+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc nhập tịch thêm "siêu chân sút" Brazil, quyết đánh bại các đối thủ ở bảng B

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Trung Quốc tự tin rằng với sự góp mặt của "siêu chân sút" gốc Brazil này, đội nhà hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
    trung quoc nhap tich them sieu chan sut brazil quyet danh bai tuyen viet nam 01
    Tiền đạo Fernando sẽ giúp đội tuyển Trung Quốc gia tăng sức mạnh đáng kể. Ảnh: Sohu

    Bóng đá Trung Quốc hiện vẫn kiên trì với chiến lược nhập tịch cầu thủ ngoại để gia tăng sức mạnh đội tuyển quốc gia, nhằm hiện thực hóa mục tiêu lần thứ 2 được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh -World Cup.

    Mới đây, truyền thông xứ tỷ dân hé lộ kế hoạch sử dụng ngôi sao nhập tịch người Brazil – Fernando ở đội tuyển Trung Quốc và bày tỏ tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với "siêu chân sút" này trong tay.

    Tờ Sohu giật tít "Tin tốt cho HLV Li Tie, ‘át chủ bài’ trở lại giúp ĐT Trung Quốc đánh bại các đối thủ". Bài viết ca ngợi khả năng của Fernando sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng công đội nhà.

    "Fernandinho là một trong số những cầu thủ nhập tịch đáng chú ý nhất của ĐT Trung Quốc. Đáng tiếc, cầu thủ này đã lỡ hẹn với vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vì chấn thương", Sohu lý giải nguyên nhân tiền đạo này vắng mặt trong những trận đấu vừa qua của đội tuyển Trung Quốc.

    "Tuy nhiên, Fernando đã trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Châu. Tiền đạo này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tốt cho ĐT Trung Quốc ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Cầu thủ này sẽ là át chủ bài của chúng ta nhờ sở hữu thể lực và sức càn lướt rất tốt", Sohu nhận định.

    Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng đang gấp rút hoàn thành thủ tục nhập tịch cho một tiền đạo gốc Brazil khác là Alan Kardec.

    Kardec từng là đối tác trên hàng công của Neymar khi hai cầu thủ này từng khoác áo CLB Santos (Brazil). Tới năm 2013, Neymar chuyển tới thi đấu cho Barcelona. Một năm sau đó, tới lượt Alan Kardec chuyển sang Sao Paulo và đến năm 2016 thì chuyển tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Chongqing Lifan với mức phí 5 triệu euro.

    Alan Kardec đã đủ 5 năm thi đấu ở Trung Quốc. Điều đó có nghĩa rằng, cầu thủ người Brazil hoàn toàn đủ điều kiện nhập quốc tịch Trung Quốc.

    Theo lịch thi đấu bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, đội tuyển Việt Nam làm khách tại Trung Quốc vào ngày 7/10/2021. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán 2020 (1/2/2020).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-nhap-tich-them-sieu-chan-sut-brazil-quyet-danh-bai-cac-doi-thu-o-bang-b-a507798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan