+Aa-
    Zalo

    Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế Giới 2014 tại Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 được trao cho Hoa khôi Sóc Trăng năm 2013 – người đẹp Trúc Linh tối qua 31/10.

    (ĐSPL) - Chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 được trao cho Hoa khôi Sóc Trăng năm 2013 – người đẹp Trúc Linh tối qua 31/10 tại Campuchia.

    Sau những lùm xùm liên quan đến danh hài Việt Hương tố bị đối xử tệ tại Nhật, tối qua (31/10), đêm Gala Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 đã chính thức được tổ chức tại Las Vegas Sun Hotel - Campuchia thay vì dự kiến diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM.

    Sau scandal tại Nhật, Hoa hậu Việt Nam Thế giới đăng quang tại Ca

    Gala Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 tại Las Vegas Sun Hotel - Campuchia.

    Trong đêm, Top 10 người đẹp Việt Nam đến từ nhiều nơi trên thế giới ra mắt công chúng bằng việc diễn lại các phần thi, trải qua 4 màn trình diễn trước khi nghe công bố kết quả bao gồm hai màn trình diễn trang phục áo dài truyền thống, màn trình diễn đồ bikini và trang phục dạ hội trước khi BTC công bố Top 6 để trao các giải thưởng.

    Do kết quả đã có từ bên Nhật, nên trong đêm Gala diễn ra tối qua, BTC chỉ công bố những giải thưởng đã được chọn gồm: Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 Ngô Thị Trúc Linh đến từ tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam; Á hậu 1 Võ Thị Thùy Dung đến từ tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam; Á hậu 2 Mijiki đến từ Nhật Bản.

    Sau scandal tại Nhật, Hoa hậu Việt Nam Thế giới đăng quang tại Ca

    Ngô Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014.

    Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ: Hoa hậu Thân thiện Nguyễn Thị Xuân Quỳnh đến từ tỉnh Tiền Giang, Việt Nam; Hoa hậu Nhân ái Jenny Mai Phạm đến từ Tiểu bang IOWA, Hoa Kỳ; Hoa hậu Du lịch Nguyễn Hoàng Các My đến từ Tiểu bang miền Nam California, Hoa kỳ.

    Sau đăng quang, Hoa hậu Trúc Linh sẽ là người sở hữu luôn chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng kèm theo số tiền thưởng là 50.000 USD. Hoa hậu Trúc Linh sinh ngày 9/6/1992. Cô cao 1m73, nặng 51g, số đo 3 vòng 85-60-92.

    Sau scandal tại Nhật, Hoa hậu Việt Nam Thế giới đăng quang tại Ca

    Hoa hậu Trúc Linh sở hữu chiếc vương miện trị giá 1 tỷ.

    Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014, Trúc Linh từng đoạt giải Hoa khôi Sóc Trăng (trước đây có tên gọi là Hoa hậu Nam Mê Kông).

    Sau scandal tại Nhật, Hoa hậu Việt Nam Thế giới đăng quang tại Ca

    Trúc Linh đoạt giải Hoa khôi Sóc Trăng.

    Hoa hậu Trúc Linh sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em, cô là con thứ ba. Gia đình cô làm nông tại huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, không có ai làm nghệ thuật và tham gia showbiz.

    Trúc Linh vừa tốt nghiệp ngành Cử nhân Anh văn loại giỏi của trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Trúc Linh là người đẹp mang ba dòng máu Kinh - Khơ Me và Hoa.

    Cô đến với cuộc thi vì muốn thực hiện giấc mơ trở thành hoa hậu từ bé. Những năm trước đây, vì không có nhiều thời gian tham dự các cuộc thi nhan sắc, nên phải đến năm nay cô mới chinh phục được giấc mơ này.

    Sau scandal tại Nhật, Hoa hậu Việt Nam Thế giới đăng quang tại Ca

    Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 cho biết, cô sẽ chọn con đường trở thành một nữ doanh nhân thành đạt thay vì sẽ tiếp tục con đường nghệ thuật rộng mở và có nhiều cơ hội tham gia showbiz.

    Hoa hậu Trúc Linh được nhiều người khen ngợi là "bản sao" của Á hậu Trương Thị May. Cô sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn với làn da nâu đặc trưng và trông rất lai Tây.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 diễn ra tại Nhật Bản, danh hài Việt Hương lên sân khấu khóc lóc và kể các nghệ sĩ bị BTC là Công ty Việt Show là đơn vị tổ chức “đem con bỏ chợ”. Sau vụ việc lùm xùm, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM quyết định rút giấy phép tổ chức Đêm Gala Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 tại Nhà hát Hòa Bình.

    Đại diện Công ty Việt Show đã tổ chức gặp mặt báo chí để tường trình lại vụ việc và cho rằng, sự thật thì trách nhiệm này thuộc về Công ty MOTITI của bà Tống Kim Giao, đơn vị thứ 3 đã ký hợp đồng tổ chức tại Nhật với BTC. Việt Show cũng cho rằng Việt Hương bị bà Tống Kim Giao cố tình "giật dây" để lên sân khấu kể khổ nên đã khiến phần công bố giải bị gián đoạn.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-linh-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-the-gioi-2014-tai-campuchia-a66890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam

    Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam

    Hẹn gặp PV vào buổi chiều muộn, ngay sau lịch hoạt động dày đặc của vòng chung khảo phía Bắc nhưng Huế vẫn niềm nở, tươi tắn và nở nụ cười lộ lúm đồng tiền rõ duyên.