+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 22: Yến bị xã hội đen đe doạ, bà Sính trả nợ thay Toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 22, Yến (Việt Hoa) đã bị "xã hội đen" đến tận cửa hàng đe doạ, đòi nợ.

    Trong phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 22, Yến (Việt Hoa) đã bị "xã hội đen" đến tận cửa hàng đe doạ, đòi nợ. 

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 22, Yến bị "xã hội đen" đến tận cửa hàng đe doạ, đòi nợ số tiền 300 triệu đồng mà Toàn (Anh Tuấn) đã vay lúc trước đó. 

    Yến (Việt Hoa) bị xã hội đen đến đòi nợ. 

    Dù Yến đã nói rằng giữa cô và Toàn không còn quan hệ nhưng người này vẫn không để yên, nói: "Tôi đến chỉ để chuyển lời và muốn chắc chắn từ vợ con nợ. Nghe có vẻ chồng chị không muốn trả món nợ 300 triệu cho anh Quảng".

    Sau đó, người này đập vỡ 1 lọ nước hoa ở cửa hàng Yến, doạ: "Tao không cần biết mày với chồng mày như thế nào nhưng nội trong ngày mai mày không trả thì..."

    Bà Sính (Thanh Tú) quyết định trả nợ hộ con rể. 

    Xót con gái, bà Sính (Thanh Tú) đã đến nhà thông gia nói chuyện: "Tôi sang để nói với ông vài lời thôi rồi tôi về luôn nên ông không phải nước nôi gì cả. Tôi sẽ trả nợ cho bọn xã hội đen thay thằng Toàn".

    Đức (Bá Anh) không thích thái độ của mẹ đối với Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Ở một phân đoạn khác, Đức (Bá Anh) tiếp tục thể hiện thái độ không hài lòng với mẹ. Cụ thể, anh chê trách mẹ chỉ nghĩ xấu và cay nghiệt với vợ. Đức phàn nàn: "Chỉ có mẹ mới hay dùng những lời cay nghiệt thôi. Mà chuyện của con với Thu, con xin mẹ, mẹ đừng can thiệp nữa".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-22-yen-bi-xa-hoi-den-de-doa-ba-sinh-tra-no-thay-toan-a360234.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan