+Aa-
    Zalo

    Trọn vẹn mùa thu Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa thu ở Nhật Bản là thời điểm đẹp nhất trong năm. Trong ba tháng 9, 10 và 11, thiên nhiên nơi đây nhẹ nhàng khoát lên mình những cảnh sắc kì vĩ và thơ mộng như cổ tích.

    Mùa thu ở Nhật Bản là thời điểm đẹp nhất trong năm. Trong ba tháng 9, 10 và 11, thiên nhiên nơi đây nhẹ nhàng khoát lên mình những cảnh sắc kì vĩ và thơ mộng như cổ tích. Hàng loạt những lễ hội truyền thống mang đậm màu sắc văn hóa Nhật diễn ra trên khắp đất nước mặt trời mọc. Cùng Du lịch quốc tế DANA điểm qua những địa danh không thể bỏ qua để thưởng thức trọn vẹn mùa thu Nhật Bản.

    Cảnh sắc Mùa thu Nhật Bản thơ mộng

    Ghé thăm “thành phố lá đỏ” Nikko

    Thành phố Nikko nằm ở quận Tochigi, phía bắc tỉnh Kanto (Nhật Bản), là thành phố được mệnh danh sở hữu mùa thu đẹp nhất ở xứ sở hoa anh đào. Bước vào tháng 10, khi tiết trời đã bắt đầu chuyển mát, bầu trời lộ rõ màu xanh trong vắt cũng là lúc Nikko thay xong “chiếc áo” rực rỡ của mùa Thu. Màu đỏ, cam của lá phong bao phủ toàn bộ thành phố, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và say đắm lòng người.

    Ngoài những con đường rợp lá đỏ, Nikko còn duyên dáng và cổ kính với những ngôi đền, chùa trăm tuổi như đền Nikko Toshogu, đền Nikko Futarasan và chùa Rinnoji. Các khu di tích đền chùa tại Nikko đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999, chứa đựng giá trị lịch sử và văn hóa cực kì lớn.

    Một góc Thu tại Nikko

    Trải nghiệm mùa thu thơ mộng tại thung lũng Korankei

    Korankei là một thung lũng nằm ở miền Trung nước Nhật, bao quanh bởi ngọn núi Iimori, nổi tiếng với ngôi đền Kojakuji. Cây phong đầu tiên được trồng bởi vị trụ trì của đền Kojakuji vào thế kỉ 17. Trải qua năm tháng, tiếp nối người xưa, hàng lớp người đã cùng nhau phủ kín Korankei bằng loài cây lá đỏ.

    Cuối tháng 11 hằng năm, hàng trăm người đổ về Korankei để được ngắm lá đỏ đương lúc rộ. Bước dọc theo con đường men sông Tomoe, ngắm nhìn đường hầm hồng diệp thơ mộng và rực rỡ, du khách chắc chắn sẽ không khỏi cảm thán bởi vẻ đẹp hài hòa của cảnh sắc nơi đây.

    Korankei cũng có lễ hội mùa thu – một “món ăn tinh thần” cực kì đặc biệt. Người ta thắp đèn trên những cây Hồng diệp, ánh sáng và âm nhạc kết hợp tạo ra một khung cảnh lãng mạng vô cùng.

    Cảnh quan lãng mạng tại thung lũng Korankei

    Làng Sanshu Asuke Yashiki, một địa điểm tham quan không thể bỏ qua là nơi du khách có thể tận mắt chứng kiến những ngôi nhà cổ mộc mạc, đậm chất làng quê Nhật Bản. Các xưởng mĩ nghệ tại Sanshu Asuke luôn mở cửa chào đón du khách. Đến đây, bạn có thể tự mình trải nghiệm làm rổ tre, dép rơm, bưu thiếp bằng giấy washi…- Những đồ mĩ nghệ thủ công cực kì nổi tiếng của Nhật.

    Đến Tokyo và Kyoto thưởng thức Mùa thu cổ kính

    Kyoto là vào mùa thu lá đỏ là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và nét cổ kính trầm mịch của những ngôi chùa nổi tiếng: Chùa Jojakko-ji, Chùa Nisonin, Chùa Renge-ji. Đến Tokyo mùa thu, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi chọn thưởng thức mùa Thu Nhật Bản tại đây.

    Một con đường tại Tokyo vào mùa thu

    Nếu muốn thử cảm giác dạo bước trên những con đường mùa thu đẹp nhất, thì đường phố Tokyo luôn là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm Núi Takao và Núi Mitake, đây là nơi ngắm lá đỏ tuyệt nhất vào những ngày tháng 10.

    Trải nghiệm mùa thu Nhật Bản trọn vẹn cùng danatravel

    CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ DANA chuyên cung cấp các tour du lịch mùa thu Nhật Bản hấp dẫn. Với nhiều năm hoạt động, DANA tự hào là đơn vị cung cấp các tour du lịch chất lượng hàng đầu, kể cả trong và ngoài nước.

    Đặc biệt, đối với các Tour du lịch tại Nhật Bản, DANA cam kết luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp; Ân cần với từng khách hàng theo tiêu chí Hiếu Khách của người Nhật; Luôn cập nhật lịch trình tour mới lạ, hấp dẫn;…

    Có rất nhiều đơn vị du lịch mà du khách có thể lựa chọn khi muốn tham quan mùa thu Nhật Bản, tuy nhiên, tại sao nên lựa chọn DANA?

    Chúng tôi cung cấp da dạng các loại tour để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình; Mức chi phí với các tour hợp lý; Dịch vụ chu đáo và chất lượng, xứng đáng với chi phí bạn chi trả; Lịch trình các tour tham quan Nhật Bản mùa thu hấp dẫn: Du khách được tham quan nhiều địa điểm, Trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây tại vườn, Tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc của Nhật, Ngắm hoa anh đào và lá phong đỏ, Thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật,…

    Đặt tour tại DANA, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn, cụ thể: giảm giá 1 triệu/khách khi đăng ký trước ngày đi 1 tháng.

    Tham khảo Tour tại: http://danatravel24h.vn/loai-tour/du-lich-nhat-ban/

    Vui lòng liên hệ:

    Tầng 3, 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

    Hotline: 1900 2608 – 1900 56 12 58

    Email: [email protected]

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-ven-mua-thu-nhat-ban-a246154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan