dường như đều được vận dụng để… chứa rác.

    Cô nàng tỏ ra bất ngờ với tình huống oái ăm nên lên mạng “thăm dò” ý kiến từ cộng đồng mạng:

    “Mọi người chuyển phòng đi có bao giờ dọn phòng không ạ? Ít cũng phải dọn qua cho người khác ở sau đến đúng không. Lúc mình đến thuê thì chủ trọ có nhắn bạn này sẽ chuyển từ phòng mình sang phòng bên cạnh. Hôm nay lên xem thì thế này đây, con gái con đứa nhìn cũng xinh xắn nhưng ở bẩn cực nhiều rác. Nhìn cái hành lang hơn cả chuồng lợn nhà mình. Bày thì cũng vừa vừa phải phải thôi chứ. Còn bảo rác này không phải dọn, chỉ cần vứt vào túi có gì đâu, có tức không chứ!”.

    Nói có sách, mắt có chứng, nữ sinh này đã chia sẻ những hình ảnh thực tế lên để người dùng mạng có thể cùng xem, những hình ảnh mà cô bạn chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Có thể thấy được rằng, những vật dụng cá nhân của người thuê trọ trước đó như quần áo, mỹ phẩm, sách vở được bày lung tung, chất thành đống chẳng khác nào những bãi rác di động. Không riêng gì trong phòng, cô bạn này thậm chí còn biến hành lang trở nên bừa bộn, lụp sụp chẳng khác gì những căn hộ bị bỏ hoang lâu năm.

    Dân mạng sau khi chứng kiến những hình ảnh nêu trên đã không khỏi hoảng hốt cũng như “lắc đầu ngao ngán” trước lối sống buông thả, mặc kệ mọi thứ xung quanh của nữ sinh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-phong-tro-sau-nhieu-thang-nu-sinh-khiep-dam-khi-thay-vat-kinh-di-ban-cung-phong-bo-quen-trong-tu-lanh-a515057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan