+Aa-
    Zalo

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Side By Side tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những địa chỉ dưới đây là gợi ý cho bạn về những trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side tại Hà Nội tốt nhất.

    Những địa chỉ dưới đây là gợi ý cho bạn về những trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side tại Hà Nội tốt nhất. Tại đây có đội ngũ thợ chuyên hỗ trợ bảo hành tủ lạnh side by side chính hãng, trình độ cao, tay nghề giỏi để kiểm tra bắt bệnh cho tủ lạnh side by side nhà bạn.

    Bạn muốn tìm cho mình trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side tại Hà Nội giỏi nhất hiện nay với độ uy tín cao? Tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ bảo hành tủ lạnh side by side tốt nhất tại Hà Nội nơi sở hữu những người thợ giỏi chuyên dòng tủ lạnh hiện đại side by side.

    Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh hiện đại nhất hiện nay được các nhà sản xuất hàng đầu hiện nay đua về lĩnh vực công nghệ cao, nhằm tối ưu cho người dùng chứa đựng thực phẩm, tiết kiệm điện, xay đá, đổ đá tự động cũng như những tính năng hiện đại tùy hãng sản xuất đều có thể mạnh riêng biệt. Hiện hay theo như mình được biết như dòng tủ lạnh side by side được các hãng như samsung, lg, hitachi, panasonic, bosch, toshiba, aqua, hay electrolux đều đưa ra đời những dòng tủ hiện địa này với giá khá cạnh tranh, nhìn rất sang trọng và hiện đại.

    bảo hành tủ lạnh side by side tại ba đình

    Tuy nhiên một chiếc tủ lạnh hiện đại lại càng cần những người thợ am hiểu, thông thạo, có kinh nghiệm không những về tay nghề mà phải là trợ thủ đắc lực cho việc bạn tối ưu sử dụng nó, ở Hà Nội không có nhiều trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side có thể đảm bảo cho bạn những người thợ tốt nhất, mà theo mình được biết chỉ có khoảng 5-8 trung tâm là có thợ chuyên sâu có thể giúp bạn bảo hành tủ lạnh ở những dòng side by side này một cách tốt nhất, hôm nay mình tìm kiếm được 6 trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side tốt nhất tại Hà Nội để chia sẻ cho mọi người gọi nhé.

    1. Bảo hành tủ lạnh Side By Side tại 28 Hai Bà Trưng Liên Hệ 024: 85 87 33 79

    2. Bảo hành tủ lạnh Side By Side tại 243 Cầu Giấy Cầu Giấy Liên Hệ 024:22 111 838

    3. Bảo hành tủ lạnh Side By Side tại Ct2 Mỹ Đình Từ Liêm Liên Hệ 024:66 75 75 33

    4. Bảo hành tủ lạnh Side By Side tại 220 Trương Định Hoàng Mai Liên Hệ 024:66 75 76 75

    5. Bảo hành tủ lạnh Side By Side tại 95 Quang Trung Hà Đông Liên Hệ 024:85 87 33 80

    6. Bảo hành tủ lạnh Side By Side tại 22 Ngọc Lâm - Gia Lâm Liên Hệ 024:66 75 77 58

    Cùng xem những trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side này nói gì?

    Chúng tôi luôn khắc phục và xử lý thành công 100% các sự cố tủ lạnh khách hàng gặp phải. Chúng tôi luôn tự hào vì có:

    • Các cơ sở tại các quận, huyện của Hà Nội, đảm bảo cung cấp các dịch vụ nhanh chóng nhất tới khách hàng

    • Đội ngũ kỹ thuật đông đảo tại các cơ sở. Tất cả các kỹ thuật viên của trung tâm đều tốt nghiệp chính quy chuyên ngành điện lạnh, có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên. Thường xuyên cử các kỹ thuật viên theo học các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn do các hãng điện lạnh uy tín mở, các lớp đào tạo chuyên sâu về tủ lạnh side by side, các dòng tủ lạnh cao cấp nhằm đáp ứng tốt trong công việc sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành tủ lạnh side by side

    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao. Các cá nhân, các nhóm và các bộ phận luôn có hỗ trợ, tương tác trong công việc, đảm bảo các dịch vụ cung cấp luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Toàn bộ nhân chúng tôi luôn tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo và làm việc trách nhiệm

    • Trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ, dụng cụ… đầy đủ cho nhân viên kỹ thuật, phục vụ tốt cho công việc kiểm tra, phân tích và sửa chữa khắc phục sự cố chính xác, nhanh chóng hơn

    • Chế độ bảo hành rõ ràng, chính hãng nhà sản xuất. Các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng…

    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng voucher, phiếu quà tặng…cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm. Các gói bảo trì, bảo dưỡng tủ lạnh miễn phí nhằm cảm ơn, tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của trung tâm

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh side by side của điện lạnh Bách khoa luôn là địa chỉ tin cậy và lựa chọn cho các gia đình, cơ quan, nhà hàng, khách sạn…tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận Hà Nội. Bên cạnh dịch vụ bảo hành tủ lạnh side by side chúng tôi cung cấp, điện lạnh Bách khoa còn là trung tâm chuyên bảo dưỡng tủ lạnh tại Hà Nội tất cả các thương hiệu tủ lạnh khác nhau đang có trên thị trường: Hitachi, Panasonic, LG, Sharp, Beko, Aqua, Funiki, Mitsubishi, Samsung…

    Hãy liên hệ 0941 559 995 ngay với trung tâm điện lạnh Bách khoa chúng tôi mỗi khi quý khách gặp bất cứ sự cố nào của tủ lạnh gia đình, cơ quan, nhà hàng, khách sạn…của quý khách. Chúng tôi sẽ khắc phục, xử lý sự cố ngay cho quý khách để những sự cố đó không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của quý khách. Rất hận hạnh được hợp tác và cung cấp các dịch vụ tốt nhất tới quý khách!

    Với dịch vụ bảo hành tại nhà sẽ mang lại nhiều tiện ích mà bạn không phải mang thiết bị đi đâu. Khi cần bảo hành tủ lạnh bạn chỉ cần gọi điện đến trung tâm bảo hành và yêu cầu sử dụng dịch vụ ngay lập tức nhân viên kĩ thuật sẽ đến tận nhà và thực hiện bảo hành cho bạn.

    – Sửa chữa ngoài bảo hành

    Khi thực hiện bảo hành hoặc sửa chữa tủ lạnh, khách hàng sẽ phải trả các khoản phí như thông thường nếu sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Side by side từ lâu đã được khách hàng yêu mến và lựa chọn là người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua. Là một trung tâm bảo hành uy tín, chất lượng và đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh, chúng tôi đã nhận và bảo hàng nghìn ca tủ lạnh mỗi năm. Không chỉ bảo hành uy tín, trung tâm chúng tôi còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm. Ở trung tâm chúng tôi mọi lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu và hết lòng phụng sự.

    Sửa Tủ Lạnh Side by side Tại Quận Hoàn Kiếm

    Không chỉ vậy, những dịch vụ bảo hành ở trung tâm chúng tôi luôn có giá thành hợp lí, phải chăng nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt, trung tâm chúng tôi nói không với mọi hình thức chặt chém hay móc túi khách hàng.

    Khi xảy ra những lỗi trục trặc trong thời gian bảo hành, đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0941 559 995 hoặc 0978 922 569 để được trải nghiệm những dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật có chuyên môn cao và tận tâm trong công việc chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng hay phải phàn nàn về bất cứ điều gì. Trải nghiệm những dịch vụ ở trung tâm chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-bao-hanh-tu-lanh-side-by-side-tai-ha-noi-a285559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan