+Aa-
    Zalo

    Trợ lý tuyển Thái Lan lớn tiếng "thách thức" thầy trò Miura

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trợ lý Threejagsang của Thái Lan đã lên tiếng thách thức ĐTVN chơi đôi công, trong khi thủ môn Sinthaweechai nhắc lại thống kê buồn trong những lần đôi đầu trước

    (ĐSPL) - Trợ lý Kairung Threejagsang của đội tuyển Thái Lan đã lên tiếng thách thức đội tuyển Việt Nam chơi đôi công, trong khi thủ môn Sinthaweechai nhắc lại thống kê buồn trong những lần đối đầu trước đây giữa 2 đội.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan sáng nay, HLV Kiatisuk đã bất ngờ vắng mặt với lý do bận làm việc với đại sứ quán Thái Lan. Người đến thay ông là trợ lý Kairung Threejagsang cùng thủ thành Sinthaweechai.

    Phát biểu trong cuộc họp báo, Threejagsang khẳng định đội khách sẽ chơi tấn công, đồng thời thách thức thầy trò Miura chơi đôi công:

    “Chúng tôi luôn chơi tấn công để giành thắng lợi và trận đấu ngày mai cũng vậy. Chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu đến cuối. Hy vọng đội tuyển Việt Nam cũng sẽ chơi đôi công để mang đến một trận cầu hay”.

    Kairung Threejagsang bắt tay Miura.

    Trợ lý Kairung Threejagsang cho biết các cầu thủ đã quen với áp lực rất lớn từ khán giả mỗi lần làm khách, chứ không riêng gì sân Mỹ Đình: “Chúng tôi đã quen với áp lực trên sân khách và luôn nhắc các cầu thủ phải giữ được sự tập trung”.

    Thủ môn của Thái Lan, Sinthaweechai, cho rằng  tiền đạo Lê Công Vinh là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam:

    “Việt Nam đã chơi rất tốt trong trận hòa 1-1 Iraq. Bàn thắng của Công Vinh đến từ một đường chuyền rất nhanh và anh ấy ghi bàn rất tinh tế. Tôi từng nhiều lần đối mặt với Công Vinh, đây là cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam”.

    [mecloud]x2WVwADPX2[/mecloud]

    Ngoài ra, Sinthaweechai cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn Nguyên Mạnh trong trận đấu với Iraq.

    Thủ thành này cũng không quên nhắc lại thành tích đối đầu rất tốt của Thái Lan trước Việt Nam: “Phần thắng luôn nghiêng về Thái Lan trong các trận đấu với Việt Nam, ít khi chúng tôi hòa hoặc thua. Năm 2008 chúng tôi cũng hòa Việt Nam 1-1 ở Mỹ Đình. Nếu chúng tôi chơi đúng tư duy chiến thuật đề ra, chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yNpk5nPCXQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-tuyen-thai-lan-lon-tieng-thach-thuc-thay-tro-miura-a114600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.