+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu hít đất quên ngủ để có thân hình 6 múi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không tập gym như mọi người, quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu hít đất mỗi ngày và chạy bộ để có thân hình chuẩn 6 múi.

    (ĐSPL) – Không tập gym như mọi người, quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu hít đất mỗi ngày và chạy bộ để có thân hình chuẩn 6 múi.

    Trọng Hiếu – Tân quán quân Vietnam Idol 2015 được rất nhiều khán giả yêu mến bởi vừa hát hay lại vừa nhảy đẹp. Chàng trai Việt kiều Đức sở hữu vẻ đẹp nam tính “chết người” với khuôn mặt điển trai, thân hình chuẩn, giọng nói trầm ấm và nụ cười tỏa nắng.

    Anh sở hữu lượng fans "khủng" không chỉ bởi giọng hát và phong cách biểu diễn hiện đại mà còn bởi thân hình 6 múi và vẻ ngoài nam tính.

    Rất nhiều lần, Trọng Hiếu khiến fan phát sốt khi khoe cơ bắt trên sân khấu Vietnam Idol.

    Còn nhớ khi thể hiện bản hit Uptown Funk, anh khiến khán giả không thể ngồi yên với màn cởi áo ngoài khoe cơ bắp cuồn cuộn


    Mới đây Trọng Hiếu khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ trong một bài báo rằng để có thân hình chuẩn 6 múi, anh hít đất, chạy bộ mỗi ngày.

    Nếu như nhiều người lựa chọn tập gym để đạt được số đo chuẩn và thân hình cơ bắp thì Trọng Hiếu làm nhiều người phải ngạc nhiên vì anh chưa từng tập gym.

    Đối với anh, chăm chỉ tập luyện thể thao là có thể giữ gìn sức khỏe và có thể lực để biểu diễn trên sân khấu. Và hít đất là thói quen không thể thiếu mỗi ngày. Dù bận rộn thế nào, anh cũng dành thời gian luyện tập thể thao, hít đất. 

    Theo chia sẻ của Trọng Hiếu, anh có thói quen hít đất mỗi tối trước khi đi ngủ. Nhiều đêm, anh tập đến mức quên cả thời gian đi ngủ, đến tận 3h sáng.

    “Tôi luôn có thói quen hít đất trước khi đi ngủ. Đây là cách giúp tôi duy trì thân hình cân đối. Nhiều đêm, tôi tập đến mức quên luôn thời gian, để ý thì mới nhận ra đã 3h sáng”, Trọng Hiếu chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.


    Ngoài ra, anh cũng kết hợp với chế độ ăn và uống nhiều nước mỗi ngày.

    Đây cũng là chia sẻ vô cùng thú vị về chàng trai Việt kiều Đức này. Bên cạnh đó, mỗi ngày Trọng Hiếu cũng dành thời gian để tập nhảy bởi nhảy là bộ môn mà anh thích nhất.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-hit-dat-quen-ngu-de-co-than-hinh-6-mui-a105266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.