+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 32: Toàn (Anh Tuấn) gửi đơn ly hôn, Yến (Việt Hoa) "sốc nặng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 32, Toàn (Anh Tuấn) chính thức viết đơn ly hôn và đã đem đến cho Yến (Việt Hoa) ký khiến cô "sốc nặng".

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 32, Toàn (Anh Tuấn) chính thức viết đơn ly hôn và đã đem đến cho Yến (Việt Hoa) ký khiến cô "sốc nặng".

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 32, Toàn đã viết đươn ly hôn đem đến tận cửa hàng của Yến. Tại đây, anh nói: "Đây là tất cả những gì anh có thể làm cho em. Hy vọng rằng sẽ có một người đàn ông tốt có thể mang lại hạnh phúc cho em".

    Toàn (Anh Tuấn) mang đơn ly hôn đến đưa cho Yến (Việt Hoa) khiến cô vô cùng bất ngờ. 

    Thấy Toàn xuất hiện, Vân (Nguyễn Đào) liền đuổi anh đi: "Anh đến đây làm gì? Về mà lái cái máy bay của anh đi. Chị tôi mệt mỏi lắm rồi".

    Nhận đơn ly hôn của Toàn, Yến vô cùng bất ngờ, có lẽ vì cô chưa từng nghĩ Toàn sẽ dứt khoát và rời bỏ cô. Sau đó, Yến đã rủ Vân đi uống rượu, tâm sự: "Chị bị đá mày ạ, sốc nặng luôn. Uống hết 1 chai rồi mà vẫn hơi hơi tỉnh".

    Yến "sốc nặng" khi thấy Toàn muốn ly hôn. 

    Vân nghe vậy, giải thích: "Không phải chị bị đá mà là chị bỏ anh ta, rồi anh ta mới viết đơn ly hôn".

    Yến lúc này vừa buồn, vừa giận và vẫn chưa bình tĩnh sau khi nhận đơn ly hôn của chồng, cô nói: "Nhưng vấn đề là anh ta dám viết đơn. Người viết đơn phải là chị mới đúng".

    Ở một phân đoạn khác, Thu (NSƯT Hoa Thuý) đã đến tận nhà bà Sính (Thanh Tú) để khuyên bà và Yến cho Toàn thêm một cơ hội. Thu thuyết phục: "Hơn ai hết, cô là người hiểu rất rõ em Toàn nhà cháu là người yêu thương Yến đến mức nào. Có thể bây giờ Yến đang rất giận, không còn muốn gặp Toàn nữa nhưng cháu tin em Yến còn rất nhiều tình cảm đối với chồng".

    Thu (NSƯT Hoa Thuý) thuyết phục bà Sính (Thanh Tú) cho Toàn thêm 1 cơ hội. 

    Đúng lúc này, Yến trở về nhà trong bộ dạng say khướt, nói: "Chồng á? Chị bảo chồng nào đấy? Anh Toàn không nói gì với chị à? Không hỏi ý kiến của chị à? Em từ nay chính thức không còn là vợ của anh Toàn nữa. Kể cả mặt pháp luật lẫn tình cảm".

    Yến nói với mẹ và chị chồng về chuyện ly hôn. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-32-toan-anh-tuan-gui-don-ly-hon-yen-viet-hoa-soc-nang-a361675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan